Aljean POV
inis kong pinatay ng cp ko. Sayang pera ko sa pagbili nang letcheng cellphone na to.
Pero wala akong ibang chose kundi iopen yung google at nag search.
" How to court a girl" Agad namng may lumabas.
" Buy her a bunch of roses" Sabi dun.
Agad ko naman kinuha ang cellphone ko at tumawag sa secretary ko.
"Order me one truck full of red roses. " Sabi ko at pinatay na ang tawag.
" Nurse? Kailan yung sunod na test nya?" Tanong ko.
" Mamayang 1:00 pm pa sir " Sagot nito,
Tumango lng akoo..
..........................
ala una na and katatapos ko lang mag pact scan, since yun ang sabi nang doctor.
binuksan ko na ang room ko at bnagulat ako nang makitang puno ito nang roses.
tianwag ko ang nurse.
" nurse paki balik naman to sabihin mo sa seller nang rose, humihingi ako nang refund. sayang yung pera at oras para mag tipid ngayon " sabi ko at ngumiti sakanya.
napangiwi naman yung nurse, pero sinunod nya parin naman utos ko. nang bumalik na sa dati yung room ko agad naman akong humiga at natulog.
..........................
aljeans pov .
tumawag sakin ang nurse at sinabi sakin na gusto iparefund ni odette lahat nang flowers na ipinadala ko.
" damn bro why ? "tanong ko kay nathan(check for book 1 kasali sya sa mga characters dun)
" then sing for her ?" sbai ni nathan. kaya agad naman akong napangiti, hindi kita susukuan odette. your mine, mine only.
KINABUKSAN.
inayos ko ang white polo na suot ko at habang maayos nahawak ang bouquet of red roses
unti unti kong binuksan ang pinto.
"You gotta go and get angry at all of my honesty
You know I try but I don't do too well with apologies
I hope I don't run out of time, could someone call a referee?
'Cause I just need one more shot at forgivenessI know you know that I made those mistakes maybe once or twice
By once or twice I mean maybe a couple of hundred times
So let me, oh let me redeem, oh redeem, oh myself tonight
'Cause I just need one more shot at second chancesYeah, is it too late now to say sorry?
'Cause I'm missing more than just your body
Oh, is it too late now to say sorry?
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?Ooh, ooh
I'm sorry, yeah
Ooh, ooh
Sorry, yeah
Ooh, ooh
Sorry
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?
Ooh, ooh" kanta ko.nakita ko naman syang nagulat, kasi kasama ko din si nathan na nag gigitara.
" I'll take every single piece of the blame if you want me to
But you know that there is no innocent one in this game for two
I'll go, I'll go and then you go, you go out and spill the truth
Can we both say the words and forget this?Yeah, is it too late now to say sorry?
'Cause I'm missing more than just your body
Oh, is it too late now to say sorry?
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?" nakatitig lang sya sakin habang kumakanta ako.
" I'm not just trying to get you back on me
'Cause I'm missing more than just your body
Is it too late now to say sorry?
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?Ooh, ooh
I'm sorry, yeah
Ooh, ooh
Sorry, yeah
Ooh, ooh
Sorry
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?
Ooh, ooh
I'm sorry, yeah
Ooh, ooh
Sorry, yeah
Ooh, ooh
Sorry
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?" kanta ko at inabot sakanya ang bouquet of red roses.tinanggap nya naman ito.
" nagustuhan mo ba ? " tanong ko.
seryoso syang tumitig sakin at tiningnan yung flower.
" please lang, next time kung mag sosorry ka, mag sorry ka nalang tatanggapin ko nalang yun kaysa kumanta ka ulit nakakabasag eardrums" sabi nya.
napayuko naman ako.
hindi nya nagustuhan.
pero bigla naman ako nakaramdam nang paglapat nang napakalambot na labi sa labi ko at nagulat ako nang halikan nya ako. at bumulong sya sakin.
" next time kung kakantahan mo ko wag ka magdala nang audience. ayokong may ibang nakakarinig anng boses mo kasi dapat ako lang " sabi ni odette" ramdam ko ang pamumula nang pisngi ko kaya hindi ko na napigilan yakapin sya.
" hindi ko na uulitin promise " nakangiti kong sabi sakanya.
"gutom na ako kaya bilhan mo na ako pagkain, antatabang kaya nang pinapakain nila dito " nakapout na sabi ni odette sakin. napangiti nalang ako at tinawagan ang assistant ko para bumili nang pagkain.
inalalayan ko na syang humiga
" sanaol " sigaw ni nathan bago lumabas nang kwarto.
mag sanaol nalang kayo.
mas mapapasanaol kayo pag pinakasalan ko na tong babaeng to.
napangiti nalang ako sa mga naiisip ko.
so guys eto na ang update gusto ko lang sana kayo itanong kasi nag dadalwang isip din ako.
i want to make another book 4 pero ang story ay para kay bella at prince na. i just wanted to ask for opinion nyo kung gusto nyo din masubay bayan ang sad lovestory ni bela. and syempre ang katangahan ni prince kung kailan nya marerealized yung na kawlaan pala si bela (spoiler alert AHAHAHA )and iinsert ko narin ang ibang characters sa book 1 -2 na hindi ko napagbigyan pansin. for other suggestion feel free to comment down. thats all labyuuu alll ayieeee haha so yun lang.