Seulgi ngồi trên ghế chủ tịch của mình nhìn ra cửa sổ tòa nhà KS. Dạo gần đây đều tra thông tin chẳng có ích gì...Joohyun lại càng ngày càng mờ cậu đã hỏi cô nhưng chỉ nhận lại sự im lặng mà không có câu trả lời. Và cậu với cô đã xảy ra cuộc cãi nhau, cũng mấy ngày rồi vẫn chưa thấy cô xuất hiện. Cậu bây giờ như đang ngồi trên đống lửa, rốt cuộc cô bỏ đi đâu chứ?
Wendy mở cửa bước vào. Thấy Seulgi ngồi quay lưng nhìn về phía cửa sổ.
"Seulgi..."
"Cậu suy nghĩ kĩ chưa? Nếu chưa suy nghĩ kĩ thì đừng tới đây, tớ đang muốn ở một mình. Nếu không việc gì quan trọng thì cậu đi đi, mình không muốn tiếp."
"Cậu muốn biết chuyện cô Bae không?"
Seulgi nghe tới tên cô liền xoay ghế lại nhìn Wendy nhíu mày.
"Năm đó cậu rời đi, cô Bae có đến kiếm mình hỏi cậu đã đi đâu...Và trong suốt thời gian đó cô ấy bị các giáo viên trong trường bắt nạt. Cậu biết đó Kang gia của cậu là gia tộc lớn, giàu có. Họ đều nói cô Bae ham vật chất nhà cậu nên mới dùng nhan sắc quyến rũ để chiếm đoạt tài sản đó mới là mục tiêu chính của cô Bae..."
Seulgi siết tay thành nắm đấm đập mạnh xuống bàn, nghiến răng nói.
"Cô Bae không phải loại người như vậy!!"
"Tớ biết, mình bắt đầu điều tra về nguồn tin đó bắt đầu từ đâu thì ra là do người chị họ của cô Bae..."
"Người đó là ai!"
Cậu tức giận, nghiến răng.
Wendy thở dài ngồi sofa.
"Lee Sunmi!"
"Vì cô ta sắp kết hôn với cậu nên mình không muốn để lộ ra vụ án của cô Bae."
"Cậu kể tiếp đi!"
"Sau đó hình như cô Bae bị áp lực nên nghỉ dạy một thời gian. Cô ấy có gọi cho mình xin chỗ cậu đang ở, vì thấy cô ấy bị bắt nạt ở đây nên mình đã cho địa chỉ chỗ cậu. Vài ngày sau có lẽ cô ấy đã thu xếp đồ ra sân bay...nhưng mình lại nhận được điện thoại của cô Bae và giọng nói của cảnh sát họ nói cô ấy bị tai nạn và số của mình là cuộc gọi gần nhất trong điện thoại cô Bae."
Wendy tiện tay rót tách trà uống.
"Lúc đó mình đến hiện trường thì thấy Sunmi ở đó. Cùng thời điểm cô Bae xảy ra tai nạn cũng là lúc chuyến xe buýt bị tai nạn. Có lẽ là xe của cô ấy và xe buýt va vào nhau và tông ra khỏi thành cầu rớt xuống sông."
Kim Taeyeon bước đẩy cửa bước vào.
"Tai nạn của Bae Joohyun rất lạ."
"Taeyeon unnie.."
Wendy đứng dậy cúi đầu chào.
"Unnie.. Chị nói lạ là lạ ở chỗ nào?"
"Lúc chị điều tra thì đoạn đừng xảy ra tai nạn đó đã bị cấm đi. Tất cả xe đều rẻ sang đường khác nhưng tại sao lại có chuyến xe buýt ở đó. Hơn nữa Bae Joohyun vì sao biết đường cấm mà vẫn lái xe vào nếu lỡ xảy ra vụ gì thì là thế nào? Cô ấy muốn gặp em nên sẽ không dại gì mà đi con đường này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [BHTT] 49 Days
Short StoryKang Seulgi sắp kết hôn với cô con gái duy nhất của Lee thị, cậu cùng cô ấy trở về Hàn Quốc, trên đường đi dạo sông Hàn vô tình gặp lại mối tình đầu Bae Joohyun. Và cậu cũng biết được mối tình đầu của mình đã chết. Giúp cô tìm kiếm nguyên nhân cái...