Handsome 19

62 35 0
                                    

"Baby what if we will take a Vacation For 1 week What do you think? Si Jin Habang Nakayakap pa din sa akin..

"That's Okay for me basta kasama kita."Nakangiting sabi Ko sa kanya Ang sarap niya talagang yakapin Sana ganito nalang kami lagi.

"Hey! Listen Everyone! We will take a vacation For 1 week In Korea."

Dun na ako Nagulat Sa korea! OMG Favorite Country ko yan..

"Sige Kuya I'd  Loved To go In korea."
Sabi ni katie Na tuwang tuwa At sila Naman Ay nagkakatuwaan At ang iba excited talaga sa Vacation namin

"Baby Kailan tayo Pupunta?"

" May pupuntahan tayo bukas Baby And After that We can go To Korea." Nagtaka naman ako Saan naman kaya kami pupunta bukas..

"Tayo lang ba dalawa baby? Sabi ko habang nakatingin sa kanya I heard Him Chuckle..

"Of Course baby, Pero pag Magbakasyon na tayo Nandun na yung mga families natin." Sabi niya At pinisil ang pisngi ko Ang hilig hilig na talaga niya pamisil ng pisngi Pati pag gulo ng buhok..

"Ah okay baby." Sabi Ko At natawa siya bigla Ano bang problema neto kanina pa to ah.
"Bakit ka na naman Tumatawa?"

"Iniisip ko kasi na baka Gusto mo ako masolo."

"Ay, Ikaw Mr.Kim Ah, Wag kang ganyan." Sabi ko Na nagpatawa sa kanya ng malakas na pati parents namin Nakatingin na sa amin..

"What are You thinking Its not like that." Ano bang pinagsasabi neto..
Hindi pa rin Tumitigil sa pagtawa

Kaya pumunta ako Dun aa may Lamesa at kumuha ng Fries Marami kasing handa dun..

At bumalik Na ako sa sofa at sinubuan ko si Jin Sinadya ko talagang Punuin Ang bibig niya para tumigil na siya.

"Oh ayan Tumigil ka na sa kakatawa" Grabe lakas netong tumawa Nakahiya kela Mommy..

"Shgaraghe"Sabi niya pero hindi ko maintindihan  kasi Puno ang bibig niya.

"Ano? Ulitin Mo" Linunok muna niya ang lahat ng kinain Niya bago nagsalita uli.

"Ang Sabi ko Saranghe." Aba Aba Nag Ko korean na to ah..

"Teka Marunong ka bang mag korean?"
Baka kasi Mawala man kami Dun sa korea Or ano panh emergency man Hindi kami magkakaproblema Kung marunong man siya ng language nila dun..

"Yeah A little." Sabi niya at Mabuti naman at may alam siya.

"Pero maiba tayo baby, Saan tayo pupunta bukas?" Sabi ko Sa kanya At Nakita ko naman siyang Ngumiti Ng nakakaloko..

"Sekretong Malupit." Sabi niya Luhh saan kaya kami Pupunta.

Pagkatapos namin Mag celebrate na naabot Ng 12 Midnight Ay Umuwi na din Kami Nila mama Papa at Harry..

"Goodbye baby." Sabi ko sabay halik sa kanya sa pisngi Hanggang ngayon hindi pa nga ako sanay Naiilang pa din ako konti pag hinalikan ko siya..

"Bye Baby" He said And Kissed me On my forehead at niyakap ako.
"Sunduin kita bukas ah, Mamimiss kita." Aniya At niyakap ako ng mahigpit.

"Grabe ka naman baby Magkikita pa tayo bukas, Kung maka miss ka Parang hindi na tayo magkikita ah." Nagbibirong sabi ko At nakita kong Nag iba ang reaction niya I Could felt the pain In her eyes..

"Baby ok ka lang?" Sabi ko sa kanya dahil naging malungkot ang mukha niya..

"Wala baby Mamimiss lang talaga kita." Aniya Grabe naman to magkikita pa kami bukas eh.

THE WORLDWIDE HANDSOME'S FIRST LOVE(BS Series 1//Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon