51-60

2.9K 103 15
                                    

Chương 51

Thủy măng nước luộc đủ, vị thập phần tươi mới, cũng không có ma khẩu cảm giác, thịt khô hương vị tiên hàm ngon miệng, so với xào thứ long bao, lại là một loại khác mỹ vị, Chu Thanh Ngô hiển nhiên thực thích.

“Ta buổi chiều còn muốn lại đi một lần, mấy ngày nay ngươi nghỉ ngơi.” Một câu định rồi âm, Chu Thanh Ngô có chút cấp: Ngươi một người quá mệt mỏi.

Mạnh Sơ Hi không có tiếp tục cùng nàng bực bội, nhìn nhìn nàng chân mở miệng giải thích: “Ngươi này thương ít nhất muốn dưỡng cái năm sáu thiên tài có thể làm việc, kia măng một ngày một cái dạng đến nắm chặt thời gian. Ta có chừng mực, sẽ không mệt đến chính mình.”

Xem Chu Thanh Ngô vẫn là vẻ mặt nặng nề ảo não, nàng con ngươi xoay chuyển nói: “Ta đây trở về ngươi thay ta mát xa, như vậy liền không mệt.”

Đại khái là rốt cuộc phát hiện chính mình còn hữu dụng, Chu Thanh Ngô con ngươi sáng lên, gật gật đầu.

Ăn cơm xong Mạnh Sơ Hi lại tiếp tục đi bận việc, một người đích xác vô pháp bối quá nhiều, nhưng là muốn lộng tới mấy cân măng làm, tiên măng lượng phải đại, buổi chiều Mạnh Sơ Hi lại đi ra ngoài bối hai lần trở về, hợp nhau tới cũng chừng hai đại sọt.

Chu Thanh Ngô tay chân lanh lẹ, bên kia măng cũng lột hơn phân nửa sọt, nhưng là nhìn Mạnh Sơ Hi quần áo đều mướt mồ hôi, nàng thực sự nhịn không nổi nữa, túm Mạnh Sơ Hi quần áo không cho nàng lại đi.

Này rút măng thật không mệt, nhưng là bối tam tranh trở về, nàng chân đều bắt đầu run, thấy Chu Thanh Ngô quật không cho nàng đi, cũng liền tạm thời dừng.

Này măng tốt nhất hôm nay liền lột xong quá nước sôi nóng chín, ngày mai liền có thể phơi.

Tới rồi ban đêm Mạnh Sơ Hi tắm xong sau, Chu Thanh Ngô làm nàng ghé vào trên giường cho nàng vuốt ve gân cốt. Mạnh Sơ Hi là thật mệt tới rồi, ghé vào chăn thượng bị Chu Thanh Ngô nhéo vai lưng chân cẳng thoải mái cực kỳ, không đến một chén trà nhỏ thời gian liền ngủ rồi.

Chu Thanh Ngô nghiêng đầu nhìn nhìn nàng, nằm người nghiêng đầu, hai mắt nhắm nghiền, bởi vì nằm bò hô hấp hơi thô nặng, đã là ngủ ngon lành.

Lao động sau thân thể trầm trọng phát cương, nếu không thư hoãn hảo, ngày mai lên sẽ đau nhức, cho dù Mạnh Sơ Hi ngủ, Chu Thanh Ngô như cũ ở thế nàng vuốt ve, đánh giá không sai biệt lắm, nằm người đã phát ra nhẹ nhàng tiếng ngáy, cũng không thô lỗ, nghe còn quái đáng yêu.

Kỳ thật Mạnh Sơ Hi ngủ thực quy củ cũng sẽ không ngáy ngủ, hôm nay đại khái là mệt mới có tiếng ngáy, Chu Thanh Ngô vừa buồn cười lại có chút đau lòng. Nàng duỗi tay thật cẩn thận làm nàng phiên cái thân, miễn cho nằm bò ngủ không thoải mái.

Vẫn là ngủ đến quá trầm, Chu Thanh Ngô động tác cũng nhẹ, thế cho nên Mạnh Sơ Hi bị nàng lật qua đi cũng không tỉnh. Thế nàng đem chăn kéo lên đi cái hảo, Chu Thanh Ngô bám vào người nương ánh nến nhìn kỹ Mạnh Sơ Hi mặt, hồi lâu cũng chưa động một chút, nàng bóng dáng che khuất ánh sáng dừng ở Mạnh Sơ Hi trên người phảng phất hòa hợp nhất thể thân mật khăng khít.

[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ