111-120

2.5K 92 2
                                    

Chương 111

Tiền Nhân rời đi sau, Mạnh Sơ Huyên một người ở thư phòng ngồi thật lâu, theo sau đẩy cửa chuẩn bị đi chủ viện, ngoài cửa cái kia bồi nàng mười mấy năm người vẫn không nhúc nhích đứng ở bên ngoài, Mạnh Sơ Huyên sửng sốt hạ nhìn hắn cúi đầu hành lễ: “Đại tiểu thư.”

Nàng trong mắt thần sắc phức tạp, thở dài: “Bồi ta đi xem gia gia đi.”

Dịch Vân muốn nói lại thôi, không rõ nàng vì cái gì mỗi ngày gió mặc gió, mưa mặc mưa mà đi xem cái kia ngoan cố lão nhân.

Đi vào sân Mạnh Sơ Huyên đã nghe tới rồi dày đặc dược vị, tựa hồ là một loại sắp hủ bại hơi thở, túc hạ mi nàng đi vào phòng, nha hoàn thấy nàng, đồng thời hành lễ nói: “Đại tiểu thư.”

Mạnh Sơ Huyên gật gật đầu, trong phòng bộc phát ra một trận kịch liệt ho khan cùng tiếng thở dốc, tựa hồ bài xích nàng đã đến.

Mạnh Sơ Huyên do dự hạ vẫn là đi vào, khắc hoa trên giường lớn nằm một cái sắc mặt tái nhợt lão nhân, hắn thân hình gầy, làn da có chút khô vàng, một đôi còn tính sáng ngời đôi mắt hãm sâu hốc mắt, không khó coi ra, cho dù gần đất xa trời, hắn cũng là cái khôn khéo lão giả.

“Gia gia.”

“Ngươi lại tới làm gì?” Hắn nhìn trước mắt cái này chính mình vẫn luôn xem nhẹ cháu gái, ánh mắt đều không chuyên chú, tựa hồ không muốn nhiều xem.

Mạnh Sơ Huyên không có nhiều lời hắn, là nhìn hắn nhàn nhạt nói: “Nếu Sơ Hi đã trở lại, ta hiện tại nỗ lực được đến hết thảy, ngươi sẽ toàn bộ cho nàng sao?”

Mạnh Nhàn Đình ngực một ngạnh, cơ hồ nhẫn nại không được: “Này vốn chính là nàng! Ngươi nỗ lực được đến hết thảy? Ngươi dùng cái gì thủ đoạn được đến này hết thảy? Nàng là ngươi muội muội, là ngươi cùng nhau lớn lên muội muội a!”

Lão nhân phẫn nộ mà đem chén thuốc nện ở trên mặt đất, mảnh sứ vỡ rơi xuống nước đầy đất, mà Dịch Vân đã nhịn không được một phen đem Mạnh Sơ Huyên mang theo sau này lui lại mấy bước mới sợ bị thương đến.

Mạnh Sơ Huyên cổ họng hoạt động vài cái, chỉ là thấp giọng nói: “Ta đã biết.”

Dịch Vân nhìn nàng rời đi, đối với Mạnh Nhàn Đình hành lễ vội đuổi theo qua đi, Mạnh Nhàn Đình nhìn trong mắt cũng là có chút hối hận cùng thống khổ, nhưng là tưởng tượng đến Mạnh Sơ Hi lại thống hận lên.

Dịch Vân thực lo lắng Mạnh Sơ Huyên lại không biết nên như thế nào an ủi, Mạnh Sơ Huyên lại là nhìn ra tâm tư của hắn lắc lắc đầu: “Ta không có việc gì, Dịch Vân, bồi ta đi tranh Giang Âm đi.”

Dịch Vân biểu tình hơi hơi có chút kinh ngạc, chần chừ nói: “Đại tiểu thư, ngươi……”

Mạnh Sơ Huyên tự giễu cười một chút: “Vô luận ta cỡ nào ghen ghét nàng, nàng đều là ta muội muội.” Sai lầm phạm một lần là đủ rồi, nàng không muốn cùng gia gia giống nhau, rõ ràng là sai lại nhất ý cô hành đi đến đế, hại bọn họ ba cái.

[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ