Nagising Ako Dahil May Naramdaman Akong Parang may Humahalik sa akin Pag Bukas Ng Aking Mga mata Ay Ang nakangiting Mukha Agad ni Jin Ang aking nasilayan.
Teka bakit Siya nandito At sa kwarto Ko pa talaga.
"Good Morning" magiliw na bati niya sa akin Tinignan Ko naman ang Kabuuhan niya Naka Jersey Siya At Pawis na pawis Pa. Ano naman kaya ang ginawa neto.
Magsasalita pa sana ako Ng Biglang Pumasok si Harry Sa Kwarto Ko.
"Kuya Ituloy na natin ang laro, Gising naman na si Ate!" Sigaw Ni harry At gaya din Ni Jin naka Basketball Outfit din siya
"Ah, Nagbabasketball pala kayo, Ang aga aga." Ngumiwi naman si Harry.
"Anong Maaga Ate eh 10 Oclock Na tagal mo nagising"
Tignan Mo tong Batang To Hindi na talaga nasanay sa akin Pagod kaya ako kagabi.
"Kuya, Sumunod ka na lang Ah Laro tayo." Nakangiting Sabi ni harry And Jin just Nod and Smile at him. Nung makalabas na si harry Ay Kami nalang ni Jin Ang Nandito sa loob Ay kinausap ko na siya.
"Grabe close na kayo, Saka Sinong nakaisip na Magbasketball Kayo Sa ganitong Init ng panahon." Sabi ko habang Inaayos Ang aking Kama.
"Its Me baby, Tutal gusto Talagang Mag basketball ni harry Kaya Pinagbigyan ko na."
"Your Such A good boy."
"I'm Always A good boy, for you."
"Tch" Asik Ko nalang saka Naunang Bumaba. Sumunod din naman siya sa akin
Pagbaba Ko Ay nandun Si Mama At Si Harry Kumakain. Hinanap ko si Papa Pero Wala siya ron.
"Ma, Nasaan si Papa?"
"Ay, Nasa trabaho na siya anak At sabi Ni Gagabihin na daw siya ng Uwi."
Pumunta Nalang Sa May Lamesa at Umupo
Mukhang madaming Mga handa kaso Parang paubos na.Tinignan ko naman si Harry Grabe sobrang Lakas Kumain. Gutom siguro To kaya ganito Napansin siguro niya na nakatingin ako sa kanya kaya Natigil siya Sa Pag kain
"Bakit Ka nakatingin ate?" Inis na sabi Niya
"Aisshh, Wala." Yan lang ang sabi Ko saka Kumuha Ng Konting Ulam meron Parin namang Konting natira.
Habang kumukuha ako Ng Kanin At ilagay Yun sa aking Plato Ay Nakita ko si Jin Na Tingin ng tingin sa akin.
"Hindi ka ba kakain?" Umiling naman din siya.
"Tapos na ako kumain sa bahay."
"Pero Hindi Ka Na ba Nagugutom?" He smiled at me and pinched My nose
"Just Eat Baby."
"Ok, pero Subo mo muna to." Sabay Tutok Ng tinidor Na May Hotdog.
"Baby, You Know your so makulit." Tumatawang sabi niya sabay Subo Ng Hotdog.
"Eheeemm!" Nagulat nalang kami Ng Si Harry At mama Ay nakatingin na pala sa aming dalawa.
"May Tao Dito Ate, Hindi lang kayo Ni kuya." Pagsesermon sa akin ni harry.
Naku eto talagang batang to Makukutusan ko talaga to.
Maya maya pa ay bigla Namang nagsalita si Mama.
"Iho, Diba Mag E-enroll kayo ngayon? For College?"
"Yes Tita."
"At Sa Sinabi ko nga sayo Tita Nung Nakaraang Araw Pareho kami Ng University Ni Cindy, Gusto kasi Ni Mommy Na same kami Ng University Ni Cindy."
BINABASA MO ANG
THE WORLDWIDE HANDSOME'S FIRST LOVE(BS Series 1//Completed)
FanfictionCindy is a girl that Has no confidence at her self.. Madali Siyang sumuko..At kontento na sya sa simpleng buhay nya She is an highschool student...actually may amnesia sya. Paano kung makilala nya ang sikat na lalake sa school nila Si "Jin Kim" isa...