Bad girl ?

2.3K 258 13
                                    

Son Seungwan nghe thiên hạ đồn thế này.

Họ bảo Bae Irene đích thị là "gái hư".

Họ cũng bảo Bae Irene chuyên gia đi quyến rũ mấy cậu trai còn ngây thơ non nớt, cũng quyến rũ luôn mấy đàn anh mọt sách có cặp kính dày cộp.

Họ còn chắc chắn Bae Irene ngay cả con gái phụ nữ gì cũng không tha.

Nhất là mấy người con gái học hành giỏi giang và có ngoại hình hút hồn như Seungwan.

Ừ thế đấy, Bae Irene bị đồn tiếng xấu lên tận trời. Chỉ vì một lí do,

Chính là tại nàng quá đẹp, đẹp đến mức vô thực, đẹp đến nỗi ai cũng phải rơi vào lưới tình của nàng. Một ánh nhìn thoáng qua của Bae Irene cũng khiến con người ta đổ rạp như cây khô thiếu nước.

Nhiều lúc Son Seungwan cũng thầm nghĩ, làm gì có ai đẹp đến mức khiến cả thiên hạ khùng điên như vậy ?

Chí ít ra thì cũng đẹp cỡ mình chứ nhỉ ? Son Seungwan đó giờ vẫn chưa tìm được ai xinh đẹp hơn hội bạn thân của cô.

Thế nên cô không tin về vẻ đẹp vô thực của "gái hư" trong miệng thiên hạ.

Ừ thì cô đã gặp bao giờ đâu mà tin, dù cùng ở trong một trường đại học đấy.

.

.

_Seungwan à, hôm qua mình gặp Irene ở canteen đấy, ối làng nước ơi, cậu không biết chị ấy đẹp đến mức nào đâu. Mình muốn té lăn quay ra khi chị ấy đột nhiên quay lại chạm mắt với mình đấy.

Kang Seulgi thật sự là đang rất phấn khích kể lại câu chuyện cậu ta gặp được Irene, cậu ta khua tay múa chân loạn xạ khiến Seungwan chỉ muốn tránh xa mấy mét.

_Vậy cơ đấy, đẹp bằng mình không ?

Seungwan nhàn nhạt hỏi, cô ăn nốt miếng chocolate còn xót lại trong giấy bạc, vị đắng ngọt của chocolate tan trên đầu lưỡi khiến Seungwan thư thái hẳn.

_Đẹp hơn chứ má ! Cậu đẹp nhưng Irene thì rất rất rất đẹp luôn ấy !

Seungwan nhíu mày nhìn cô bạn nối khố từ nhỏ, vậy mà lại dám khen Bae Irene đẹp gấp ba lần cô ? "rất rất rất" ? Chẳng phải là ba lần à ?

_Kang Seulgi.

Seungwan trầm giọng gọi.

_Ơi ? Gì đấy ?

Seulgi đang ca ngợi sắc đẹp của nữ thần thì cũng phải tạm dừng khi nghe giọng điệu hết sức bất thường này của Seungwan.

_Bae Irene đẹp hơn hay là Park Joy đẹp hơn ? Mình nghĩ Sooyoung sẽ đau lòng lắm khi mà cậu có "chấp niệm sâu sắc" với Irene như này đấy. Tội nghiệp em ấy ghê.

Seungwan vờ thở dài, cô vo gọn tờ giấy bạc rồi vứt vào thùng rác, Kang Seulgi kế bên thì đã sớm xanh mặt.

_Sooyoungie là đẹp nhấttt ! Cậu không được kể cho em ấy nghe chuyện này nghe chưa ? Từ nay về sau mình sẽ không khen Irene nữa, Sooyoungie của mình là đẹp nhất !

Seungwan nhếch môi cười vào mặt cô bạn, đúng là thiếu tiền đồ.

.

.

{Series} [Wenrene] - Believe in you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ