Chương 8

230 6 0
                                    

Mạc Ngôn Hy có người yêu.

Khi anh ta tuyên bố tin này trong đại sảnh, tất cả mọi người đều há hốc miệng đến nỗi có thể nhét vào đó 1 quả trứng.

-Hy Hy! Con nói thật không? Con yêu ai? Thật không phải Mễ Bối chứ? -Bà Mạc không tin hỏi lại.

-Muốn con nói bao nhiêu lần nữa đây? Không phải Mễ Bối!

Mạc Ngôn Hy bực bội và vội cơm vào miệng, liếc nhìn sang thấy nét mặt hoang mang của Mễ Bối đang ngồi bên cạnh.

-Làm sao con yêu Mễ Bối được? Nó là em con mà!

-Con thật lòng yêu cô gái đó à? Không phải vì chuyện gì khác chứ? -Bà Mạc vẫn truy vấn.

-Mẹ! Mẹ không thấy phiền à? Con không yêu thì ở bên cô ấy làm gì? Mẹ cho rằng con có ý đồ gì đây? Mạc Ngôn Hy này không bỉ ổi vậy đâu!

Bà Mạc bị con trai nói vậy bèn ngây cả mặt. Bà im lặng trong giây lát rồi thấp giọng nói:

-Thế nào cũng được, khi nào rảnh thì dẫn về đây!

-Ừm!

Mạc Ngôn Hy không để ý lắm, cắm đầu ăn, đưa mắt liếc trộm Mễ Bối 1 cái. Lúc này cô đang gắp 1 miếng cá vào bát mình, cẩn thận nhặt xương, sau đó mới gắp lại vào bát Mạc Ngôn Hy. Ngày nào cũng như vậy. Mạc Ngôn Hy thấy bát mình đã đầy ự, liền cười cười ngăn Mễ Bối lại:

-Em gái ngoan à, biết em quan tâm anh rồi! Anh không ăn nữa đâu!

Mễ Bối gật đầu như 1 cái máy. Mọi người bắt đầu say sưa bàn tán về bạn gái của Mạc Ngôn Hy. Bữa cơm hôm ấy, Mễ Bối ăn rất ít, nhưng không ai chú ý cả.

...

-Bối Bối, nàng tìm thấy ân nhân cứu mạng chưa?

Cửu Hoàng tử hỏi.

-Ư, tìm thấy rồi.

-Nàng không thể yêu hắn. Hôm qua, Nguyệt lão có đến tìm ta, nói nàng có một đoạn nhân duyên ở trần gian! Nhưng ta đã ép lão phải cắt nó đi rồi!

-Thật không?

Mễ Bối lơ đãng trả lời.

-Thiếp làm sao có thể có gì với người đó được chứ, người ta đã có bạn gái rồi.

-Vậy thì tốt quá!

Cửu Hoàng tử nhảy cẫng lên như một đứa trẻ, nhưng câu sau của chàng lại khiến cho Mễ Bối phải giật mình:

-Đừng quên rằng nàng là của ta! Kẻ nào muốn cướp nàng, kẻ đó phải chết!

...

Mễ Bối giật mình tỉnh giấc. Ánh mắt đầy lửa của Cửu Hoàng tử vẫn còn hiện lên rất rõ trong đầu cô. Đừng quên rằng nàng là của ta. Câu nói " kẻ nào muốn cướp nàng, kẻ đó phải chết" khiến cho Mễ Bối ướt đẫm mồ hôi, quần áo dính sát vào người, rất khó chịu.

Lúc này, trời mới hưng hửng sáng, trên nền trời xanh thẫm, sao mai sáng lấp lánh. Mễ Bối để chân không xuống giường, chuẩn bị đi tắm.

Yêu anh hơn cả tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ