Mahirap palang Umiwas sa taong ito Kasi hindi ko talaga siya Matitiis Kasi palagi siyang nagpapacute Sa akin..kaya ayan Napapayag niya ako Palagi Ganito siguro kung inlove kana..
Palagi kaming Magkasama ni jin pero may time na Si Yuri naman Kasama ko Pero ngayon Wala munang Iwasan kasi nga Practice kami ngayon ni Jin Siya ang kakanta At Ako naman Mag gigitara Para to sa talent portion niya Kung Mag cocontest na
"So Cindy Kailangan natin Paglanuhin to Kung ano kakantahin natin Ano ba ang sikat na kanta ngayon?" Sabi ni Jin na sabay scroll sa phone niya
"Akin Na nga ako Maghahanap Kasi Kailangan ko rin Magpractice para dito sa Kakantahin natin." Sabi ko sabay Kuha Sa phone Niya
Scroll ako Ng scroll para makahanap Ng song At yun Na nga nakita ko na Ang kakantahin Namin Yun yung sikat na song ngayon Na Isinulat Ni V Yung Favorite Singer Ko Maganda Boses niya at May Pagka Husky At kapag Napapakinggan ko ang Tinig niya Parang Nawawala Yung Mga problema ko So Ang pinili Kong Song namin ngayon ay Ang Kanta na bagong Isinulat niya Ang "Sweet Night"
"Ano nakahanap ka na." Sabi ni jin Na inip na inip na
"Oo, Eto Na." Sabi ko sabay bigay ng phone niya sa kanya Nakita kong nagulat Siya sa Sa song na pininili ko Anong reaction yan bakit Gulat siya..
"Pareha pala tayo ng gusto na Song." Sabi niya At ang Gulat na reaction niya kanina ay napalitan ng ngiti At ako naman ang Nagulat..
"Favorite mo rin Si V? Sabi ko Habang hinihintay ang pagsagot niya
"Oo, Hehhehe Tara practice na nga tayo." Sabi niya Ng natatawa pa.
Napabuntong hininga nalang ako
"Hayy, Cindy practice lang to, Practice lang." Sabi ko aa Sarili ko at Yun na nga nagstart Na ang practice namin Maganda pala boses nitong si Jin At Memories niya ang song Ni V.At ako Ready Na talaga Kasi Yung sweet night kasi Kaya ko pinili yun Kasi yung Ibang Notes dun Kabisado ko na..
Nag usap na din kami Ni Jin Na kapag Sa Chorus na Ng sweet night Kami dalawa kakanta.
Ok lang naman sa akin yun May boses din naman ako Noh.Hindi Nga lang ako kasing galing Ni V na Maganda talaga ang boses..
At yun Nagstart na kaming Kumanta Ng "Sweet Night."Intro(Jin)
On My pillow,
Can't get Me tired,
Sharing My Fragile Truth, That I still hope The door Is open
Cause the window, Oh
Open One time with You And me,
Now My Forever's Falling Down
Wondering If You'd Want Me now.Chorus (Jin And Cindy)
How Could I know, One Day I wake up
Feeling More But I had Already Reached The shore,
Guess We we're Ships In the Night..Night..NightHa ahhhhh (4×)
We Were Ships in the night..night..night
Nagparactice lang kami Ng nagpractice pa hanggang Sa Maperfect na Na namin Grabe hindi ko akalain na Mas gumanda Talaga Yung kanta Kapag pinagsama ang boses Namin ni jin.Hindi naman kasi ako magaling sa mga ganito Kontento na Ako Na Puro study's Lang ang inaatupag ko Hindi ko akalain na May mas igagaling pa pala ako dito aa singing At Mas na Improve yung pag giguitar ko. At dahil kay Jin yun kaya ko Nalaman na may silbi naman pala ako Dito sa music Kaya sobrang saya ko talaga ngayon Pero Itong Nararamdaman ko para sa kanya naiinis na talaga ako Hindi naman ako ganito dati Kaibigan lang naman bakit Nagbago Na ano bang ginagawa mo sa akin ha Jin Kim?
Tulala lang ako Dito Ng May Umakbay bigla sa akin PagKakita ko kong sino Si Jin pala"Cindy,Kain tayo." Sabi niya Na ikinagulat ako Iniiwasan ko siya Hindi na to pwede Ano kaya ang idadahilan ko Isip Cindy Isip Naputol ang pag iisip ko ng May Biglang May tumawag sa pangalan ni jin.
"Jin!" Pagkakita ko si Natalie pala Nako baka nga gumagawa na siya ng Aksyon ngayon Tama talaga yung sinasabi ni yuri sa akin..
Papalapit siya sa amin At Bigla siyang dumikit kay Jin Na parang linta
Hindi ko alam pero parang naiinis ako sa kanya at sa mga pinaggagawa niya kay jin."Natalie, What are you doing here?" Sabi ni jin nakita ko na kumunot ang noo niya At ang Pagkairita niya kay natalie.
Gusto ko na talagang Makaalis dito Mabuti nalang at nakita ko si yuri Na papalapit din dito kaya bigla ko siyang Nilapitan, Hay nice timing ka talaga yuri..
"Ah, Jin sorry Ha Kasi Sabay kaming Kakain ngayon Ni Yuri Sabi ko At hindi naman nagulat si yuri sa sinabi ko Alam Niya naman kasi ang sitwasyon ko kay jin.
"Pero Cindy, Ngayon Lang tayo magkakasabay na kumain kasi palagi nalang kayong Kumakaing Dalawa ni yuri." Sabi niya Ng may bahid na lungkot ang mukha niya Pero Pipilitin ko talagang Wag maawa sa kanya kasi nga kailangan ko talaga tong pigilan ang nararamdaman ko para sa kanya.
"Jin sorry talaga Nakapag promise na kasi ako kay yuri eh." Sabi ko pinipigilan ko talagang wag mautal para hindi siya makahalata sa akin
"But c--."hindi niya na natuloy ang sasabihin niya kasi Biglang nagsalita si yuri.
"You can go with Natalie jin." Sabi niya in a serious tone
"And who are you to talk to me that way You are not cindy so Don't talk to me."
Parang may namumuong tensiyon Sa kanila Kaya Ako na ang bumasag dun.."Ah, Yuri hali ka na." Sabi ko sabay tingin kay jin at sabay sabi na paalam
Nakita ko ang halo Halong emosyon sa Mga mata niya May Lungkot, Galit at pagkairita gusto ko siyang i comfort para Maging kalmado naman siya kasi hindi pwede kailangan ko tong pigilan hindi ako pwedeng magkagusto sa kanya Hindi ako ang babaeng Worth it para sa kanya Ang taas niya kasi Mahirap abutin ako simple lang At Wala akong Tiwala sa sarili ko. Actually wala talaga akong tiwala sa sarili ko kong kaya ko ba siyang paligayahin At sa takot ko na rin na baka ma friendzone lang ako Alam ko naman kasing Nandoon yung Ex niya wala akong laban dun Siya ang unang minahal ni jin.
Naputol ang pag iisip ko ng biglang nagsalita so yuri.."Ok ka lang ba?" Sabi ni Yuri na nag aalala.
"Ako, Sus! Ok lang ako." Pagsisinungaling ko Pero Parang hindi talaga kombinsido si Yuri sa sagot ko kaya bigla ko siyang inakbayan Nakita ko namang Nagulat siya at tama ba ako Nakita ko siyang Nagblush..
"Hali kana Kain na tayo At ikaw na naman manglilibre..Ok sayo?" Sabi ko para Maiba naman ang topic namin at hindi about kay jin..
"Sige.. ang takaw mo talaga." Sabi niya at bigla akong natigilan yan din ang sinabi ni Jin sa akin, Nakakainis bakit ba Palagi ko siyang naalala..
Hindi ko nalang Pinansin at Naglakad nalang kami ni Yuri Papunta dun sa canteen libre niya na naman ako..Mas Mabuti nalang na kumain ako para naman mawala Lang siya ng konti sa isipan ko.
To Be Continued...
I purple you..
Hope you enjoy this chapter dear readers. And please Follow Me..Don't Worry I Will follow You back😁
BINABASA MO ANG
THE WORLDWIDE HANDSOME'S FIRST LOVE(BS Series 1//Completed)
FanfictionCindy is a girl that Has no confidence at her self.. Madali Siyang sumuko..At kontento na sya sa simpleng buhay nya She is an highschool student...actually may amnesia sya. Paano kung makilala nya ang sikat na lalake sa school nila Si "Jin Kim" isa...