Chương 131
Mạnh Sơ Hi làm sao không phải, lại như thế nào khó chịu chỉ cần thấy được Chu Thanh Ngô nàng liền sẽ bình tĩnh trở lại. Ở nàng bị này đó ký ức cùng cảm xúc giảo đến có chút phân không rõ chính mình là ai khi, Chu Thanh Ngô đều có thể mang theo nàng ra tới, nàng chính là nàng tâm an chỗ.
Cùng Chu Thanh Ngô nói một lát lời nói Mạnh Sơ Hi tâm tình khá hơn nhiều, thu thập hảo chén đũa sau, chuẩn bị đi giặt quần áo, kết quả phát hiện quần áo đều bị giặt sạch.
Chu Thanh Ngô chột dạ mà liếc mắt mặt trên lượng quần áo, quay đầu hướng phòng trong đi: “Ta có chút khát, đi uống nước.”
Mạnh Sơ Hi khí cười, phe phẩy đầu lại không bắt lấy nàng không bỏ.
Hôm nay Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô đi tang viên, tang viên hiện tại sinh ý cũng không tệ lắm, thu hồi tới tơ tằm phần lớn đã rời tay, dư lại một bộ phận còn ở gia công. Hơn nữa này phê tằm đã đều ra, mỗi ngày tang diệp tiêu hao cũng không ít, còn xem như tương đối bận rộn.
Trong lúc Mạnh Sơ Hi phái người đi nhìn vài lần, chỉ nói Mạnh Nhàn Đình còn hảo, lúc này mới thoáng an tâm.
Bảy tháng đế thời tiết. Tuy nói tổng ngôn thất nguyệt lưu hỏa, nhưng là hôm nay thời tiết vẫn là nhiệt lợi hại, thời đại này không thể so hiện đại có điều hòa quạt, duy nhất có thể mang đến lạnh lẽo chỉ có tay cầm quạt hương bồ.
Bất quá đã trải qua năm trước cái kia oi bức mùa hè, năm nay Mạnh Sơ Hi sáng sớm liền có chuẩn bị, trong nhà một cái giường tre còn có chiếu đều phái thượng công dụng, trong viện cố ý xử lý, dán lên đá cuội sau sạch sẽ sạch sẽ, phô thượng thảo lót sau lại phóng thượng chiếu, tịch thiên mộ địa nằm, thổi bên ngoài mát mẻ gió đêm, phá lệ thanh thản.
Trúc giường không lớn, Chu Niệm An một người nằm ở mặt trên, Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô tắc song song nằm ở trên chiếu. Chu Thanh Ngô trong tay cầm quạt hương bồ một chút một chút quạt.
Trong viện tràn ngập một cổ nhàn nhạt ngải hao vị, xua tan đêm hè con muỗi, ngủ ở bên ngoài cũng không cần lo lắng có muỗi.
Bên tai quắc quắc cùng ếch xanh tiếng kêu to hết đợt này đến đợt khác, loại này thiên nhiên thanh âm, làm đêm hè càng thêm vài phần thoải mái.
Ba người nằm cũng chưa nói chuyện, chỉ là nhìn ban đêm không trung, ban ngày là cái ngày nắng, bởi vậy hôm nay buổi tối đầy trời đầy sao, ngân hà tinh tinh điểm điểm giống như một cái màu trắng lụa mang hoành với phía chân trời, mỹ đến làm người loá mắt.
Sau một lúc lâu Mạnh Sơ Hi vươn tay ở không trung so đo: “Trước kia khi còn nhỏ, mùa hè thích nhất chính là ở bên ngoài thừa lương, nhìn bầu trời mênh mông vô bờ sao trời, chậm rãi ngươi sẽ cảm thấy chính mình cả người đều ở cái kia diện tích rộng lớn vô ngần cuồn cuộn thế giới. Trong lòng đặc biệt đặc biệt yên lặng, giống như sở hữu sự tình đều sẽ bị cái loại này mở mang mai một. Cái gì đều không làm, là có thể coi trọng một hai cái canh giờ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Nâng cốc chuyện nông canh Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Tổng download số: 115 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8276 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23163 Văn chương tích phân: 227,205...