Chap 5

553 44 1
                                    

Tại căn phòng đầy mùi thuốc khử trùng có một cô gái đang nằm trên giường bệnh dây nối vào người rất nhiều. Một cô gái khác ăn mặc sang trọng đẩy cửa bước vào. 

Cô ta bước tới gần giường, kéo ghế ngồi xuống nhìn khuôn mặt gầy gò cần máy trợ thở, nụ cười khinh bỉ của cô ta ánh mắt như muốn dùng tay mình giết chết người nằm trên giường.

"Tại mày cản trở tất cả mọi việc tốt của tao. Chờ mọi việc xong xuôi rồi tao sẽ đến xử mày sau."

Y tá Kim bước vào. 

"Đã hết giờ thăm bệnh.."

"Y tá Kim Sae ron mong cô chăm sóc tốt cho em gái tôi. Tôi thật sự rất đau lòng nếu biết con bé bị ngược đãi..."

Cô ta dùng ánh mắt giả tạo lời nói đầy những giả dối.

"Cô yên tâm bệnh viện của chúng tôi không bao giờ ngược đãi bệnh nhân."

"Vậy thì tốt." Cô ta mỉm cười gật đầu với y tá Kim.

Quay người sang giường bệnh nhìn cô gái trên giường một lúc thì cúi xuống hôn nhẹ lên trán cô gái thì thầm.

"Cố sống những giây phút cuối cùng của mày đi. Tao nhất định sẽ cho mày ra đi thanh thản."

Cô ta đứng dậy. "Em gái, mau mau tỉnh lại chúng ta về nhà nhé."

Y tá Kim đứng nhìn cô ta nãy giờ vẫn không rời mắt. Cô ta rời đi, Kim Sae Ron mới bước lại gần giường bệnh đắp chăn lên người cô gái.

Kim Yerim bước vào. 
"Làm sao vậy?"

"Rim à...em cứ thấy chị gái của cô gái này giả tạo làm sao đấy.."

"Giả tạo? Ý em là sao?"

"Nếu là một người chị gái yêu thương em mình thì tới đây sẽ xoa bóp tay chân để sau khi cô ấy tỉnh lại sẽ có thể di chuyển chút chút. Lúc ra về chắc chắn sẽ đắp chăn và xem xét em gái một lúc rồi mới đi chứ. Đằng này dù là cô ta hôn em mình thật nhưng ánh mắt khi giao cho em, đầy sự chán ghét và giả tạo."

Yerim xoa đầu SaeRon. Điều cô ấy nói rất đúng nhưng mà dù gì cũng là chuyện gia đình của họ cô chỉ là bác sĩ phụ trách thì làm sao có thể can thiệp vào được. Hơn nữa tiền viện phí họ đều đưa tới đủ. Làm sao có thể cấm không cho gặp đây...

"Dù gì cũng là chuyện gia đình của họ. Em đừng bận tâm, phải rồi chiều nay cùng chị đi gặp chị họ nào. Chị ấy về nước hơn một tuần mấy rồi, nếu không gặp chị sẽ bị đem xé ra từng mảnh đó."

Yerim làm hành động khứa cổ hù dọa cô ấy. 

Saeron hừ lạnh một cái. "Chị họ gì mà như giang hồ vậy"

"Được rồi mà, đi lẹ thôi nào kẻo trễ lại có việc phiền."

Cánh cửa phòng bệnh đóng lại. Nhịp tim của cô gái nằm trên giường đó đang có tình trạng đi xuống, có lẽ thời gian không còn nhiều. 

Kang gia

"Seulgi..chị không vào được."

Joohyun cảm thấy khó thở trong người, tay níu lấy vạt áo của Seulgi giật giật nhẹ. 

"Làm sao? Sao lại khó thở?" 

Seulgi quay lại ôm lấy người đang nắm chặt vạt áo của mình. 

"Có bùa...hoặc là gương bát quái ở đây...chị không thể thở được."

"Không thể nào, ba mẹ em làm gì có thể treo những cái bùa trừ ma."

Seulgi nhìn xung quanh một lúc thì thấy trên cửa lớn của Kang Gia có treo một cái gương bát quái. Cậu ôm chặt lấy cô vào lòng, gọi người tháo xuống.

"Quản gia!!"

"Thiếu gia có chuyện gì..."

"Ai cho các người treo bùa trừ yêu ma trong nhà vậy?? Mau tháo xuống cho tôi!!"

Cậu quát lớn khiến tất cả người làm trong Kang Gia phải chạy toán loạn đi tháo xuống ngay lập tức. Đây cũng là lần đầu tiên họ thấy Seulgi tức giận tới vậy. Trước giờ Seulgi luôn tươi cười trước mặt mọi người chưa lấy một lần giận dữ nhưng hôm nay lại đáng sợ tới vậy. 

"Làm sao? vẫn còn khó thở sao?" 

Mọi người tập trung tháo gương bát quái cậu quay sang hỏi cô. 

"Vẫn còn..Seul hay là chúng ta về đi có được không?"

Cậu nhìn cô đầy khó xử...hôm nay cậu về là có việc nhưng Joohyun lại trong tình trạng khó thở thế này cậu càng đau lòng hơn.

"Hôm nay Seul có việc..."

Cậu quay sang nói "Các người tìm khắp nhà xem có bùa trừ ma hay gương bát quái tháo xuống ném hết cho tôI!!"

"Vâng thiếu gia!"

Tất cả người làm đều chạy đi tháo hết. 

"Đã đỡ hơn chưa?"

Lúc này Joohyun mới gật gật nhẹ đầu. Tay vẫn bám chặt vào vạt áo của cậu không buông. Ánh mắt hoảng loạn nhìn xung quanh. Mồ hôi thái dương chảy ra rất nhiều, hơi thở ngày càng yếu đi khiến cậu lo lắng không thôi, cô nhìn xuống thời gian còn lại của mình [31 ngày 15:40:32s] là do gương bát quái này làm giảm đi số thời gian sao? lúc sáng cô mới xem là 37 ngày bây giờ chỉ còn lại 31 ngày...

Yerim bước tới vỗ nhẹ vào lưng của Seulgi. 

"Chị họ!! Tại sao không vào nhà mà lại đứng đây?"

Seulgi giật mình nhìn Yerim phía sau còn có cô gái khác đi vô.

"À chị chỉ đứng đây xem lại nhà một lúc. Thôi chúng ta cùng vào nhà nào."

Seulgi đẩy đẩy Yerim vào nhà. Quay lại nhìn Joohyun cô bước chậm chạm vào nhà theo sau Seulgi. Vào nhà cậu cũng không thể ôm lấy cô lại vì xung quanh có rất nhiều người làm họ thấy sẽ nảy sinh nghi ngờ. Hôm nay cậu vừa làm hành động lạ có lẽ mọi người đang rất hoảng loạn. 

Yerim lúc nãy đứng bên ngoài cổng nhìn thấy những hành động lạ của Seulgi. Đặc biệt là lúc cậu ôm không khí tựa như ai đó đang đứng để Seulgi ôm. Quái lạ hơn nữa trong nhà treo bùa trừ yêu là chuyện đương nhiên sao Seulgi lại phản ứng gắt gao lên. Bây giờ không tiện hỏi, một lúc sau phải cùng cậu nói chuyện rõ ràng. 

=========================================================================

Nhớ vote và follow mình nha <3 

Mọi người có ai háo hức như mình không? 3h và 4h chiều nay sẽ rất rất là hạnh phúc aa~

Tim đập bịch bịch nè nôn nao quá đi. 

Mọi người nhớ vào Vlive tim đạt mục tiêu 150M nha <3 mãi yêu mọi người. 

[Seulrene] [BHTT] 49 DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ