Truyện được dịch và chỉ đăng tại wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không đăng lại (reup) ở bất kỳ đâu.
--------------------------------------Chờ lúc Midoriya về nhà cũng đã qua 8 giờ tối. Lúc ấy hắn có nhắn tin cho Kacchan, nhưng không nhận được trả lời. Nhìn thoáng qua điện thoại hắn liền vội vàng trở về nhà.
Kacchan có ở nhà à... Midoriya đi về nhìn thấy trong nhà sáng đèn, rồi cúi đầu thấy được ở trên ghế sofa có người đang ngủ.
Thiệt là... Sao lại không ngủ trên giường... Midoriya lo lắng nhìn vào làn da của Bakugou.
Lúc hắn gọi Kacchan dậy, con mắt tự dưng lướt qua làn da trắng nõn của cậu, cổ tay trần trụi có nhàn nhạt dấu vết. Rồi ánh mắt hắn lại hướng đến đến mắt cá chân mảnh khảnh, chỗ đó cũng có một ít dấu vết không rõ ràng.
"Kacchan? Kacchan tỉnh dậy đi, tớ về rồi..."
Bakugou trừng mắt nhìn, thấy người trước mặt, ngay lập tức đứng lên.
"... Mày về rồi à..."
"Ừ." Midoriya sờ lên mái tóc bị rối của cậu, "Lúc nãy có nhắn tin cho cậu nhưng cậu không có nhắn lại tớ."
"Xin lỗi lúc đó tao ngủ rồi..." Bakugou triệt để tỉnh lại, đưa tay muốn đi xem điện thoại.
"Tớ thấy mà, lần sau muốn ngủ thì ngủ trên giường, chỗ này lạnh."
Đây không phải lần đầu tiên Midoriya nhìn thấy Kacchan ngủ trên ghế sofa. Dù cho ghế sofa cũng rất rộng, nhưng Kacchan luôn đem mình cuộn lại một chỗ, nhìn qua cũng thấy rất... không tự nhiên...
Giống như động vật nhỏ bị hoảng sợ, luôn cảm thấy lo lắng, sợ hãi...
"Ăn cơm chưa? Qua đây..."
"A... À..."
Lúc múc cơm xong Bakugou trở lại chỗ mình ngồi, rồi im lặng ăn đồ ăn trong chén mình.
Nhắc tới cũng kỳ lạ, rõ ràng cậu bây giờ là anh hùng, thế nhưng nhiệm vụ của cậu lại càng ngày càng... ít đi. Lúc phát hiện được tình huống này thì cũng đã được một năm cùng Midoriya kết hôn.
Lúc đầu chỉ là không cho cậu đi đến mấy chỗ xa xôi mà để cho cậu chuyên tâm bận rộn làm việc ở khu gần đây. Về sau những nhiệm vụ nguy hiểm cũng dần dần ít đi, còn những nhiệm vụ không quá quan trọng lại giao hết cho cậu. Dần dần cậu nhìn màn hình máy tính càng lúc càng nhiều. Giờ tan làm cũng là theo tâm trạng của cậu, muốn đi thì đi. Điện thoại cũng từ từ trở nên yên tĩnh, rốt cuộc cuối cùng thì cậu không được tiếp tục những nhiệm vụ khẩn cấp.
Vốn là đang ở thời kỳ tuổi trẻ, khỏe mạnh cường tráng, tự nhiên Bakugou cảm thấy bất mãn, cậu rất rõ ràng thứ cậu cần chính là niềm vui thích khi chiến đấu cùng với kẻ địch. Hiện tại thì tốt rồi, trực tiếp biến cậu lui về hậu phương.
Thế nhưng dù cho đã tìm lãnh đạo nói chuyện, bọn họ cũng chỉ thâm ý mà nói với cậu.
"Trong nhà hai người đi công tác hết thì vậy còn có thể gọi là nhà sao?"
"Chung quy là cậu phải lấy đại cục làm trọng, chiếu cố bên trong được rồi?"
"Cậu xem cậu ta mỗi ngày bận rộn như vậy, cậu ngẫu nhiên ở nhà giúp cậu ta một chút, quan tâm tới quan hệ hai người nữa là thích hợp nhất rồi. Quan trọng nhất là chăm sóc tốt bản thân..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuKatsu] [R18] [Longfic] Điên vì yêu
FanficFanfic của couple Top! Midoriya Izuku (Deku) x Bottom! Bakugou Katsuki (Kacchan). Author: yincang1001. Source: archiveofourown(_)org/works/20999945/chapters/49939985?view_adult=true Weibo của author: weibo(_)com/u/6911921387 (Thay (_) thành dấu . đ...