Chapter 7

33 12 1
                                    

JHONSON'S POINT OF VIEW

"VIOLET ZADIE SHIN?!"

(O___O)

Anak ng?! Mag-asawa talaga sila?! Ha?!

"A-ano ba, Jhonson Dale! Kaaway mo yun!!!'

(>>____<<)!!

Mabibigat ang aking nga hakbang papasok ng bahay. Kahit pag-akyat sa hagdanan ay mabibigay rin! Ewan ko kung bakit!

Padabog kong sinara ang pintuan! At umupo ako sa study table ko.

Linapag ang bigay niyang libro at notebook. Yung notebook ang una kong kinuha.

Kahit na nakaka-asiwang tignan na isa siyang Shin ay tatanggapin ko nalang.

Hard cover yun, ang asa harapan ay ang logo ng school. Sa ibaba nakalagay ay;

EDINBURGH INTERNATIONAL SCHOOL  KOREA

NOTEBOOK IN BIOLOGY

Ganoon ang nakalagay, parehas rin naman sa amin ang pinagka-iba lang ay hindi kami hard cover tsk~~~

Sa first page pag-ka bukas ay andoon ang info nila. Sa amin kasi ay wala. Kahit na parehas na EIS ang School ay magkaiba ang paraan ng pamamalakad. Hinahalintulad sa bansa kung asaan ang EIS.

"Violet Zadie Shin." Napangiwi ako unang basa palang parang maganda ang pangalan pero ang apilyido ano SHIN? Tsk~~ ang pangit!

(>>____<<)!

Sa itaas na kaliwa ay may picture nila doon.

'Di siya nakangiti at seryoso ang mukha, mahaba ang malalaking kulot niyang buhok at nakasalamin siya. Yung salamin na bilog kulay gold pa iyon.

"16 years old

 10th Grade 

Guardian phone number: +82-123-9101

Living: Aster Residential buildings Gangnam district. "

Hanggang doon lang ang info nila. May pirma lang nung estudyante sa ibaba. Korean ang pirma kaya hindi ko maintindihan.

Dahil pananalita lang naman ang alam ko hindi na kasama roon ang calligraphy nila

Binuklat ko ang next page.

Naka calligraphy ng Korean at sa ibaba nakalagay ang FIRST GRADING

Maganda ang pagkakasulat niya. Babaeng-babae. Tapos ay may pirma ulit, kaso ay iba sa pirma kanina, baka sa teacher nila.

Binuklat ko ang next page at nagulat ako sa nakita ko!

(O___O) EIS KOREA DIBA?! BAKIT ENGLISH?!

Gusto ko tuloy tanungin si Garou! Kaso 'di ko alam ang phone nunber niya.

Agad ko naman binaba ang notebook at tinignan yung libro!

Tulad ng notebook ay my info nila kaso walang picture. Pagkabuklat ko ay talagang for geniuses ang libro! Maraming pictures na talagang tutulong sa estudyante para maintindihan ang lesson!

Ang format ng libro parang sa mga Medical books maliliit ang sulat, detalyadong detalyado.

Ang tulad ng asa notebook nila ay English iyon!!

(O___O)! 'Paano nagyari yun?!'

Isa pang maganda ay hard cover ang libro nila ang notebook ay ganoon rin! Talagang makikita mong INTERNATIONAL SCHOOL ang pinapasukan! Grabe!

He's my right Way (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon