Mimay's Pov.
"So fluffy" Natatawang sabi ko pagkayari lagyan ni kenken ng marsh mallow yung bibig ko.
"Jack en Poy--Wah talo ka,talo ka" Puno na ng marsh mallow yung bibig nya sakin konti pa lang.
"So fluffy" Nahihirapang sabi nya.
Kanina pa kami naglalaro ng Jack en poy dito sa kama ko sa kwarto namin ni Che.
"Asjmga.tmpjtgmjtm" -Kenken
"Ano ? Oh" Sinubuan ko ulit sya "Bawal nguyain ang daya naman" Dagdag ko pa.
"Punong punong na kaya yung bibig ko. Papatayin mo ba ko" Reklamo nya pagkatapos nguyain yung mga marsh mallow.
"Bakit kasi tatanga tanga ka"
"What ? Ako pa tanga ? Ano ba kasing malay ko dyan sa unggoy unggoy na yan"
"Jack en poy" Pagtatama ko bago sya irapan. Ang killjoy naman nitong mongoloid na to.
"Sabi mo kanina gagawin mo lahat ng gusto ko" Sabi nya wag na kong umiyak at gagawin nya lahat ng gusto ko.
*****
Honey's Pov.
"Your so maganda talaga ate honey"
"IKR. Wag mo ng sinasabi ang obvious naman" Sagot ko sa pinsan ko.
"Ate stop that IKR! Madaming maaasar sayo. Ako nga pag nag ienglish ako binabawal ako ni ate" She said while eating her ice cream.
Seriously ? Ganon na ba dito ?
"baka naman kasi conyo ka kaya binabawal ka ni Mimay" Nakakaasar naman talaga pag conyo right ?
"Nope ate. Si kuya kenken daw kasi galing states pero nagtatagalog kahit medyo ewan"
"Who's Kenken ? Yun ba yung Jed ?" May naaalala ko sa Jed pero imposible naman.
*****
Che che's Pov.
"No ate parehas lang silang cute pero magkaiba si kuya Jed and kuya Kenken pero mas cute si Yuan ko. He's so handsome and mabait. He gave me nga flowers last time with ice cream na yummy" Nakangiting kwento ko kay ate Honey.
"Woah akala ko ba hindi ka conyo? Hahahaha you look cute baby che. Pakilala mo ko sa Yuan mo" Sagot nya. "Ow wait may number ka ba ni Kylengleng ? Sa fb lang sya nagkakausap eh dadalhin pa nila ko sa Nature park"
"Kylengleng who?"
"Zian boy" Wala pa lang alam to. Nikwento ko muna sa kanya lahat lahat mula nung mahuli namin si Ate khate and Kuya Zian.
"What ? Sinong khate yung bestfriend nya ? She's a slut!" Galit na sabi nya "That zian boy humanda sakin yan pag nakita ko sya. God ang kapal ng mukha nila"
"Relax ate. I think okay naman na si Ate. Hindi na sya bitter! Slight na lang"
"Mabuti nakayanan nya yun?"
"Dahil siguro kay kuya Kenken kasi hindi na sya laging umiiyak last na kanina yung uminom sila ni kuya Jed"
"Ah i see" Tipid na sagot nya. Pansin ko lang parang natatahimik sya. "Kamusta naman love life mo ate ? Siguro marami kang boys dun no"
Tipid syang ngumiti "Nah ah i dont have one. Hindi ko pa rin sya makalimutan"
"Sino" Kunot noong tanong ko bago simutin yung natitirang ice cream.
BINABASA MO ANG
Hindi Ako Bitter! ( slight lang )
HumorWARNING: 50% of bitterness 20% OA 20% Drama 10% corny