Chapter Sixteen

1.3K 45 21
                                    

Chapter Sixteen

Lukas

MARGOT WAS ON top of him. Iba na ang epekto na pakikipag-makeout para kay Lukas. He pinched her nipples against her top, rolling the bud between his fingers. It was so hot to do this outside of Margot's school—students not knowing what in hell they were doing in his tinted car.

"Awat muna. Awat," saad nito. Hinihingal na bumalik ang babae sa pwesto nito.

His eyes didn't leave her.

"May klase pa ako."

Tumagilid ito sa kanya, panay kasi ang tingin niya sa dibdib nito. Nakalihis na ang isang strap ng bra nito. Nakabukas na rin ang unang tatlong butones ng top nito. Sarap sigurong ipadaan ang dila niya sa gitna ng nakalitaw nitong cleavage.

"Lukas, ano ba!" Tinabig nito ang mga daliring marahang humahaplos sa hita nito. Natawa siya. Hindi niya alam kung ba't ayaw niya 'tong pakawalan.

"Skip classes."

"I won't skip my class just for sex, Lukas!"

Sumama ang timpla ni Margot. Sinamaan siya nito ng tingin. Inayos ng dalaga ang buhok na kanina'y nakapulupot sa palad niya. He was tempted again. To just kiss her. And take her.

"Doll, baby." Nilambingan niya ang boses. Baka sakaling madala niya ang babae. "Just skip it today. Be with me."

Nakasimangot si Margot na tumititig sa kanya.

Gusto niyang tumawa.

He thought, it was so stupid to baby women. Now, it makes sense. Lumalambot nga ata talaga ang mga babae sa mga ganitong istilo ng lalaki.

"Huwag mo nga akong ganyanin. Ano ba 'yan!"

"You like it."

He chuckled.

"Hindi bagay sa 'yo!" giit nito. "Nakakainis 'to!"

Pagkasabi no'n ni Margot ay agad na itong lumabas ng kotse niya. Pumayag na rin siya sa pamimilit nitong huwag na itong bigyan ng bodyguard. Sa bandang huli, bumigay rin siya. He shook his head. Hindi na rin masama dahil nag-blowjob siya ng dalaga. Fuck me. Fuck him talaga lalo na't tuon na tuon na ang atensyon niya sa babae.

Seconds later, he was driving away from Margot's school. His phone beeped but he didn't check. Nang bumalik siya sa Serafina at pumarada sa garahe ay do'n niya lang binuksan ang phone. It was 10 AM and he was sleepy. Pagod siya at gusto niya munang humilata lang. He closed an important with one of the Russian mob bosses. He deserved to rest.

Damn.

Pagkabukas niya ng phone ay napamura agad siya. Malutong na malutong. Margot sent a shocking message not just the typical message with words. It had a picture. A damn revealing picture.

Later, she captioned the message.

She seemed to be inside of a confined place with minimal lighting. Her breasts squeezed on her arms. It looked so delicious, so big. God, he wanted to suck those beauties. He darkly chuckled. Who would have thought that Margot can be a tease?

What about later? he probed, humming as he walked inside his room. It took her five minutes to reply.

You know it.

Magbibigay na sana siya ng kanyang mensahe pabalik nang makita niya si Mendez na nasa labas ng kanyang saradong pintuan. His face screamed serious business. Tinago niya ang phone at winaksi ang ngiti sa labi.

"Bakit?"

Mendez swallowed. "Margot's brother," he mentioned. "He's here."

Umigting ang kanyang panga. That fucker. Hinayaan niya na nga 'to. Margot doesn't like him harboring hatred particularly to her brother. "May lakas ng loob siya," nangingitngit niyang sabi.

Kiss Me DeathWhere stories live. Discover now