MIMAH'S POINT OF VIEW
(——____——)
(——____—-)
Ang Boring!! Ang sabi nila ngayon ang dating ng EIS Korea!! Eh anong oras na! Alas tres na ng hapon!
Tirik parin ang mata ko kaabang sa kanila! Buong araw ata ay wala kaming ginawa! Nag Prepare lang para sa pagdating nila!
Pag sila nang-Indian, babatukan ko talaga isa-isa ang board members wahahahahah!
(^___^)!!
Andito kami ni Violet sa labas ng room, nakasandal sa railings. Napalingon ako kay Violet, kanina pa siya tahimik at kanina pa siya nakasuot ng headphones, kung hindi headphones ay Airpods kung hindi ay earphones. Oh Diba! Dinaig ako!!
(—____—-) 'palibhasa may Sponsor!'
"What?" Yun! Nagsalita rin! Ngayong araw ay bilang lang ang salita niya! Punyeta! Walang maka-usap ng matino!
Yung dalawnag bakla make-up at skin CARE routine ang pinaguusapan, ganoon din si Nina! Nakisali talaga ang gaga!
"W-wala" napapa-iling kong sagot.
Muli akong lumingon sa Oval. Doon ay may mga paparating ng mga sasakyan.
"Vi sa tingin ko andito na sila." Sabi ko ng sa Oval parin nakatingin. Pero wala akong nakuhang sagot. Kaya liningon ko siya pero wala na siya roon.
"Saan nanaman siya pumunta?" Takang tanong ko. Ng may umakbay sa akin. Tinignan ko kung sino yun si Jessica pala. Asa likuran narin niya ang iba pa niyang kaibigan.
"Tara." Nakangiti niyang sabi, pero ako patuloy sa paglinga-linga.
"Tumigil ka nga, baka maging giraffe ka niyan" Sabi ni Jessie na natatawa pa. Masamang tingin ang ibinigay ko tyaka umirap.
'Epal ka Ghurl'
"Nakita niyo ba si Vi?" Agad kong tanong. Sila naman ay Napataas ng kilay!
(>>____<<)! Sabay sabay talaga sila!! The fuck?!
"Nakita ko siya papuntang roof top. Hayaan nalang natin, Tara na baba na tayo." Biglang sabi ni Step na kung saan-saan sumusulpot.
"Tara na Sis! Maraming pogi!"
"Tara Teh!" Sigaw nung dalawang bakla at tumakbo na pababa. Kami naman ay naglakad lang. Ang dalawang kamay ko ay asa bulsa ng pantalon ko.
Buong Volleyball team Girls ay magkakasama. Varsity players raw kasi ang sa front row, mag bibigay ng welcome flowers sa kanila.
Ng makarating kami sa Oval ay may red carpet narin, may mga upuan narin sa harapan. Sa taas ng stage ay andoon na ang faculty members kasama si Dean.
Kami naman ay inabutan ng mga rookies ng mga tatlong maliliit na boquet ng roses. May nakalagay pang letter na Welcome. Pansin ko ay mas maganda ang pag Welcome namin ngayon, kasi last year wala namang boquet ng roses. Pekeng flower necklace lang. Wala ring stage at red carpet na may petals ng roses. Palibhasa ay EIS Taiwan lang naman daw. Tsk~~~
Pumunta na kami sa aisle at naghahanda na sa pagdating nila. 'Di ko parin mahagilap kung saan ba pumunta si Violet. Kaya tumingala ako at nakita ko nga sa roof top si Vi. Sa tingin ko ay nakapamulsa siya at hinahangin rin ang maikli niyang buhok. 'Na pansin niya sigurong nakatingin ako sa kanya kaya ay umalis na siya doon.
BINABASA MO ANG
He's my right Way (On-Going)
Teen FictionIsang Hambog na babae na maganda, maputi, matangkad, matalino lahat na ata ng hahanapin ng lalaki sa isnag babae ay asa kanya na. At isa pa isa siyang magaling na estudyante lahat kayang sagutan. Palaaway sapagkat hindi naging maganda ang kanyang na...