Xinh đẹp ơi ? (5)

1.8K 177 21
                                    

Nhân gian này quá khổ đau em nhỉ ?

Còn chị thì chỉ muốn dành tặng em hơi ấm tựa gió xuân ngọt ngào,

Sưởi ấm cho em bằng những điều giản đơn chị ấp ủ.

Xinh đẹp ơi, dưới ánh sao nhạt nhoà đêm nay,

Cả đời chị chỉ nhớ mỗi ánh nhìn nơi em.

.

.

Joohyun thổi nhẹ muỗng cháo thịt bằm nàng mang từ nhà đến, sau đó dịu dàng đút cho con người đang cười ngốc nghếch đang tựa trên giường bệnh kia. Nàng cũng tủm tỉm cười khi em ăn xong muỗng cháo còn cười ngốc hơn lúc nãy.

_Làm gì vậy ? Ăn cho đàng hoàng đi, cứ cười hoài như bị ngốc ấy.

Joohyun mắng yêu em, cúi đầu xuống thổi tiếp muỗng cháo tiếp theo, khói từ bát cháo nóng hổi bốc lên, như đọng trên mi mắt xinh đẹp của nàng, Seungwan ngắm mãi, rồi lầm bầm một mình.

_Vì có mơ em cũng không dám mơ thấy có một ngày như vậy ...

Joohyun ngước mặt lên, thắc mắc.

_Em nói gì cơ ? Chị nghe không rõ.

_Em nói em yêu chị, xinh đẹp của em ơi ~

Seungwan lại cười híp mắt, sẵn tiện ăn luôn muỗng cháo Joohyun đưa đến. Lời nói của em làm nàng ửng hồng cả gò má, dù đã nghe không ít lời nói sến súa từ em, nhưng mà lời thổ lộ này cũng quá bạo dạn.

_Đừng có mà dẻo miệng, tự ăn đi, chị không đút cho em nữa.

Ngại chết đi được, em cứ nhìn nàng chăm chăm rồi cười như thế này thì làm sao mà tập trung được.

_Không, chị phải thương em chứ ~

Son Seungwan chu môi, Bae Joohyun nhìn thế nào cũng thấy em nũng nịu đến chảy nước.

_Ah ~ Mau đút em.

Seungwan há miệng, lộ ra đầu lưỡi mềm mại tựa như cánh hoa hồng nhạt màu, đôi mắt long lanh khiến Joohyun không thể nào mà từ chối được.

Từ trước tới giờ, có lẽ là cả đời này nữa, Bae Joohyun chắc sẽ chỉ mềm lòng với mỗi một mình Son Seungwan.

_Ăn giỏi rồi mau khoẻ đi đấy.

Lời nói của nàng chẳng khác nào là dỗ trẻ con, ấy thế Seungwan không những không giận nàng mà còn hào hứng giống như bắt được vàng.

Joohyun nhẹ nhàng với em quá, Joohyun nuông chiều em quá, Joohyun còn nhìn em mỉm cười xinh xinh.

Nàng cũng yêu em mà nhỉ ?

_Em yêu chị.

Joohyun quay người đặt ly nước Seungwan vừa uống lên trên bàn thì đã nghe giọng nói ấm áp của em vang lên dịu nhẹ. Tim nàng hẫng nhịp, từng chút một cơ thể nàng râm râm ấm nóng.

_Em thật sự yêu chị, Joohyunie.

Bàn tay nhỏ được em bao phủ lấy, từng khe hở được những ngón tay âm ấm lấp đầy, giống như cõi lòng hiện tại của Joohyun cũng đầy ắp trong yêu thương đong đầy của Seungwan.

{Series} [Wenrene] - Believe in you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ