------------------25

56 1 0
                                    

*At our resort*

Nagpaparty sila mom and dad para sa akin dito sa resort namin.. ibang mga teachers and nandito, classmates at business partmers ni dad.. nandito din sila tito Jed at wala si parekoy, di ko pa sya nakikita simula nung nagsimula yung program.. He is the salutatorian for this year, nagulat nga ako nang malaman kong natalo nya si pat..

Nagpaalam ako kila daddy na aalis lang saglit..Umakyat ako sa kwarto at nagbihis

Pumasok ako sa kotse na niregalo nila daddy sa akin at hindi ko alam kung saan lupalop ko dadalhin ang sarili ko.. matulin ko tong pinatakbo.. ewan ko ba, bakit ba lagi kong hinahanap yung taong yon, simula nung dumating naman si Ivy nag-iba na ang turingan naming sa isa’t-isa

Nalaman ko nalang na sa park pala ako dinala ng lintik na kotse nato.. umupo ako sa isang bench at tinitigan ang mga stars na parang nang-iinsulto na sila Masaya tas ako hinde…

Bakit hindi ako nasisiyahan?? Graduate nako, at Valedictorian pa..

At bakit naiinis ako lagi kay James kapag si Ivy nalang lagi ang bukang bibig nya??

Si Ivy si Ivy puro nalang si Ivy….!!!

Akmang dinampot ko naman ang isang bato at hinagis ito sa malayo…

Naiinis ako sayo JAMES!!!!!!!!!!! Hiyaw ko, tutal wala namang gaanong tao dito sa park

GAB!! Tawag sa akin ng isang pamilyar na boses..

I-IVY????? Anong ginagawa mo dito??? .. hala narinig nya kaya??

Hahaha :D obvious ba gab? Syempre sinundan kita! :D .. booom basag ka gabbbb!! Loko to ah!!

Oo nga kaya ka nga nandito eh, ang ibig kong sabihin bakit moko sinundan??

May gusto lang kasi akong sabihin sayo.. lahat-lahat gab lahat-lahat .. sabi nito na sumeryoso ang mukha

Umupo sya sa tabi ko at tumungin sa langit..

Gab una sa lahat, sorry kung naging hadlang ako sa inyong dalawa, sorry kung pumayag ako sa kanya na magpanggap at sorry kung nasaktan ko ang puso mo.. huh??? Anong sinasabi nito??

Anong pinagsasasabi –

Hindi pako tapos gab!! Sabi ko nga..

Boyish Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon