41&42

609 55 8
                                    

👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻
         *GIMBIYA HAKIMA*
👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻

*🌎MANAZARTA*
*WRITERS ASSOCIATION* 📚🖊️

     *M. W. A*

'''Kungiya d'aya tamkar da dubu. Masu Nazari da Aiki da Ilimi, Burin 'kungiyar a ko da yaushe shine ta fad'akar ta ta kuma Nishad'antar da masoyan ta. 🤙🏻'''
________________________________

  _STORY AND WRITING_ _BY_

    _Jameelah jameey 🖋_

   *(Yar mutan kankia👸🏻)*

*BISSIMILLAHIR RAHMANIR RAHIM DASUNAN ALLAH ME RAHMA ME JINKAI*

_Wannan labarin kagaggen ne, duk wanda yazo daidai da rayuwarshi a kasi ne._

'''NASADAUKAR DA WANNAN LITTAFIN GA FATIMA ABUBAKAR
BELLO, ALLAH YA BAR KAUNA YAR UWA RABIN JIKI😍😍'''

41&42


Bayan Gimbiya Kilishi ta tashi daga bacci, babu sallah balle salati ga ankwaso uban laifika amman hankalinta kwance bata da damuwar komai yanzun a ranta..

Dan ita yanzun tana jiran shekara biyar tayi, lokacin har rawa sai tayi dan mutuwa uku lokaci guda, Hakim da Hamad sannan Maimartaba, lokacin  za'a naɗa Humad Sarkin zaria...

"Hmmm! Ni Kilishi nakusa zama uwar sarki, hahahhaha! Waya gayamasu ni ta wasace ya zama dole nazama uwar sarki saboda ubana sarkine kakana suduka biyu sarakunane mijina sarkine dan haka ya zama dole Humad ya zama sarkin zaria, Humad ko kana so ko baka so wallahi sai kazama Sarkin zaria."

Haka Kilishi ta kama cewa tana girgiza jiki cikin taƙama da gadara tana ganin babu wanda ya isa ya hanata bin bokaye..

"Mariya."

"Allah ya taimaki Gimbiya Kilishi, "Mariya ya kukayi da wannan sakaran Bokan naki wanda baisan kan aikinshi ba."?

"Uwarjiyata boka yace shidai bai iya yawa da Hakim dan Hakim tsaye yake wajen ibada yace shi karma nasake dawo mashi."

Mtssssss"aikin banza aikin wofi yo sai mai dan yace karda mu sake dawowa Mariya? Shine kika shiga cikin damuwa dan ya gaza? Ai wanann gazawa ce inba gazawa maizaisa yace Hakim yafi karfinshi."?

"Ranki yadaɗ'e nima abunda nagani kenan, wallahi boka Dasheshe ya bani mamaki, wai ace Dasheshe yake faɗi da bakinshi bai iya aikin Hakim, yanzun Gimbiya uwarjiyata ya zamuyi ina zamu samu wani Bokan."?

"Mariya nasamu boka wanda yafi Dasheshe aiki wanda yasan kyaun aikinshi."

"Yanzun naji magana uwarjiyata wanann wani kalar Bokane wanda yafi Dasheshe iya aiki."? 

"Tabbs Mariya yafi Dasheshe iya aiki da komai ma."

Gimbiya Kilishi ta faɗi tana zagaya ɗakinta cikin taƙama da mulki sannan ta cigaba da faɗin.

"Mariya Turmurturs yafi Dasheshe iya aiki nisa ba kusa ba, Turmurturs yace zaiyi man aiki nan da shekara biyar aiki zaiyi amfani, amman duk sati zandunga zuwa yana yiman wanka."

"Wanka Uwarjiyata."?

"Eh Wanka Mariya kina mamaki ne."?

"Aa baniyi mamaki ba Uwarjiyata, dan ba wanann bane na farko ba, amman ina tsoron karda yayi maki wanka yazo aiki baiyi ba, kinga shi yaci riba mu kuma muka faɗi."

GIMBIYA HAKIMAWhere stories live. Discover now