Tự chụp lại cảnh bị nam nhân cắm mông (anh hai, hắn là lão công của em)
Báng súng thon dài đâm vào huyệt thịt khép kín thẳng đến tao tâm mang đến cảm giác lạnh băng mà cứng rắn thuộc về súng ống tàn khốc vô tình, Ân Phạm liền cảm giác thí mắt của mình như bị kim đâm, ống tiêm chọc vào bên trong mang theo cảm giác lạnh lẽo làm người khác sợ hãi. Cậu có chút sợ hãi mà vặn vẹo mông, vật cứng rắn kia cũng không vì vậy mà bị bẻ cong, vẫn cứ thẳng tấp đâm vào bên trong, họng súng tròn tròn chọc vào huyệt thịt theo mỗi lần cậu lắc mông.
Lúc này nam nhân lại cố tình di chuyển nòng súng, dứt khoát đẩy thẳng vài cái rồi xoắn vào bên trong làm nòng súng xoay xoay bên trong mông Ân Phạm, họng súng lúc này đối diện tao tâm, huyệt khẩu bởi vì báng súng nghiêng mà bị căng ra, lộ ra cái miệng nhỏ phấn nộn, dâm thủy mấp máy chảy ra từ thịt ruột, tựa hồ như đang mời gọi khách nhân ghé vào. Không phải... là đi vào thao nó...
Lục Vân Dã nhìn thấy có khe hở nhỏ nơi huyệt khẩu liền đem ngón tay nhét vào mông Ân Phạm, liền như nguyện nghe được tao hồ ly thét chói tai. Nam nhân quần áo vẫn còn chỉnh tề ngồi trên ghế da, biểu tình thích ý mà đùa bỡn thân thể trước mặt, mà người trên bàn công tác đã tới cực hạn, cũng không biết lấy sức lực từ đâu mà lại có thể đem cái quần bị cắt thủng đáy từ lỗ thủng xé một cái, làm rách nguyên cái quần, cặp mông to tuyết trắng bị kích thích nẩy lên một cái, khi rơi xuống là hoàn toàn trơn bóng, tiếp xúc trực tiếp thân mật với bàn làm việc.
Tay Ân Phạm giữ chặt hai tấm vải mỏng đáng thương, cái mông dùng sức đè lên bàn để bù đắp cho cảm giác trống vắng không ai sờ mông, nam nhân vẫn không buông súng ra mà tiếp tục đẩy vào trong, họng súng nhắm thẳng ngay tao tâm mà đâm thọc, khàn giọng nói: "Bảo bối nhi, em nói xem nếu binh ca nhắm thẳng vào tao tâm của em mà nả một phát, thì sẽ như nào nha?"
Kim loại bị ma sát làm nóng lên gần bằng độ ấm trong tràng đạo, Ân Phạm cũng dần thích nghi với sự khai thác bên trong cơ thể, họng súng tròn tròn có vẻ như muốn ăn tươi tao tâm của cậu, lúc này tuyến tiền liệt của cậu hẳn là bị thao đến sưng lên, khoái cảm lúc bị đâm tới càng ngày càng mãnh liệt....
Ân Phạm yếu ớt hừ kêu, nước mắt từ khóe mắt hồng hồng chảy xuống, thân thể tuyết trắng lay động theo một tiết tấu kì lạ, giống với động tác của nam nhân, cũng không nhanh, không kịch liệt, nhưng cái loại khoái cảm dày đặc này, khát khao dục vọng xấu hổ, hình ảnh quỷ dị phiếm đầy hơi thở tình sắc, dâm mỹ đến kì lạ.
Đàn ông yêu thích nhất chính là mỹ nhân và súng ống, nay lại thêm mùi thơm của cơ thể người nọ, chồng chéo lên nhau, trong phòng như biến thành nơi tội lỗi nở đầy hoa anh túc, bọn họ cái gì cũng không cần làm, chỉ cần giao hợp, chỉ cần làm tình......
Xúc cảm từ họng súng như tràn tới trên tay nam nhân, làm cho hắn phát cuồng, mỗi lần dùng côn thịt thao vào liền cảm thấy vui sướng không thôi.... Lục Vân Dã bật thốt hỏi câu kia*, đồng thời hơi cúi người xuống, bắt đầu hôn bụng nhỏ tinh tế của Ân Phạm, lại khẽ gặm cắn khẽ hôn, một đường kéo dài xuống dưới, môi dán lên thể mao dính dấp nơi vùng tam giác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Binh ca ca, làm chết em!
JugendliteraturNguồn: wikidich.com/ danmeila.com Tác giả: Quân Đại Thể loại: hiện đại, nam x nam, cao H, 1 vs 1, bonus một số couple phụ, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn 24 chap Tình trạng bản dịch: Hoàn Dịch: QT Edit+beta: yumi Văn án Ân Phạm 15 tuổi tình cờ bị người...