Handsome 17

62 38 0
                                    

"Cindy Tignan mo Nandun ka sa honor roll." sabi nung isa naming classmate.

Agad naman kaming pumunta ni jin dun sa may pintuan kasi nagkakagulo sila dun.
Pag kakita ko sa honor roll at oo nakasali nga ako sa honor roll ika 7 ako Sa ranking akala ko talaga hindi na ako mapapasama diyan.
Tinignan ko naman kung sino pa First sa mga honors Pag Kakita ko Si Jin Siya yung First..

Agad ko naman siyang Nilingon nakangiti siya ng tinignan ang honor roll.

"Grabe Baby, 1st  Ka Congrats" sabi ko Sabay yakap sa kanya.

Gumanti din naman siya sa yakap

"Congrats din Baby ikaw 7th Ka, I'm so proud of you."
Kumalas din naman ako sa yakap

"Alam Mo Akala na mapapasama ako." Sabi ko At natawa naman siya.

"Wala ka kasing tiwala sa sarili mo eh, pero medyo nag iimprove ka ah Nahawa ka siguro sa Confidence ko." Sabi niya at ginulo ang buhok..

"Ano bah! Ang hilig mo manggulo ng buhok."sabi ko habang inaayos ang buhok ko..

"Ok lang yan baby, Sa iyo ko lang naman ginagawa yan eh." Sabi Niya at Nakapante naman ako.

"Mabuti naman akala ko ginawa mo din to kay natalie eh."

"Baby Your jealous again." Sabi niya At niyakap ako "Wala ka dapat na ikaselos Baby Ikaw lang ang mahal ko forever."

"Ano ba ang Raming tao oh." Sabi ko sabay hampas sa kanya.
"Hali ka na nga." Sabi ko sa kanya sabay pumasok kami sa loob.

Nakita ko naman ulit si yuri Pagkatama ng paningin namin Ay ngumiti lang siya sa akin at Bumalik na ang tingin sa harapan.

Hindi ko pa rin nakakalimutan ang Pag amin niya sa akin na gusto niya daw ako Hindi ko Na lang sinabi kay jin dahil baka Ano pang isipin Nun At saka Malapit na ang Graduation namin Bukas  Dapat yun lang muna Unahin namin..

Ngayon wala kaming Class kasi Practice na naman  namin ngayon para sa Gradution

Nagpractice kami ngayon ng kakantahin namin para sa graduation namin Ang aming Gradution Song

The Climb Ang kakantahin namin
Grabe Gradute na talaga kami bukas ma mi miss ko din tong mga classmates ko dito sa highschool.

At nung ma perfect na namin ang Song Namin At natapos na din lahat ng practice namin Bigla nalang hinawakan ni Jin Ang kamay ko.

"Why are you sad baby?" Sabi niya na nakapagpalingon Neto sa akin.

"Because i will miss this school. Ilang taon din ako nandito." Sabi ko at niyakap niya naman ako.

"Ako din naman Baby, I Will miss this school, Kaya Pasyal muna tayo Dito Bago Tayo Mawala dito." Inakbayan niya ako At Naglakad lakad  kami.

Nagpunta kami sa Mga lugar Nung palagi niya pa akong inaasar grabe nakaka miss din ang mga asaran namin dati, Pero ngayon ang sweet niya na sa akin Kaya mahal na mahal ko to eh.

Pumunta kami ng canteen Kung saan pilit ko siyang iniiwasan dito Kasi nga may feelings Na ako sa kanya.

"Baby dito ko talaga nahalata na iniiwasan mo ako." Aniya Na Nakangiti na Na parang kinikilig.

"Oh, bat ka ngumingisi ng ganyan?" Tanong ko ng makita kong Ganyan ang emosyon niya.

" Nahahalata ko kasi na May gusto ka sa akin." Aniya na ikinagulat ko.

" opps! Wait So alam mo na mag gusto ako sayo?" Bigla naman siyang tumango

"Yeah, Obvious ka kasi masyado eh." Aniya na Ikinainis ko.

THE WORLDWIDE HANDSOME'S FIRST LOVE(BS Series 1//Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon