Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ tới chính mình nhân sinh sẽ ở một lần văn vật hội triển thượng long trời lở đất, đơn giản là nhìn nhiều họa người trong liếc mắt một cái liền mộng hồi ngàn năm trước.
Ngàn năm trước thôn trang thanh bần thản nhiên, bị Chu gia trang tiểu người câm nhặt về đi Mạnh Sơ Hi, nhìn trước mắt tiểu đậu nha, quyết định vén tay áo dưỡng đậu giá. Người trong thôn đều nói Chu gia người câm là ngôi sao chổi, khắc phụ, khắc mẫu, còn khắc phu, không ngờ nhặt cái lai lịch không rõ nữ nhân cuộc sống gia đình quá đến hô mưa gọi gió.
Chu gia thôn người phía trước có bao nhiêu đáng thương Chu Thanh Ngô, cuối cùng liền có bao nhiêu hâm mộ Chu Thanh Ngô. Nguyên lai củi gạo mắm muối tương dấm trà cũng có thể như thế hạnh phúc.
Đây là một cái làm ruộng mỹ thực văn, hư cấu, tưởng đem ta biết đến có thể ăn đều viết đi lên, thỏa mãn ta trên giấy thiêu đồ ăn nguyện vọng.
Một câu tóm tắt: Bồi ngươi nếm hết nhân gian ngũ vị, chỉ dư ngọt
Lập ý: Với bình đạm bên trong thấy ấm áp, tế thủy trường lưu đi nóng nảyNhận xét tác phẩm:
Chỉ vì ngàn năm trước hợp táng mộ trung khai quật một bức họa, Mạnh Sơ Hi vượt qua nghìn năm qua đến một cái thản nhiên yên lặng thôn trang nhỏ, bị Chu gia thôn tiểu người câm nhặt trở về. Nhìn trước mắt cái này ái thẹn thùng tiểu đậu nha, Mạnh Sơ Hi quyết định vén tay áo dưỡng nàng, trồng dâu ủ rượu, khai quật nguyên liệu nấu ăn, mỹ thực không ngừng. Người trong thôn đều nói Chu Thanh Ngô khắc phụ khắc mẫu khắc phu, là cái tai tinh, Mạnh Sơ Hi lại coi nàng như trân bảo. Ở Chu Thanh Ngô trong mắt chỉ cần có Mạnh Sơ Hi, vạn vật đều có thể ăn, từ nay về sau, mang theo đậu giá nâng cốc chuyện nông canh.Bổn văn hành văn tinh tế, miêu tả ra một bức thản nhiên yên lặng mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn, bút pháp bên trong thấy ôn nhu. Các màu mỹ thực cùng nguyên liệu nấu ăn làm người kinh hỉ không ngừng, nước miếng chảy ròng. Hai người cảm tình tinh tế tốt đẹp, nước chảy thành sông, ấm áp mà chữa khỏi, chi tiết phá lệ đả động người. Cho dù là củi gạo mắm muối tương dấm trà sinh hoạt hằng ngày, cũng có thể diệu bút sinh hoa, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, với ầm ĩ trung bày biện ra một mảnh yên lặng.
( tác phẩm thượng quá vip cường đẩy bảng đem đạt được này huy hiệu )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Nâng cốc chuyện nông canh Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Tổng download số: 115 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8276 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23163 Văn chương tích phân: 227,205...