Chương 10

4.8K 395 127
                                    

Truyện được dịch và chỉ đăng tại wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không đăng lại (reup) ở bất kỳ đâu.
---------------------------------------
Lời khuyên chân thành của người tui (aka đứa edit)
Tui khuyên mọi người chuẩn bị tâm lý trước khi đọc chương này...
Nhớ kỹ là phải bình tĩnh...
Bình tĩnh nha mọi người ơi
Chứ tui cũng xót lắm áaaa
Nhắc lại là phải bình tĩnh nha mọi người!!!!!!
Phải cực kỳ bình tĩnh nha...
---------------------------------------












Đồ ăn vừa mới làm nửa tiếng trước đã nguội đi không ít. Thế nhưng lúc này không còn ai chú ý đến. Phòng khách bình thường đơn giản ấm áp bây giờ cũng bừa bộn không chịu nổi.

Hai người không nói lời gì mà đánh nhau, đồ đạc xung quanh bay tứ tung, rơi tán loạn trên đất. Hơn nữa không ít chỗ có dấu vết bị cháy.

Theo lý mà nói nếu động tĩnh lớn như vậy, hàng xóm bên cạnh sẽ nghe được. Thế nhưng lúc mua nhà bọn họ đã cân nhắc đến điều đó. Cái tiểu khu này, có ưu điểm là vô cùng an tĩnh. Cách âm cực kỳ tốt, thế nên không có bất kỳ người nào nghe được âm thanh đánh nhau trong phòng.

Bakugou thật sự xúc động, cậu cảm giác như nếu hôm nay mình không ra khỏi cánh cửa này, nhất định sẽ rất thảm, thảm đến mức nghĩ cũng không dám nghĩ. Vì thế không nể nang gì mà trực tiếp nhắm vào mặt hắn làm một cú nổ.

Thế nhưng đối với Midoriya có kinh nghiệm chiến trường nhiều năm mà nói, đối phó với chuyện này này quả thật dễ như trở bàn tay. Chỉ là bởi vì đối phương là Kacchan, hắn mới giảm bớt sức lực.

Đáng tiếc Kacchan... Cũng không cảm kích hắn...

Hai người vặn vẹo đánh một hồi, trên người hắn đã có mấy vết thương nhẹ, đều là bị Kacchan gây ra.

Nếu như cậu không muốn, vậy thì chỉ có dùng bạo lực cho cậu dừng lại.

Nghĩ như vậy Midoriya canh đúng thời cơ. Hắn không hề nương tay, trực tiếp nắm bả vai của đối phương hướng phía bụng đánh tới. Lần này Bakugou bị quật ngã trên mặt đất, còn trượt dài một đoạn.

Khi cậu vẫn đang còn cố gắng giãy dụa đứng dậy thì Midoriya đã đi tới, một phát kéo lấy tóc của cậu, kéo cậu đập xuống mặt đất. Lúc này Bakugou mới không phản kháng nữa.

Trên trán mơ hồ có máu tươi chảy xuống, Midoriya đè trên người cậu, nắm lấy tóc cậu, còn đè tay cậu xuống, Kacchan hoàn toàn không động đậy được.

"Xét về sức mạnh, Kacchan đánh không lại tớ, hơn nữa trong không gian chật hẹp thế này cậu sẽ bị thiệt thòi."

Midoriya chậm rãi phân tích, cảm nhận được người dưới thân có biến hóa nhỏ.

Bakugou bị đánh như thế có cảm giác muốn ngất xỉu tới nơi, vừa nãy Deku thật sự dùng lực, cậu cảm thấy bụng của mình tất cả nội tạng bên trong đều như bị sai vị trí, phá hủy toàn bộ giác quan của cậu. Cộng thêm lúc cậu mới ngã sấp xuống, Deku còn nắm đầu cậu đập trên mặt đất vài cái.

Thật sự đau đến không nhúc nhích được.

Nhìn Kacchan nằm rạp trên mặt đất yếu ớt mà hô hấp, Midoriya lấy tay sờ lên mặt cậu, nắm cằm cậu lên.

[DekuKatsu] [R18] [Longfic] Điên vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ