Chap 6

516 47 5
                                    

Sau khi dùng bữa ở Kang Gia, Yerim vẫn không ngừng chú ý hành động của Seulgi tại sao lúc ăn lại quay qua nhìn chiếc ghế trống bên cạnh. Chỉ dùng bữa được một lúc thì lên tiếng:

"Cái nhà này từ khi nào lại dùng bùa trừ ma vậy?"

Ánh mắt của cậu rất đáng sợ.

"Chị à...chuyện dùng bùa trừ mà trong nhà không phải tốt sao?"

Yerim lên tiếng.

"Ở đâu em dùng cũng được nhưng tuyệt đối ở Kang Gia này không được dùng!!"

Cậu buông nĩa xuống đập mạnh xuống bàn, mọi người trong Kang gia im lặng không dám nói tiếng nào.

Bà Kang mới lên tiếng "Seulgi à, cái này là Sunmi đem tới. Con bé nói là dạo này đi xem bói thấy người ta nói Kang Gia có một con ma đang theo bám nên đã đặc biệt chuẩn bị rồi đem đến đây..."

Nghe tới đó Seulgi thoáng giật mình Sunmi đã biết?? Yerim cũng bắt được ánh mắt hoảng loạn của Seulgi. Nhưng rồi cũng lấy bình tĩnh giấu đi sự sợ hãi trước mặt mọi người.

"Hoang đường, làm gì có chuyện đó! Nếu về sau con mà thấy những tấm bùa này nữa thì đừng bao giờ mong con trở về căn nhà này!!"

Cậu nói xong đứng dậy rời đi. Yerim cúi chào mọi người xong thì cùng Saeron đuổi theo Seulgi.

"Seulgi unnie!!"

Seulgi quay lại nhíu mày nhìn Yerim.

"Ở đây không tiện nói chuyện, lên xe rồi nói."

Cậu gật đầu rồi bước lên xe, cuối cùng chiếc xe cũng lăn bánh. Trên đoạn đường đi Seulgi biết rõ là Yerim định hỏi gì nhưng cậu vẫn im lặng không đề cập đến. Joohyun ngồi lên đùi cậu, vì chỗ của cô đã bị Yerim và Saeron ngồi rồi. 

Cậu thấy khuôn mặt tức giận của Joohyun không khỏi yêu chiều, cô bặm môi liếc cậu. 

"Có phải bên cạnh chị có một hồn ma không?"

Seulgi cũng không che giấu gì thoải mái dựa lưng vào ghế thản nhiên nói.

"Phải. Làm sao? Tính đeo bùa cho chị à?"

Joohyun bĩu môi, dựa vào người cậu. 

Yerim thở dài.

"Nào dám ép chị đeo."

"Chị tính để hồn ma nó bên mình mãi sao?"

Seulgi bỗng nhiên nghe xong đưa tay lên ôm siết Joohyun lại. Cậu cũng chưa nghĩ đến điều này, không thể để chị ấy cứ mãi mãi là hồn ma như vậy được. 

"Đang tìm thông tin! Giải mã cái chết."

"Có cần bọn em tìm phụ không?"

"Không cần, mà này Lee Sunmi tại sao lại đem bùa đến nhỉ? Cô ta trước giờ có dùng bùa gì đâu nhỉ?"

"Chị ta biết chị có hồn ma đeo bám sao?"

"Làm sao em..."

"Lúc nãy hai bác có đề cập tới!"

Seulgi suy nghĩ...chẳng lẽ nào là do hôm chị ta ở lại qua đêm bắt gặp cảnh mình nói chuyện với Joohyun sao? Bây giờ mới là nguy hiểm đầu tiên có lẽ chị ta sẽ làm như thế thêm một lần nữa, vẫn nên đề phòng tốt hơn. 

"Yerim, Chị trước khi ra nước ngoài có một người bạn gái...tên là Bae Joohyun. Lúc chị rời đi chị cũng không biết cái chết của chị ấy. Sau đó trở về thì gặp lại nhưng chỉ là hồn ma, lúc chị ấy nói chị mới biết. Trong năm chị rời đi không biết cái chết của chị ấy là do tai nạn hay có người cố tình hại. Wendy có lẽ biết thông tin, nhưng cô ấy không tiết lộ một chữ nào cho chị."

Yerim nhíu mày nhìn Saeron. Ở bệnh viện của cô cũng có người tên đó, nhưng chưa chắc là người Seulgi đang kiếm vậy nên hỏi thêm một chút thông tin cho chắc chắn.

"Chị, có biết người đó khuôn mặt ra sao không? Và ngày sinh hay là tên gia đình chẳng hạn?"

Sau đó Seulgi đã kể về ngày sinh và nơi ở của cô, tất cả những gì liên quan đến Bae Joohyun. Về việc vẽ mặt nàng sao? Dạo gần đây cậu cảm giác cô gần như mờ đi dần. Bây giờ có vẽ cũng không thể. Nhưng mà cậu có tấm ảnh của cô thường bỏ bên ví của mình.

"Chờ chị một chút chị có ảnh cô ấy!!"

Cậu mò vào túi áo của mình, chẳng thấy ví ở đâu...

"Cái ví...lúc sáng chị đã bỏ vào đây mà..."

"Chị nhớ lại xem, đã bỏ ở đâu?"

Joohyun dụi vào hõm cổ của cậu mèo nheo.

"Rõ ràng là còn yêu người ta mà lúc gặp lại thì lạnh nhạt."

"Phải, yêu chị chết mất. Khoảng thời gian bên đó em đã rất nhớ chị đó, đồ ngốc!"

Yerim với Saeron thấy lạnh sống lưng. Không phải chứ? Con ma đó là nữ thế chị họ của mình đang quen và yêu ma nữ sao...

Saeron quay qua nói nhỏ với Yerim "Có khi nào, chị ấy bị ma nữ câu hồn không?"

"Có thể, trông đáng sợ quá đi."

"Hai đứa thì thầm to nhỏ gì đó?"

Yerim quay ra trưng bộ mặt ngây thơ "Làm gì có gì? Chị cứ tiếp tục đi ha..ha..ha"

"Nụ cười của em trông khó coi quá đi."

"Chúng ta dừng xe ở phía trước, ăn uống gì đi đã."

Cậu nhìn thấy mặt của cô đang bĩu môi, phải rồi lúc nãy ở Kang Gia cô chưa được ăn gì chắc có lẽ đã đói rồi. Nên thôi vậy, dắt cô đi ăn đã. Mọi chuyện để sau rồi tính. Họ tiến vào nhà hàng sang trọng trước mặt. 

===========================================================================

Vote và Follow mình để có thêm động lực viết truyện nhé <3 Các bạn có thể để lại cmt góp ý cũng được ạ.



















[Seulrene] [BHTT] 49 DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ