Chương 1
Hai phòng ở phòng, phòng ngủ bức màn bị kéo đến kín kẽ, sáng sớm tươi đẹp dương quang không có thể đột phá này bê tông cốt thép đổ bê-tông phòng ở, phòng trong như cũ lộ ra một cổ tối tăm.
Phòng ngủ trên giường một nữ nhân còn ở an tĩnh ngủ, thấy không rõ nàng diện mạo là cái dạng gì, màu đen tóc dài từ ổ chăn trung lộ ra tới, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến một cái sườn mặt. Một lát sau nàng có chút bất an động động, hơi hơi phiên hạ thân nằm ngửa, vì thế kia bị tóc dài che đậy giảo hảo khuôn mặt lộ ra tới, cho dù là tối tăm ánh sáng cũng không có thể che dấu nữ nhân tinh xảo ngũ quan.
Mũi cao thẳng, ngũ quan phảng phất tốt nhất thợ thủ công tỉ mỉ điêu khắc tác phẩm nghệ thuật, đường cong nhu mỹ tinh xảo, một phân không tăng một phân không giảm.
Chỉ là nàng tựa hồ ngủ đến không thế nào hảo, đẹp mi nhíu chặt, môi cũng nhấp khẩn, đặt ở trên giường tay vô ý thức mà siết chặt khăn trải giường. Mép giường đồng hồ báo thức theo kim giây đi lại phát ra có tiết tấu tí tách thanh, cũng không lớn lại ở yên tĩnh sáng sớm thập phần rõ ràng, giây tiếp theo, kim phút dừng ở mười hai vị trí, đồng hồ báo thức “Đinh linh linh” vang lên, mà trên giường người bỗng nhiên mở mắt ra ngồi dậy thở hổn hển.
Đồng hồ báo thức như cũ ở kêu gào, thanh âm đánh vỡ này phân an tĩnh, có vẻ phá lệ chói tai. Tinh tế thon dài tay không chút do dự vói qua ấn rớt này có vẻ có chút cổ xưa đồng hồ báo thức, theo sau nàng chống cái trán bình phục mới vừa rồi không phải thực vui sướng cảnh trong mơ. Kỳ thật nghĩ không ra rốt cuộc làm cái gì mộng, chỉ là cái loại này thật sâu mất mát cùng đau thương hủy diệt rồi nàng sở hữu tâm tình.
Hít một hơi thật sâu, nàng đứng dậy mặc quần áo, hôm nay còn có việc phải làm, nàng đến rời giường.
Mạnh Sơ Hi năm nay vừa mới nghiên cứu sinh tốt nghiệp, nàng là nguyên bản quốc nội tối cao học phủ dược lý học chuyên nghiệp học sinh, nhưng là đối thực vật học lại có nồng hậu hứng thú, cho nên đọc nghiên khảo nhập Trung Quốc viện khoa học thực vật viện nghiên cứu. Hôm nay nàng cùng phía trước đạo sư ước hảo gặp mặt, cùng nhau hợp tác làm một cái nghiên cứu đầu đề.
Đương nói xong sau, Tiêu lão sư nhìn trước mắt nữ hài có chút tiếc hận nói: “Ngươi vì phương diện này rất có thiên phú, không tiếp tục đọc bác đào tạo sâu đáng tiếc.” Nghĩ đến chính mình học sinh trên người phát sinh sự, hắn có thở dài một tiếng: “Lão sư hy vọng ngươi có thể nhanh chóng tỉnh lại lên, có cái gì khó khăn đều có thể cùng ta nói, hơn nữa nếu có đọc bác ý tưởng, tùy thời nói cho lão sư, ta thế ngươi viết thư giới thiệu.”
Mạnh Sơ Hi nhìn trước mắt tóc hơi hơi trắng bệch lão sư, hơi hơi cúc một cung: “Cảm ơn Tiêu lão sư.”
Từ kinh hoa đại học ra tới nàng một mình một người đi ở trên đường, bất quá hơn hai mươi tuổi người trên mặt cũng đã không có người trẻ tuổi khí phách hăng hái, mà là lộ ra một loại ảm đạm tiêu điều, con ngươi đạm mạc mà cô độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Nâng cốc chuyện nông canh Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Tổng download số: 115 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8276 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23163 Văn chương tích phân: 227,205...