Xin hãy vì thúc thúc cởi áo, tháo thắt lưng (Lục gia phát hiện tiểu hồ ly)
(Chap này và chap sau có couple mới, hơi loạn luân, thỉnh cân nhắc trước khi đọc :">)
Ân Phạm chán đến chết mà ngốc ở nhà, ba và anh trai đều đi làm, mẹ cũng tự đi đến phòng thiết kế trang sức làm việc chỉ để lại mình cậu ở nhà. Nói thật, Ân Phạm vô cùng muốn đi đến một chỗ, trong lòng cậu cực kì muốn đến mặt trận nơi biên cảnh cùng Lục Vân Dã, cậu cứ nghĩ đến thất thần, nhiều lần cha mẹ kêu cậu lại hoàn toàn không phản ứng, Lâm Phong Lộ còn tưởng cậu bị bệnh.
Cả người đều không thích hợp, cảm giác nhớ nhung cùng lo lắng cứ chiếm giữ đầu óc, cậu nên làm thế nào, thật là ngốc quá đi mà, rời khỏi nam nhân cũng không thể sinh hoạt bình thường. Ân Phạm bất đắc dĩ mà thở dài, cầm điện thoại gọi bạn xấu Tô Phồn Yên, kêu hắn đến chơi với mình, dù sao hai người cũng không giấu giếm nhau cái gì, kể lể cho hắn nghe cũng tốt.
Nhà Tô Phồn Yên cũng ở chung khu biệt thự này, cho nên không đến nửa giờ liền chạy đến. Ân Phạm chống cằm ngồi ở ghế mây trong vườn, nhìn bạn tốt đi về phía này, trên mặt không tự giác lộ ra tươi cười, vẫy tay với hắn.
Diện mạo Tô Phồn Yên thuộc loại thanh tú xinh đẹp, mảnh khảnh lả lướt, có hơi nhu nhược. Nhưng là một mỹ nam, tính tình Tô Phồn Yên quả thật là vô cùng bưu hãn, hắn lấy việc nghiên cứu nhân loại làm nhiệm vụ của mình, cho nên trên người luôn có chút khí chất thần côn kì quái, khi hắn không nói lời nào nhìn chằm chằm một người, thì người đó sẽ cho rằng hắn là ma pháp sư thời Trung cổ, vô cùng tà ác, làm người khác không rét mà run.
Cơ mà làm thanh mai trúc mã, Ân Phạm biết kì thật nôi tâm Tô Phồn Yên là người rất đơn giản tinh thuần, cũng vì là người đơn giản, nên hắn mới có thể chuyên tâm sống trong thế giới của mình, trở thành người kì lạ trong mắt người khác.
Hai người từ nhỏ qua lại thân thiết, Ân Phạm cũng không có gì giấu diếm hắn, liền đem những chuyện mình trải qua gần đây nói cho đối phương nghe. Tô Phồn Yên không nghĩ tới mình đêm vài đoạn GV phiến tình cho cậu coi cư nhiên lại có thành tựu tác hợp cho một mối nhân duyên tốt đẹp như vậy, gấp rút muốn tạ lễ Ân Phạm.
Ân Phạm chụp bay tay hắn, nhíu mày nói: "Tớ đang lo lắng muốn chết, cậu còn nháo nữa!"
Tô Phồn Yên nhún vai, nói: "Cậu không phải đã nói rồi sao, sinh tử tương hứa, còn lo cái gì?"*
(Lấy từ câu: Hỏi thế gian tình là gì/Mà khiến đôi lứa sống chết chẳng rời)
Ân Phạm bất đắc dĩ mà trợn trắng mắt, nói: "Đó là cách tệ nhất, ai đang vui vẻ sống mà muốn đi chết a. Ai biết sau khi chết là bộ dạnh như nào? Còn sống là tốt nhất, tớ cùng binh ca sống đến bạc đầu, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ. Tớ còn muốn đi làm đạo diễn, nếu có một ngày thành danh, tớ liền đứng dưới ánh đèn flash, nói cho toàn thế giới biết tớ yêu Lục Vân Dã, tớ yêu nam nhân của tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Binh ca ca, làm chết em!
Teen FictionNguồn: wikidich.com/ danmeila.com Tác giả: Quân Đại Thể loại: hiện đại, nam x nam, cao H, 1 vs 1, bonus một số couple phụ, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn 24 chap Tình trạng bản dịch: Hoàn Dịch: QT Edit+beta: yumi Văn án Ân Phạm 15 tuổi tình cờ bị người...