"Ate" Kablit Ni Katie sa akin Maliban Ay kinakabahan Dahil Ang partner niya ngayong Debut niya ay si Harry.
Kinausap ko na yung si harry At Okay naman sa kanya na siya Yung Partner ni Katie Sa debut neto.
"Wag ka Ng kabahan Katie." She just Smile at me At saka siya nilapitan nung make up artist Saka Siya Pinaganda.
Nandito kami Sa Kwarto ni katie Kasama yung mga make up artist Saka yung nagdala ng Mga Dress na susuutin niya ngayon.
Sila mommy naman At Tito John nandun na sa baba Inaasikaso ang Debut party ni Katie
Habang si Jin naman ay nandun sa amin Sinusundo si Harry Nung iniwan ko kasi yung batang yun hindi pa ready At busy sa cellphone niya kong ano man ang pinag kaaabalahan nun.
"Miss Katie ang ganda nyo po." Sabi ni ateng makeup artist Na siya ding nag make up sa akin nung graduation namin Tinignan ko naman si Katie sa may salamin At tama nga sobrang ganda niya kumikinang sa ganda.
Maganda naman kasi Tong bata na to Kahit may make up o wala sobrang bait pa kahit sinong lalake at magkakagusto dito. At sa dami pa talaga ng Lalake sa mundo at bakit kay harry pa siya nahulog
Mahirap ang batang Yun Hindi mo siya mapipilit Kong hindi niya talaga gusto Yung tao hindi talaga. Kong kaibigan niya lang ang tao na yun kaibigan lang talaga at hindi Na iyon magbabago.
Ng matapos na ang pagpapaganda sa kanya ay inayosan naman siya sa buhok Pagkatos ay Pinapili naman siya ng dress cocktail dress ang pinili niya At grabe sobrang ganda Niya talaga.
Ng matapos na ay Umalis na din Sila Lumapit ako kay Katie saka hinawakan siya sa may balikat niya At tinignan siya mula sa salamin.
"Are you ready Miss katie." Sabi ko na nakapagpatawa sa kanya..
"Ate naman, pinapakaba mo ako lalo eh."
"Hmm Saan ka ba kinakabahan? Sa debut mo o kay harry?" Natigilan naman siya saka Napabuntong hininga.
"Actually Kay harry Talaga ate."
"Tch, wag kang kabahan dun Siguradong magagandahan yun sayo ngayon Tignan mo nga ang sarili mo Ang ganda ganda mo para ka na ngang anghel."
"Thank you talaga ate ah."
"Ano ka ba wala yun, Let's go Na Baka naghihintay na sila sa baba." Tumango lang siya saka Kami Lumabas na ng kwarto pagkalabas namin Ay nadatnan namin Ang Mga iba't ibang Bisita Yung iba mga ka business partner siguro ni tito at yung iba Naman Mga kasamahan nila tito sa trabaho.
Maya maya pa ay Bigla nalang Nawala yung mga ilaw At Biglang Bumukas ang Konting ilaw at tumapat ito sa amin ni katie.
"Please welcome The Birthday Girl Miss Katie kim As she celebrate her Debut Party."
Inilakad ko si katie Pababa At halos lahat ng tao Sa amin nakatingin Napansin ko din na may mga binata din palang Invited dito At nakatingin sila lahat kay katie.
Pagbaba namin Ay Nandun sila Jin Kasama ni harry. Palihim naman ako nangiti ng makita ko ang mukha ng aking kapatid Na Nakatulala kay katie Parang Kinikilatis eto.
Nakaabang naman ang kamay ni Jin sa akin At kinuha ko naman yun saka pumunta sa kanya.
Tinulak Din naming dalawa ni jin si harry para Mapalapit kay Katie. Nung makalapit si harry ang bigla namang namula si Katie ibinigay ni harry Ang Kamay niya kay katie at Tinanggap niya naman yun saka sila naglakad
"You look so lovely today Ms. Mirrer."
"As always Baby."
"Napansin ko din na maraming lalake ang nakatingin sayo kanina." Natawa naman ako Sa pagiging sarkastiko niya
BINABASA MO ANG
THE WORLDWIDE HANDSOME'S FIRST LOVE(BS Series 1//Completed)
FanfictionCindy is a girl that Has no confidence at her self.. Madali Siyang sumuko..At kontento na sya sa simpleng buhay nya She is an highschool student...actually may amnesia sya. Paano kung makilala nya ang sikat na lalake sa school nila Si "Jin Kim" isa...