READ PLEASE!

53 13 0
                                    

Dahil sa isang masamang tingin na ibinigay ko sa kanya ay nagkandaletche-letche na ang buhay ko. Ang hangad ko lang naman ay isang maayos na taon bilang Senior highschool, pero mukhang lahat ng iyon ay mawawala dahil sa kanya. Bakit kasalanan ko bang maypagkasingkit ang mata ko? Aba! sisihin niya ang genes na naipasa sa akin ng mga magulang ko. At isa pa siya kaya itong may pangit na mukha kayanapairap ako ng di' oras. Siya ba naman itong magmukhang unggoy ng di' oras. Hindi ako ready, nagkaheart attack pa ata ako.

Isa pa, nakadikit na ata sa pangalan niya ang salitang kalokohan. Lagi niya akong pinapahiya at ganoon din ako sa kanya. Para lang kaming aso't pusa na ayaw magpatalo. Lagi niya akong lolokohin ganoon din ako sa kanya ang akin nga lang masmalala, Bakit yun nag turo sa akin. At dahil sa bawian naming iyon ay muntikan na akong mapaalis sa eskwelahan na yun. Kung hindi lang dahil sa kanya ay siguradong mapapaalis ako.

Tanging hangad ko lang naman ay payapa at matapos ko na ang highschool. Pero ng dahil sa kanya nawala ang hangarin kong iyon. Lagi akong uuwi ng may sugat o di kaya eh basa ang damit o may mantysa. Pero natuto na ako lagi na akong may extra sa locker. Binansagan pa akong Garou, yung lalaking character sa one punch man. Nung una ay wala akong kaidea kung sino ba yun hanggang sa sabihin sa akin ni James kung sino ba yun. Kaya wag niya akong sisisihin kung tatawagin ko siyang tatsumaki hindi dahil sa malakas siya dahil para sa akin isa lang siyang langaw na maliit. Oo maliit si tatsumaki pero isa pa jan ay BABAE siya at para sa akin bading SIYA. Bading na Bading ata ang isang yun.




First day, may babaeng maganda na may masamang tingin sa akin kaya ayun tinapunan ko siya ng nagyeyelong tubig at pinatid ko. Ang paraan ng pagtingin niya ay ayaw ko. Kahit na anong ganda niya ay ang pangit naman ng ugali. Pinagalitan pa ako ng Kaibigan ko pero Ayus lang naman. Lolo ko ata ang Dean ng School. Sa matagal na panahon lagi lang kaming bawian nung babae. Nakakainis, siya lang ang nakakagawa nun sa akin. Sa lahat kasi ng babae siya lang ang nakakagawa nun. Ang iba kasi ay aalis na kaagad ng School dahil sa akin. Takot sila sa akin dahil apo ako ng Dean at anak ako ng senador. Pero siya walang kupas hindi man lang natitinag sa akin.


Ano nga bang trip ko nung araw na yun? Ahh, kausap ko sa facetime ang pinsan kong asa States kasalanan ko bnag favorite animal pala ng lokong bata na yun ang unggoy?   




At dahil sa kagaguhan naming dalawa, nagtagpo ang landas namin isa siyang hambog at ako isa akong kilalang tao.


WARNING: Plagiarism is bad, you must not do it!!! Masamang magalit ang babaeng unti ang tulog dahil sa pag-aaral pero maraming oras para mag Wattpad. #wattpadislife

DISCLAIMER : this story is a work of fiction. Characters, events, places, and happenings are just work of fiction. All came out from the extended outer space imagination of the author. Masyadong malikot ang imahinasyon kaya hindi mapirmi. Kahat ng kababalaghan sa mundo ay naiisip at isinusulat at inyong binabasa.

PAALALA: The author of this story is lazy and shiftless. She may not update that regularly but she will do her best to do so.
















@gurlsomysterious

He's my right Way (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon