Chẳng bao lâu, những ngày hè rực rỡ đã kết thúc. Trong 40 ngày ngắn ngủi, Mạc Ngôn Hy đã mập ra hơn 10 cân.
-Đều nhờ công của Mễ Bối cả.
Bà Mạc cười tít mắt nhìn Mễ Bối.
Khai giảng
Tháng Chín. Bầu không khí nóng ẩm bao trùm khắp thành phố. Những con ve muộn vẫn kêu râm ran trên ngọn cây, như đang tiếc nuối mùa hè, tiếng kêu thê lương, trầm đục. Thỉnh thoảng lại có 1 trận mưa nhỏ, tuy không làm vơi bớt đi cái nóng, nhưng không khí cũng tươi mát thêm phần nào.
Mạc Ngôn Hy vẫn nằm bò ra bàn ngủ gật, Mễ Bối ngồi bên cạnh, chăm chú nhìn bầu trời mây đen vần vũ bên ngoài, chỉ sợ trời đổ mưa lớn. Những sinh viên khác người thì ngủ, người thì giả bộ nghe giảng.
Gần đây, những hành động ngang ngược quái đản của Mạc Ngôn Hy đã bớt đi không ít, cũng đã có người lựa thời cơ nói đùa với anh ta mấy câu vô thưởng vô phạt.
Ví dụ như: Anh Hy, bao giờ mới được uống rượu mừng của anh đây?
Hoặc như là: Anh Hy, sau này có ai ăn hiếp chị dâu, anh em sẽ lập tức đến xin hắn ít tiết!
Vân vân và vân vân...
Mới đầu Mạc Ngôn Hy cũng cảm thấy không tự nhiên, giải thích mấy câu:
-Đừng nói bậy, nó là em gái tao đấy!
Nhưng liệu có ai tin anh ta chứ. Mễ Bối vừa nghe thấy 2 chữ " chị dâu ", mặt đã đỏ bừng như quả cà chua chín. Nhìn thấy bọn họ cung kính với mình, nghe họ xì xầm với nhau:" Đừng đụng đến cô ta, người của Mạc Ngôn Hy đấy!", cô cảm thấy rất ngượng nghịu.
Nhưng nghe nhiều rồi cũng cảm thấy quen. Mọi người rất tự nhiên ghép cô và Mạc Ngôn Hy thành 1 đôi. Mạc Ngôn Hy cũng không nói gì, còn cô thì câm, làm sao giải thích cho được?
Mễ Bối liếc trộm Mạc Ngôn Hy đang say ngủ, điệu bộ lúc ngủ của anh chàng này quả thật rất đáng yêu, 2 hàng lông mày thi thoảng lại khẽ cau lại, lông mi vừa cong vừa dài che hết cả mắt, được 1 lúc lại khẽ động đậy. Cặp môi hồng mà rất có phong cách lúc này khẽ mở ra rồi khép lại.
Mễ Bối đột nhiên nhớ lại mấy hôm trước khi bà Mạc tỏ vẻ bí mật kéo cô vào 1 góc, dò hỏi hôm ấy cô và Mạc Ngôn Hy có xảy ra chuyện gì không... mặt cô chợt đỏ bừng lên.
-Mễ Bối, con có yêu Hy Hy không? -Bà Mạc hỏi.
Mễ Bối dịu dàng gật đầu.
-Ý mẹ nói là... tình cảm giữa nam và nữ...
Bà Mạc nghĩ Mễ Bối hiểu lầm, bèn gượng gạo hỏi lại lần nữa. Mễ Bối xấu hổ cúi gằm mặt xuống đất. Bà Mạc ôm lấy vai Mễ Bối, nhẹ nhàng nói:
-Mẹ cảm thấy con trai mẹ yêu con đấy, nếu mẹ bảo 2 đứa kết hôn, con có đồng ý không?
Mễ Bối kinh hãi mở tròn đôi mắt đẹp, trong đầu không ngừng hỏi tại sao. Nhà họ Mạc làm chủ 1 tập đoàn tài chính lớn, Mạc Ngôn Hy lại là con trai duy nhất, sau này nhất định sẽ kế thừa sản nghiệp. Một người ưu tú như vậy, tại sao bà Mạc cần phải vội vã tìm kiếm con dâu? Hơn nữa, cô lại còn là 1 người tật nguyền nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh hơn cả tử thần
Novela JuvenilTên truyện: Yêu anh hơn cả tử thần Tác giả: Tào Đình Số chương: 20 Tình trạng: Đã full Văn án: Một chàng trai hiền lành, tài năng, trong một lần hiến máu nhân đạo không may bị nhiễm HIV. Những tưởng chàng không thể thoát khỏi căn bệnh thế kỉ quái ác...