Chương 17

3K 257 21
                                    

Truyện được dịch và chỉ được đăng tại wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không đăng lại (reup) ở bất kỳ đâu.
------------------------------

Chương này siêu dài TvT
Kết thúc một ngày sinh nhật của Deku.
-------------------------------------

Khi Bakugou tỉnh dậy thì mới phát hiện giờ đã là giữa trưa.

Thế nhưng cả người thật sự khó chịu, không chỉ cảm thấy chóng mặt, mà ngay cả trên người cũng thấy khó chịu...

Cậu cảm giác cơ thể mình như sắp chết, cả người bủn rủn vô cùng, uống có một chút rượu mà cả người khó chịu thế này.

Bakugou còn nằm trên giường nghỉ thêm một lúc mới cầm điện thoại xem tin nhắn. Deku nhắn hắn đã để thuốc trên bàn, chút xíu nữa cậu ăn xong nhớ uống thuốc, hắn sẽ về nhà sớm.

Lúc cậu vừa đọc xong tin nhắn, ngoài cửa có tiếng chuông vang lên. Bakugou thoáng suy nghĩ một chút, hôm nay là ngày nghỉ, chắc là cô gái giúp việc kia tới quét dọn vệ sinh?

Nghĩ rồi Bakugou xốc chăn lên, định đi mở cửa. Kết quả lúc bước xuống, do chân mềm nhũn mà suýt chút nữa té xuống đất.

"Mịa..."

Bước ra khỏi phòng mở cửa, vẻ mặt đang vui vẻ của Hananako thay đổi trong một giây.

Cái éo gì thế??? Mặt cậu bị gì à? Bakugou ngờ vực.

"Cái... Cái đó..." Gương mặt Hananako liền đỏ lên, nói chuyện cũng lắp bắp.

"Có gì thì nói lẹ đi!" Lúc mở miệng nói thêm vài câu, lúc này Bakugou mới phát hiện cổ họng của mình cứ khàn khàn.

"Áo... Cổ áo..."

??? Cậu chưa kịp thay đồ, nhìn thấy người trước mặt kỳ quái như vậy, Bakugou quay người đi tới phòng tắm, bây giờ cậu mới nhìn thấy bộ dạng chính mình trong gương.

"?? Đệch mẹ nó!!!" Bakugou trong lòng hung dữ mắng chửi thằng chó tóc xanh!!!

Do vừa mới tỉnh dậy nên quần áo không ngay ngắn, cổ áo mở rộng, phía dưới còn có thể thấy được cái cổ cùng xương quai xanh toàn là dấu hôn màu hồng hồng, ngay cả miệng của cậu cũng hơi sưng lên.

Bakugou kéo quần ra xem, không chỉ nửa người trên, mà ngay cả đùi cùng bắp chân cũng có... Trách không được cậu cảm giác người mình muốn rã rời ra từng mảnh, chỗ này đau nhức, chỗ kia cũng đau nhức...

Còn là con người à???

Ngâm mình trong bồn tắm, Bakugou buồn bực nghĩ, còn hung hăng bóp con vịt cao su màu vàng đang trôi lôi lưng bên cạnh, đến khi con vịt bị bóp xẹp lép mới buông tay.

Khi cậu bước ra còn cẩn thận gài nút áo cao nhất, rồi còn ở trong phòng tắm lề mề hơn nửa ngày mới đi ra ngoài.

Quá sức ngượng.

Tiếp đó, trước tiên là Bakugou đi tới phòng khách, chơi đùa với mèo một lúc lâu. Hiện tại hai bé mèo con cũng lớn hơn một chút, khi Bakugou sờ, chúng còn tự mình mà liếm liếm bản thân. Lúc trước Bakugou nhìn hai bé mèo con này cảm thấy một đực một cái đều rất dễ thương.

[DekuKatsu] [R18] [Longfic] Điên vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ