31-40

3.2K 119 17
                                    

Chương 31

Mạnh Sơ Hi cõng sọt tiến lên, làm trò bọn họ mặt đặt ở trên mặt đất, tiểu tâm lấy ra hà thủ ô, làm cho bọn họ chính mắt nhìn một cái.

Hà thủ ô xem như người bình thường gia đều biết được dược liệu, nhưng là nhìn Mạnh Sơ Hi đôi tay phủng ra lớn như vậy cái rễ cây, một đám người đều nhịn không được phát ra một tiếng kinh ngạc cảm thán.

Tội liên đới một bên các nam nhân cũng chưa nhịn xuống, “Lớn như vậy hà thủ ô ta sống vài thập niên cũng chưa thấy qua a, đây là thực sự có mấy trăm năm.”

“Bộ dáng này, còn đừng nói thật giống cá nhân a! Ngươi xem đó là đầu, đó là cánh tay chân, trên mặt thoạt nhìn chính là đôi mắt cái mũi a, thật đến giống, thật đến giống, đây chính là kỳ vật a!” Tiến lên xem xét chính là cũng thường xuyên lên núi Kiều lục thúc, phía trước cấp Mạnh Sơ Hi xem qua thương, đối thảo dược cũng hiểu biết không ít. Lập tức kích động râu đều phát run.

Chung quanh một đám người cũng đều thấy được rõ ràng, mồm năm miệng mười nghị luận lên, đều là tấm tắc bảo lạ.

“Thời trẻ liền nghe nói hà thủ ô có kéo dài tuổi thọ, sử đầu bạc biến hắc kỳ hiệu, là thần dược. Nhưng phần lớn là khuếch đại, chính là này mấy trăm năm tu thành hình người hà thủ ô, này nói không chừng thực sự có kỳ hiệu, đây là điềm lành a.”

Kiều lục thúc lời này làm trong đám người một trận xôn xao, đầu hướng Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô ánh mắt kia thật đúng là các có tư vị. Cực kỳ hâm mộ, kinh ngạc, còn có chút ghen ghét.

“Mạnh cô nương đây là đi rồi đại vận, như vậy hiếm lạ cư nhiên làm ngươi gặp phải. Cũng không biết ở nơi nào đào, chúng ta ở trong thôn ở nhiều năm như vậy, cũng có nhà mình núi rừng, cũng chưa phát hiện có như vậy cái bảo bối.” Trong đó một cái sơ thấp búi tóc phụ nhân trên mặt mang theo sắp phù không đứng dậy ý cười, giống như tò mò hỏi đến.

Chu Thanh Ngô lông mi tinh tế run lên, nàng nguyên bản vẫn luôn an tĩnh đứng ở Mạnh Sơ Hi mặt sau không có gì tồn tại cảm, giờ phút này buông xuống mi mắt chậm rãi thượng nâng, khinh phiêu phiêu giống nhau dán ở kia phụ nhân phiếm du quang trên mặt, lại khinh phiêu phiêu dời đi, phảng phất chỉ là vô tình thôi.

Này Lâm thị luôn luôn sẽ châm ngòi thị phi, cũng lại nhiều lần mở miệng bắt nạt Chu Thanh Ngô, căn bản không đem Chu Thanh Ngô để vào mắt. Ở nàng xem ra một cái yếu đuối nhát gan người câm, dựa một cái không biết nơi nào tới nữ nhân chống lưng, có thể như thế nào kiên cường. Nhưng chính là vừa mới kia liếc mắt một cái, làm Lâm thị mạc danh cảm thấy trong lòng co rụt lại. Gặp quỷ, rõ ràng liền như vậy thoáng nhìn, nàng như thế nào cảm thấy ngực hốt hoảng.

Chờ nàng lại xem qua đi khi, Chu Thanh Ngô đã dịch khai ánh mắt, ngoan ngoãn mà đứng ở Mạnh Sơ Hi bên cạnh người. Mà Mạnh Sơ Hi tự nhiên nghe ra nàng lời nói ngoại chi ý, ra vẻ không biết: “Đó là tự nhiên, này hà thủ ô niên đại như vậy đủ chính là bởi vì hẻo lánh ít dấu chân người không bị người phát hiện, nhà mình núi rừng đều như vậy quen thuộc, có thể đào đến đã sớm đào tới rồi. Này vẫn là ta cùng Thanh Ngô ở sau núi đi rồi rất xa, qua liêu diệp lĩnh mới ở bên kia vách đá bên cạnh thấy được nó. Chu gia thôn núi rừng mở mang, sản vật phong phú, lâm thím ngươi cần mẫn chút, nhiều đi núi sâu rừng già tìm, khẳng định so với ta này không có gì kinh nghiệm người trẻ tuổi muốn lợi hại nhiều, nói không chừng nhân sâm đều có thể đào đến.”

[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ