91&92

760 53 1
                                    

👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻
         *GIMBIYA HAKIMA*
👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻

*🌎MANAZARTA*
*WRITERS ASSOCIATION* 📚🖊️

     *M. W. A*

'''Kungiya d'aya tamkar da dubu. Masu Nazari da Aiki da Ilimi, Burin 'kungiyar a ko da yaushe shine ta fad'akar ta ta kuma Nishad'antar da masoyan ta. 🤙🏻'''
https://www.facebook.com/107980080946102?referrer=whatsa
________________________________

  _STORY AND WRITING_ _BY_

    _Jameelah jameey 🖋_

    *(Yar mutan kankia👸🏻)* 

  


*BISSIMILLAHIR RAHMANIR RAHIM DASUNAN ALLAH ME RAHMA ME JINKAI*

_Wannan labarin kagaggen ne, duk wanda yazo daidai da rayuwarshi a kasi ne._

'''NASADAUKAR DA WANNAN LITTAFIN GA FATIMA ABUBAKAR
BELLO, ALLAH YA BAR KAUNA YAR UWA RABIN JIKI😍😍'''

91&92

"Mama wai ya maganar auren na da Abbu yace, zaiyi man har yanzun ango bai zo ba kuma bikin saura sati haka za'a kaini gidan miji bai ɗoukin gani na."?

"Hikimatu ina sane da haka, karki damu Hikimatu dole Hakim ya soki ko ta wace hanyane, kedai ba gurinki ya cika ba, ko kin manta bakoye nawa muka bi kafin mu samu asiri ya hau Abbunki ya yarda da zaije ya nema maki auren Hakim."?

"Mama wallahi ina san Hakim kan Hakim ina iya kashe mutu, wallahi sai na raba Hakim da Hakima ai boka yace man Hakima ita ta ɗauke man hankali shiyasa baiyi ma ko wace mace kallon arziki, to wallahi Mama ina shiga gidan Hakim zani rabashi da matarshi ba ma matarshi ba harta uwarshi sai na rabasu, dan Hakim nawa ne ni ɗaya, dan haka ni *GIMBIYA HIKIMATU* na dauki alkwarin raba Hakim da kowa nashi nayi wannan alkwarin Mama."

"Tabbas Hikimatu kinsha Nonona, naji dadin maganarki ina san naga mutun mai zuciya dan haka karki kuskura ki ɗaga ma kowa, duk Wanda ya nuna mako yatsa kema Ki nuna mashi ban yarda Ki zauna lafiya da Gimbiya Hakima ba, Ki fidda ta a gidan wannan shawarace na baki ni *GIMBIYA BINTA*, karki manta Hikimatu ni nan baiwace a gidan nan, Amman bala'i na sai da na shiga na fita na zama matar Sarki Abubakar gashi har na haifeki, kuma na rabashi da kowa nashi dan haka inasan kema idan kika shiga masarautar zaria Ki raba Hakim da kowa nashi sannan ki haifamai magaji haka nike bukata daga gareki."

"Shiyasa nike sanki Mama, Ina alfahari da kika zamo mahaifiya a gareki, Mamana kwantar da hankali koda na taida Hakima tana ɗauke da cikin Hakim ni Gimbiya Hikimatu sai na zubda shi har lahira dan ni yafi dacewa da na haifama Hakim ɗ'a wanda nan gaba zai gaji masarautar zaria, nayi wannan alkwarin Mamana."

(Wata sabuwa 😳 ita kuma Gimbiya Hikimatu da da salon da zata shiga gidan Hakim kenan😰😭)

______________

"Maryam wallahi nagaji da magangunan da Fulani take bani, baki ji yanda nike jin kaina ba, wallahi jiya kasa bacci nayi wani magani da Fulani ta bani dan wallahi har sai da nasha kuka na kafin na samu bacci ya kwasheni."

Hahhahhha! "Hakima wallahi ki bada kai bori ya hau, dan wallahi idan baki ba Yaya Hakim hanya ba akayi komai aka wuce wajen amaryashi na shigowa za ta bashi abunda ke kika hanashi tunda ke baki so ai ita naso."

"Maryam kin san bani boye maki komai nawa, keɗin ƙawatace kin san nasa gaya maki a da bani son Hakim na tsaneshi ko."?... "Eh hakane Hakima bani ɗaya har ta su Maryama sun san baki san Yaya Hakim baki kaunarshi."

GIMBIYA HAKIMAWhere stories live. Discover now