63&64

610 44 2
                                    

👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻
         *GIMBIYA HAKIMA*
👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻👸🏻

*🌎MANAZARTA*
*WRITERS ASSOCIATION* 📚🖊️

     *M. W. A*

'''Kungiya d'aya tamkar da dubu. Masu Nazari da Aiki da Ilimi, Burin 'kungiyar a ko da yaushe shine ta fad'akar ta ta kuma Nishad'antar da masoyan ta. 🤙🏻'''
https://www.facebook.com/107980080946102?referrer=whatsa
________________________________

  _STORY AND WRITING_ _BY_

    _Jameelah jameey 🖋_

    *(Yar mutan kankia👸🏻)* 

  

*BISSIMILLAHIR RAHMANIR RAHIM DASUNAN ALLAH ME RAHMA ME JINKAI*

_Wannan labarin kagaggen ne, duk wanda yazo daidai da rayuwarshi a kasi ne._

'''NASADAUKAR DA WANNAN LITTAFIN GA FATIMA ABUBAKAR
BELLO, ALLAH YA BAR KAUNA YAR UWA RABIN JIKI😍😍'''

63&64

*×KANO×*

Washe gari Gimbiya Hakima ta ɗauki hanyar shashen Maimartaba itada su Lantana suna take mata baya suna labari dan yanzun Gimbiya Hakima ta yarda da maganar Fulani da tace mata inma bata fiddo Lantana ba matsalarta, ta yarda da wanann maganar dan yanzun bata san abunda zai ɓatama su Lantana rai saboda suma basu san suga ɓacin ranta.

A bakin shashen Maimartaba suka haɗo da Yarima Annas na suka shiga tare su kuma Lantana suka tsaya suna gaisawa da dogarawan Annas.

"Yaya Annas wai neman mai Baffah yake yi mana."?

"Hakima nima ban sani ba, amman may be maganar Aure zai yi mana da man wannan ranar tana nan zuwa tunda mun gama karatu."

"Maganar Auren kuma Yaya Annas."?

"Eh, amman ai ce maki nayi may be ko."?

"Wai har naji hankalina ya kwanta, insha Allah ba maganar auren zai yi mana ba dan miko ban shirya aure yanzun ba."

"Allah ko Hakima."?

"Sosai ma Yaya Annas, "Ok Hakima Allah ya bamu sa'a dai, "Amin ya Allah Yayana."

Haka suka shiga parlourn Maimartaba amman Annas yana mamakin yanda Hakima take furta bata shirya aure yanzun ba bayan tasan Maimartaba ba ƙyaleta zaiyi ba, ko shi Maimartaba ya ƙyaleta to shi ba zai ƙyaleta ba haka suka shiga suka samu waje a kasa suka zauna shi kuma Maimartaba shida su Yakumbo suna bisa three siter suna kallon yaran nasu yanda suka haɗa kansu hakan yana yi masu dadi, bayan sun gama gaidasu sannan Maimartaba ya fara magana.

"Mamana."

Sai da gaban Gimbiya Hakima ya tashi da taji da sunan ta Baffah ya fara kira bana Yarima Annas ba, kasa magana tayi sai dai ɗago kanta da tayi tana kallon Baffah jira take kawai taji abunda zai gaya mata, koda Maimartaba ya fahimci sarautar har ta hau kanta ba ansawa zatayi ba amman hankalinta baki ɗaya yana wajen shi sai ya cigaba da maganar shi.

"Hakima na fidda maki mijin aure nan da kwana biyu zai zo kuga juna sai ayi biki ɗan sarkin Zaria ne."

"Nagode Baffah, Allah ya saka da Alkhari, nasan ba zaka zaɓe man abunda zai cutar dani kuma ya zama dole na bi Umirninka dan kaine mahaifina kafi kowa iko da ni, ina godiya Baffah Allah ya ƙara girma da ɗaukaka."

"Allah yayi maki albarka Mamana,nasan bazakiyi kuka ba akan zaɓin da nayi maki Allah ya baku zaman lafiya ya baku zuri'a ɗaiyaba wanda zasu taimaki al'umma baki ɗaya."

GIMBIYA HAKIMAWhere stories live. Discover now