Chapter Nine

1.1K 38 4
                                    

Chapter Nine

Lukas

NAKAHIGA NA ANG babae sa kanyang kama. Margot Ledesma was on his bed, almost naked—it would be great to show how capable he was in manhandling her. But fuck it, he was being lazy. Parang may nagtulak lang kasi sa kanya na 'wag niya ng gambalain pa ang mahimbing na paghiga ng babae sa kama niya. Na 'wag niya ng demonyohin pa 'to.

Nakailang inom na siya ng brandy at tumatalab na rin 'yon. Gusto niya na lang din pumikit. Nagpakawala siya ng malalim na hininga. Ang mga mata niya naman ay nakapukol sa kabilang espasyo ng malaki niyang higaan.

He was losing his mind. Kahit kailan 'di pa siya nagpahiga ng babae sa kama niya. At 'eto ngayon si Margot, halos wala ng saplot. Ngunit wala siyang ginagawa. Nagpakawala siya ng mapaklang tawa. Sarkastiko. At tama lang sa nababaliw niyang estado.

Napatingin ang babae sa kanya. Bahagyang gumalaw pero agad din nagpanggap na tulog. Bumalik ito sa pagtagilid.

Naghubad naman siya ng sapatos at agad ng sumampa sa kama. He stole another glance at the woman on his side. He saw how her shoulders froze when he moved closer towards her. Natigilan na lang din si Lukas. Naalala niya na naman ang mukha nito.

"I won't rape you," naiinis niyang sabi.

Humarap si Margot sa kanya, yakap nito ang unan niya at ang hita nito ay nakalitaw na sa pag-alsa ng manipis nitong pantulog. God, her nipples were straining against her clothes. His thumb badly want to play with those beauties.

"Wala naman akong sinabi ah," giit nito. Mahina ang boses nito na parang nahihiya.

Napailing na lang siya. Nagbuntung-hininga ulit at pumikit. "I don't know why the fuck I'm doing this," pag-amin niya. Puta, lasing na naman siya. Kung anoano na naman lumalabas sa bibig niya.

"I'm thankful, you know." Sobrang lambing na ng boses nito. Para na siyang hinehele na matulog. "I expected the worst from you and yet you...you didn't do it. You didn't sell me."

Naidilat niya ang mga mata. Sa puntong 'yon nakatulala na rin pala si Margot sa kanya. Maliit ang buka ng bibig nito. "Say it, I'm being stupid. Say it," tudyo niya rito. She shook her head. Her hair was wildly swaying on her denial.

She looks gorgeous lying on his bed, voicing out her opinion about things. Gusto niya 'tong tumahimik. Pero may isang parte rin sa kanyang gusto niya 'tong marinig.

Sa mga lumilipas na araw ay mas nagiging nakakatakot ang babae para sa kanya. Hindi na lang ito tipikal na atraksyon na lamang. Na kung sa'n pwede siyang magsabing, ayaw niya na. Na nagsawa na siya dahil natikman niya na 'to. Puta, 'di pa nga niya 'to nahahawakan ng husto, 'tapos ganito na agad ang epekto nito sa kanya.

"You're not. Why are you so harsh on yourself? Hindi ba pwede na may kapasidad ka ring maging mabuti?"

"Bullshit," agaran niyang mura. "Ayan ka na naman. How many times do I have to tell that you can't impose kindness here? My world doesn't function like that." Lukas gave her a deadly stare just to make her back off. But she didn't flinch.

"You're being defensive again," she mumbled.

"No, Doll. I'm not. You've seen what I'm capable of—I shot your friend without blinking. I auctioned women without any remorse."

"You didn't allow Paco to buy me. I don't know what's your deal with Conrad but the point is that you didn't let Paco have me."

Nagpakawala siya ng marahas na tawa. "What if I tell you that I just want to have you, huh? That I just want to fuck you. And use you for myself."

Kiss Me DeathWhere stories live. Discover now