Handsome 15

63 38 0
                                    

Pagkatapos namin Kumain Nila Mama ay Pumunta agad ako sa kwarto Ko para kunin Yung Regalo ko kay Jin binuksan ko ang cabinet ko dahil nandun ang regalo ko sa kanya Isa Itong Eternity Bracelet na kapag Binigay mo daw sa Boyfriend mo Patitibayin   daw  nito ang Relationship ng dalawang Couple.

"Anak Nandyan na si pogi Sa labas magbihis ka na dyan." Sabi ni mama na nagpangiti sa akin Na ready ko na yung susuotin kung white dress.

Pagkatapos kung magbihis ng Makeup ako konti, Konting pampaganda lang at Nagpabango At bumaba Na.
Nakita ko si Jin Nandun sa sofa Kausap si papa..grabe close na talaga sila.

Agad ko din Naman na nilapitan si Jin

"Papa mauuna na kami." Sabi Ko At Lumabas na kami Ni jin.

"You smell Nice Baby." Sabi niya At Binagbuksan ako ng Pinto ng sasakyan niya.

"Naku, and gentleman Mo ngayon ah." Sabi ko na nag Patawa sa kanya.

"For You baby I will be Gentle." Sabi niya at Nakangiting Nagmaneho.

****



Pagdating namin sa School Ay Prepared na ang lahat Grabe ang gaganda na ng mga booths Marami talaga kaming Pupuntahan ngayon  ni jin.

"Baby Were do you Wanna go?" Sabi ni jin Habang Hawak ang bewang ko.

Naghahanap ako Booth Na Pupuntahan namin Una At Hinila ko siya..

"Tara Baby dun Tayo." Sabi ko habang papunta kami sa Horror Booth..

"Are you sure about this baby?" Sabi ni Jin At Hindi ako sure ah Para kasing may takot sa mga mata niya.

"Wait, baby Are you scared?" Sabi ko Habang Nakangiting nag aasar sa kanya..

"Me? No, I'm Not scared Come On." Sabi niya at siya na ang bumili ticket,
Pero ramdam ko talaga na takot siya eh Kunwari pang Hindi takot, malalaman ko lang talaga kung Takot siya kung Makaka Punta na kami sa Horror Booth.
PagKatapos naming Bumili Pumasok na kami sa horror booth.

Pagpasok namin Ay Sobrang dilim talaga  may Pa sound effect pa na nakakatakot Naglakad lakad Ng kami Ni jin Ng may Biglang Humawak sa akin Pero Hindi na ako natatakot sa mga ganito kasi Alam ko naman na estudyante lang tong mga Nanakot at Palagi na rin akong pumupunta dito sa horror booth Pag may Ocation na ganito pero Pag Harap ko sa gilid ko Nako Nawawala si jin nako saan kaya napad pad yun.

"Ahhhhhhhhhhhh! Wag kang lalapit!."

Teka si Jin Ba to,kaya pinuntahan ko Yung Direction na yun At Tama nga si Jin Nagdala siya ng Stick At Itinutok dun sa white lady..
Ramdam ko ang takot niya talaga Ng Bigla siyang Nahawakan lang ni ateng white lady.

"Wag kang lalapit sabi At mo akong hawakan!" Grabe Hindi ko alam pero natatawa ako Napalakas yata ang tawa ko At napansin ako ng white lady at si jin. 
Pagakakita ni jin sa akin Bigla niya akong Niyakap

"Cindy Let's run She'll Gonna Kill us!" Sabi niya Na nagpatawa sa akin

"Baby Anong Kill Kill Ang sinabi mo dyan pano ka papatayi--- hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng Hinila na agad ako Ni jin Grabe ang bilis niyang tumakbo Pagkakita ko maman sa likod ki Nandun pa din ang white lady..
Nagulat ako ng Biglang may Lumitaw ng Kapre na nagpasigaw kay Jin

"Ahhhhhhh!!"

Yan Sigaw siya ng sigaw Parang wala na ngang Katapusan eh.. Yan pala Ang hindi natatakot ah.

Sa pagtakbo namin Ni Jin nakita na namin ang exit kaya Lumabas na kami Grabe nakakapagod tumakbo.

"Ba-by, Gra-be Nakaka-takot sa Lo-ob." Sabi niya na hinihingal Buti nalang may dala akong tubig At ibinigay ito sa kanya. At Ininom niya naman agad.
Ng Medyo Kumalma na siya Ay Bigla siyang Nagsalita.

THE WORLDWIDE HANDSOME'S FIRST LOVE(BS Series 1//Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon