「46」 Khảo hạch Trung Nhẫn (13)

2.6K 340 3
                                    

Trong thứ không khí căng thẳng đến cực điểm này, trong lòng tất cả mọi người đều trầm xuống. Chỉ trong một trận chiến đấu của bọn hạ nhẫn, thế nhưng đồng thời xuất hiện ba cặp Sharingan, mà trong đó còn đến tận hai Mangekyo Sharingan.

Đây là ý gì?

Đây chính là điềm xấu. Về một tương lai nơi Konoha sẽ có thực lực vượt trội lên trên tất cả bọn chúng với những tài năng như vậy. Và tốt nhất là những mầm non ấy nên chết đi ở đây hoặc ở bất kỳ nơi nào đó trước khi một thế chiến mới lại diễn ra.

Không một ai muốn gặp những Tam Nhẫn, những Tia Chớp Vàng, những Nanh Trắng sau này nữa cả.

Mà lúc này, Shisui thậm chí còn không quan tâm đến việc tại sao Sharingan lại xuất hiện trên người ngoại tộc như Ame, vội vàng lấy ra một ít băng gạt trong túi y tế vẫn còn giữ từ vòng hai, băng bó đơn giản cho em.

"Ame, lợi dụng người của thế giới này, có cảm thấy vui không?"

"Câm miệng!"

Ame đang giận dữ, còn có hoảng loạn. Uchiha Shisui chưa bao giờ thấy những cảm xúc này tồn tại trên người em. Liếc nhìn Uchiha Akeji, Shisui nắm chặt đoản kiếm, do dự. Đồng tộc với nhau, rốt cuộc không thể xuống tay quá mạnh bạo được.

Tiếng dây xích leng keng vang lên, không chỉ là dây xích trên tay Ame, còn có hàng loạt các sợi xích vàng kim từ trên lưng xuất hiện, đong đưa trong không trung tựa như đuôi vĩ thú.

Uzumaki Ame, dùng toàn lực!

Uchiha Akeji trên trán xuất hiện một lớp mồ hôi mỏng, xét thấy chakra cũng không còn nhiều, cậu ta quyết định diệt trừ Ame trong một phát. Chakra dồn vào thanh đại đao, dùng tốc độ nhanh nhất có thể chạy tới chỗ Ame.

"Hỏa Độn! Hào Hỏa Cầu Chi Thuật!"

Tất cả mọi người đang chứng kiến không khỏi hít một hơi lạnh căm. Một tên hạ nhẫn, thế nhưng kết ấn chỉ bằng một tay!

Hỏa cầu phóng ra, gần như bao phủ lấy một nửa đấu trường, kết giới của ba mươi sáu tên thượng nhẫn cũng rung động mạnh mẽ.

Khói lửa còn chưa tan hết, vô số sợi xích tỏa ra áng sáng vàng óng phóng ra từ trong hư vô, tựa như cơn gió hướng về phía Akeji mà bay đến. Cậu ta linh hoạt tránh né từng sợi một, mỗi lần đánh không trúng, đầu sợi xích cắm xuống mặt đất, lực lượng tạo ra đều không thua Quái Lực.

Lượng chakra khổng lồ, không hổ là Uzumaki!

Dù trong tình trạng này, trong đáy mắt Kazekage đệ tứ cũng không thể không phát ra một tia tham lam.

Hyuga Koya bên này đã xử lí xong Mizuki Ran, phóng về phía đồng đội mình. Cho dù Mizuki Ran đã học được Quái Lực, nhưng căn bản vẫn không thể đọ lại với Koya. Cậu ta một thân thể lực được rèn luyện sắc bén, còn có kiếm thuật lẫn kinh nghiệm tắm máu trên chiến trường, không thể thua được.

Bên này Ame đã muốn kiệt sức, dồn gần hết chakra cho việc bảo vệ những điểm yếu hại trước trái hỏa cầu, hai cánh tay buông thõng xuống, bị bỏng hầu hết người. Em quỳ sụp xuống đất, ánh mắt vẫn đau đáu nhìn về bóng dáng Akeji, tiếp tục cho những sợi xích tấn công đối thủ.

Chưa bao giờ chật vật như vậy. Rốt cuộc dùng hay không dùng?

Bên kia, Uchiha Akeji cười sang sảng:

"Ngươi bây giờ không phải là đối thủ của ta, Uzumaki Ame!"

Hyuga Koya phóng tới, Bát Quái Chưởng phát ra muốn đánh tới Uchiha Akeji lại bị Hyuga Washi cản lại. Washi tuy rằng bị chém một kiếm rất sâu, máu chảy ròng, vẫn thở không ra hơi:

"Ta sẽ không cho ngươi qua, Hyuga... Koya!"

"Ta... sẽ không thua ngươi... thêm một lần nào nữa."

Ánh mắt kiêu ngạo trong quá khứ trở nên kiên định hơn bao giờ hết. Hyuga Koya nhíu mày, bày ra tư thế Nhu Quyền. Hyuga Washi nén lại cơn đau, cũng bày ra tư thế Nhu Quyền.

"Bát Quái Lục Thập Tứ Chưởng!"

"Bát Quái Lục Thập Tứ Chưởng!"

Cả hai đều sử dụng chiêu thức cao cấp nhất của gia tộc, một lần giải quyết trọn.

Ame hít một hơi thật sâu, bắt đầu vận dụng siêu năng lực, hồi phục sơ bộ lại một ít vết bỏng cực nặng trên cơ thể, sau đó lảo đảo đứng dậy. Em nhìn quanh, trong mắt càng thêm hoảng loạn.

"Uchiha Shisui đâu?"

"Có khi nào bị Hỏa Cầu của ta tiêu diệt luôn rồi."

Akeji nhún vai, không chút nào để ý. Sau đó ác liệt tươi cười:

"Dù sao mấy năm nữa cậu ta cũng chết, chết trước vài năm có sao đâu?"

"Ha ha..."

Ame nhắm mắt, cổ họng buông ra vài tiếng khùng khục khàn đục không rõ, cố gắng điều tiết lại hô hấp của mình. Hơi thở hỗn loạn trong nháy mắt bị áp chế, em lập tức phóng tới gần Akeji. Tốc độ rất chậm, cũng không vững vàng, nhưng lại không cho người ta cảm giác sẽ gục ngã.

Uchiha Akeji vung đại đao, đôi Mangekyo Sharingan lần nữa co rút lại.

"Amaterasu!"

Ngọn lửa đen lại một lần nữa bùng lên, Ame thoáng nhíu mày, lần này phản ứng nhanh hơn cắt luôn mảng da thịt vừa bén ra lửa. Mảng thịt rơi xuống, cháy rụi, mà máu trên cánh tay len lỏi qua những vết bỏng đen tím, rơi xuống mặt đất, cực kì kinh dị.

Dây xích bạc vung lên, và dây xích vàng liên tục phóng về phía trước. Akeji trừng mắt, ngay khi Ame nhàn nhạt cười, sợi xích đã cách Akeji một cánh tay. Đã không còn đường trốn nữa.

Trên môi Akeji nở nụ cười.

"Susanoo."

Rầm!

Kẻ khổng lồ đỏ rực bao bọc lấy cơ thể thiếu niên, tuy rằng không phải hình dáng hoàn thiện, nhưng lại khiến người ta có cảm giác cực kì nguy hiểm. Hắn ta cười khinh một tiếng, dùng ánh mắt cao cao tại thượng nhìn Ame đổ gục xuống.

"Ta nói rồi, ngươi bây giờ không thể thắng nổi ta, Uzumaki Ame."

Đột nhiên, Koya tiến đến bên cạnh Ame, trào phúng người một tiếng. Nụ cười Akeji chợt cứng đờ.

"Nhưng mà, ngươi cũng không thắng nổi ta."

Giọng nói âm trầm, lại khiến người ta sợ hãi.

「Full」 「Naruto」 Vũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ