-------------------8

45 1 0
                                    

Gab POV’

Kay Ivy? Sigurado ka parekoy??

Oo, parekoy? Matutulungan mo ba ako? Tanong nito na nakatitig sa akin, naghihintay ng sagot pero bakit iba ang nakikita ko sa mga mata nya? Bakit parang malungkot sya?

Sige ba parekoy, basta ikaw, tulungan tayo diba? Alanganin kong sagot

Sabi ko na nga ba di mo ako tatanggihan eh, ikaw talaga parekoy!!, tsaka siya ngumiti ng pilit

James POV’

Pauwi na ako galling kila gab at magaan na masakit ang loob ko na ewan..

Pumayag kasi siya na tulungan ako sa panliligaw kay Ivy..

Ewan ko ba pero bakit ang gaan ng pakiramdam ko nung tanggapin nya ang sorry ko pero ang tanggapin nya na tulungan ako sa panliligaw kay Ivy? Bakit parang biglang sumakit ang dibdib ko??

Kanina nakita ko siyang bumaba at hindi nakawig, nakita ko siya sa totoong pagkatao nya, tunay na gab na walang prosthetics at nakalugay ang maganda at mahabang buhok nito.. bagay talaga sa kanya ang nakalugay, kahit lagi ko siyang nakikitang ganyan, di parin ako sanay, feeling ko ibang tao sya, hindi siya yung tomboy na best friend ko…

Malapit na ako sa bahay ng mamataan ko si Ivy sa tabi ng kalsada at naglalakad..

Oy Ivy, gabi na ah, bakit nasa labas ka pa?? sino kasama mo?? Hatid na kita baka mapahamak ka pa.. ‘ pero syempre gentleman ako, haha ewn ko pero bumigay na ata ako sa kanya..

a-ah james ikaw pala yan, may binili lang ako dyan sa tabi pauwi narin ako..

ah ganun ba? Tara hatid na kita.. pag-aaya ko sa kanya

pumasok na sya sa loob ng kotse at pinaandar ko na ito para ihatid siya sa kanila..

Boyish Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon