Mreah POV
"ate dont tell me your going ?" galit na saad ni mreah
" sis i cant just let aljean die because of me " sagot ko,
" but we can still make a plan alam kong pagsumama ka sakanya , pwedeng hindi kana ulit makabalik ate please " pagmamakaawa ni mreah.
yinakap ko sya " dont worry ill be fine " sagot ko,
" no ate hindi ako papayag, pwedeng kang mawala nanamn sakin, i can ask zenon for help ate wag naman ganito " naiiyak na sabi ni mreah.
" no my decision is final " sabi ko.
tumayo na ako at nag lakad palabs nang hospital habang tumutulo ang luha ko, agad ko namang nakita nag tauhan ni kent kaya tahimik akong sumakay sa sasakyan.
pagsakay ko, ay bigla silang may tinahob sakin and everything went black.
nagising ako nang ramdam ko ang pangangalay nang katawan ko.
igagalaw ko na sana ang kamay ko nagulat ako nang nakatali ito. sinubukan ko ding galawin ang paa ko subalit nakatali din ito.
" WHAT THE FUCK IS THIS KENT AKALA KO BA NAPAGUSAPAN NA NATIN TO " galit an sigaw ko, agad namang bumukas nag pintuan at pumasok si kent.
" hi darling ilang oras ka ding natulog. masyado ka sigurong napagod dahil sa mga nangyari " sabi nya at tiinabi nag buhok na nakaharang sa mukha ko." your still as beautiful darling " sabi niya at dinampian ako nang halik sa labi, pinilit kong makapalag kaso nakatali ako.
kaya kinagat ko ang labi neto hanggang s makalasa ako nang dugo,
" wild as ever " sabi niya.
" PAKAWALAN MO KO" galit na saad ko.
" why would i? " nakangisi nyang sabi.
" where is aljean ?" galit na sabi ko,
" hes still here " sabi niya" AKALA KO BA NAPAGUSAPAN NA NATIN TO " galit na sigaw ko.
" i changed my mind, masyadong easy yung usapan natin kaya lagyan natin anng thrill " sabi ni kenth.
" ipasok " sabi niya.
agad namang bumukas yung pintuan, at pumasok yung dalawang alagad kasama si aljeaan na nakaupo sa upuan.
"ANONG GAGAWIN MO KAY ZANE " galit na sigaw ni aljean kay kent.
" masyadong maingay " sabi niya kaya agad namang tinakpan nang alagad ang bibig ni aljean at lumabas.
" panoorin mo kung pano ko gahasain yung babaeng mahal mo sa harap mo mismo " sabi niya at yun naman ang kinagulat ko.
fuck you kent
rmadam ko ang pag galaw ni aljean sa upuan tila galit na galit ito,
"MMMmmpp " sbai niya may takip kasi sa bibig neto.
"kent tigilan mo na to!!" galit an sigaw ko.
lumapit sya sakin at unti unting ginala ang kamay nya sa katawan ko pababa sa pagkababae ko..
" KENT TUMIGIL KA PLEASE " pag mamakaawa ko ngunit parang wla lang itong naririnig.
" MMPPMPPP!!" pilit na nnag lalaban at kumakawala si aljean dahil alam kong kitang kita nya ang ginagawang pag bababoy skain ni kenth.
nagulat ako sa biglang pagpunit nya nang damit ko.kaya walang natira maliban sa bra at panty,
ginala nya ang kamay at pinaglaruan ang dibdib ko.
tang ina binababoy ako nya ako!!
di ko alam na unti unti na palang tumutulo ang luha ko,........
aljeans POV
GALIT NA GALIT AKO!!
ang sakitang sakit makita na binababoy ang mahal ko sa harap ko mismo.
putang ina napakawala kong kwenta..
tang ina aljean yung mahal mo binababoy na sa harap mo wala kaman lang magawa!!damn this pag ako talaga makawala dito..
papatayin ko talaga tong putang inang lalake to,sabi ko at pilit na kumakawala.
pinapakita nya talaga skin kung pano nya dilaan at babuyiang katawan nang mahal ko.
kitang kita ko yung pagtulo nang luha nya.
yung sakit sa mga mata nya.fuck this!