NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!, dad please don’t forbid spongebob, he’s my happiness and my life..
Mangiyak-ngiyak kong sabi kay daddy
Okay but, follow what I said?? Gagawin ko ang lahat wag lang mawala si spongebob saken
Yes dad I will, but promise me that all of you will get awat from my spongebob collections.. nagnod naman sila saken
3:00 pm palang at biglang may nagdoorbell, tatayo na sana ako ng biglang tumakbo si Jem at pinagbuksan ng gate kung sino man yung epal na yon…
Sis, ito na yung dress oh..
May hawak si Jem na isang dress, simple dress lang sya, color white at panglakad ang pormahan
Akin ba yan? Akin na? ..’ aagawin ko na sana sa kanya kaso iniwas nya.. anong kabaliwan nanaman ba sumapi sa kapatid ko?
It’s not yours, it’s my dress, yung iyo? Ayun oh sa box.. ‘’ dali akong pumunta sa box
Nakita ko ang isang gown na akala mo pangdebut , color white and light yellow , KYAAAAAAAAAAAAA!! Favorite color ko!!, pero bakit gown yung aken at simple dress lang yung kay jem, ?
HOY Jem!! Tawag ko sa kanya
YEP?????? Sagot nya na paikot-ikot sa harap ng salamin..
Bakit yung iyo hindi gown?? Nagulat naman sya sa sinabi ko at nung magkatitigan kami nag-iwas sya ng tingin
a-ah sis kasi nga d-diba ikaw yung magpapatakbo ng kumpanya sa lumaon, ipapakilala ka ni daddy sa mga business partners nya…
ahhhh..
pagkasabi ko kay Jem non may biglang nagdoorbell ulit sa tapat ng gate..
ako na ang magpapasok at nahalata ko na sila siguro ang mga make-up artist na mag-aayos samen..
ah, sir? Dito po ba nakatira sila ms.gabriella tan?? Sabi nung bakla, whahahaha sir?? Sounds great
ako po yon bakit?? Nakatingin lang sila sa akin at parang hindi naniniwala..
Ah, sure ka? Kasi ang aayusan naming ay yung anak ni Mr.Tan .. nakakabanas tong baklang to ah, sapakin ko kaya to?
Ako nga yon, !! sigaw ko tsaka tinanggal ang wig sa ulo ko
Nagulat sila at tila papasukan na nga elepante ang mga bibig nila
So-sorry po mam Gabriella, akala ko po kasi lalaki kayo.. ‘ bagay pala talaga sa akin ang maging lalaki?? Haha well
Okay, so lets start?? Baka magalit si daddy :) ..’ tumango sila bilang pagtugon..
*at my room*
Magkahiwalay kami ni Jem na inaayusan .. tigdalawa kami ng make-up artist.. SHEEEEEEEEEEEET!! Di na ako makapag-intay na suotin yung gown, favorite color eh, ahha :D
Natapos na ang pag-aayos saken saktong 5:00 na at pinasuot na sa akin yung gown, kinulot nila yung buhok kong mahaba, nakapusod sa itaas at may kaunting nakalugay, pinasuot ang heels na mga 6 inch siguro, color yellow sya at syempre sanay naman na ako magsuot nyan eh, haha lagi kaya akong nagpapractice dito sa kwarto ko..
May nilagay din silang accessories na kahit ayaw ko sinuot ko, aba!! Alang-alang kay spongebob noh!!
Mam Gabriella ang ganda nyo po pala talaga?? Sana hindi nalang kayo naging boyish, tsak maraming manliligaw sa inyo nyan sa ganda at sexy nyong yan?? ‘ banatan ko kaya to?? Pero di pwede eh, What my dad said? act like a princess nga diba??
Nginitian ko nalang sya atsaka lumakad pababa, malapit nading magsix no aba, ayokong magtampo si dad, lalo na at about business to,
Pagkababa ko, nakita ko kaagad si Jem sa may harap ng hyundai namen.. ang ganda ng kapatid ko, parang ako hahaha :D
SIS?? IS THAT YOU??? ..’ hindi ako to, maid nyo ko kasura!!
Actually anino ko lang to handun pa sa taas yung kapatid mo oh, gusto mong tawagin ko??
, obvious ba Jem, malamang ako to!! ‘ pumasok na ako at pumasok nadin ang lukaret..