saved

984 54 4
                                    

"if something happens to my daughter or aljean ill declare a war between the two  countries! ill use my authority as the queen of Greece to make sure you step down from that throne right now. " cold na pagkakasabi ko.

if something happens to my daughter,
i wont ever forgive them.

" prepare  the media" sabi ko..

.........

Kents POV

habang nasa gitna ako nang paglalaro sa dibdib ni zane ay biglang nag ring ang cellphone ko.

" stop what your oing right now kenth! " sbai ni dad,

" let them go, " sabi nya.

" no i wont ! " sagot ko.

" you will no longer be a prince if you still continue to do that " sabi nya.

" then i dont fucking care " sabi ko at pinatay ang tawag. kasunod non ang pag pasok nang mga tao at bigla akong binaril,

ramdam ko ang sakit sa gilid nang bewang ko.

tiningnan ko ang kamay ko at puno ito nang dugo,

unti unti akong bumagsak, and everything went black.

.....
JOLLY's POV

nakita namin ang lugar kaya agad namin itong sinugod. at naabutan namin si zane humahagulgol habang nakatali sa kama nakahubad, at si aljean naman nasa harap nya at nakatali din sa upuan.

agad kong binaril si kent, hindi ko rin tinamaan ang vital signs nya. agad itong natumba at nahimatay. agad kong tinanggalan nang pagkakatali si zane at inabutan ito nang damit para matahuban ang katawan nya.

pagkatapos matanggal nang tauhan ko ang pagkakatali kay aljean agad itong tumakbo para kay zane at ytinakap ito. napahagugol din ito sa iyak.

>........

Zane's POV,

pagkatapos makawala ni aljean sa pagkakatali agad itong tumakbo papunta sakin at yinakap ako kahit puno rin ito nang sugat at dugo.

" im sorrry-- im sorry zane " umiiyak na sabi nya.

"no-- its fine "sabi ko, hindi ko rin mapigilan mapaluha nang maalala ang mga nangyari.

" ikaw are you alright? may masakit ba sayo ?" tanong ni zane. umiling lang si aljean bilang sagot at yinakap si zane nang mahigpit.

" lets go " sabi ni jolly, umalis na kami kami sa bahay at dun ko nalaman na nasa morocco pala kami.

sumakay kami sa private plane at agad naman kaming inuwi sa pilipinas .

kung nag tataka kayo kung bakit ako narating sa morocco, ay hindi ko rin alam.

our wedding was held on the philppines, kent decided it there since gusto nya ipamukha kila aljean na ganun ganyan, but things change.

nung pinatulog pala ako nila sa byahe ay diniretso niya ako sa morocco.

kaya ganun ang nangyari

habang nasa plane kami,,nakaligo narin ako at lahat lahat. nakabihis nang maayos pero nandito parin yung sakit at takot mula kanina. nandidiri ako sa sarilli ko kasi nababoy ako ni kent.

tahimik lang akong nakayakap kay aljean hanggang sa makarating kami sa pilipinas.

pagdating namin ay agad kaming kinuha sa limousine.

papasok na kami sa mansion, pero napatigil si aljean at napahawak sa ulo nya.

" hey okay kalang ba ? " i asked him.

tumango lang ito at nag patuloy kami sa paglalakad pero nagulat ako nang bigla syang nahimatay, agad ko naman itong inalalayan.

"aljean ? hey gumising ka!" sabi ko, pinipigilan ko ang luha kong tumulo.

no! you cant fucking leave me too,

" hey babyy please wake up hindi na time para mag joke oh " sabi ko at pilit parin syang ginigising.

lumapit si jolly, " i called the ambulance already its on there way " sabi nya.

lumabas naman si mreah kasama sila mom, dad and asawa nya.

dumating naman ang ambulance.

" ill go maiwan kanalang dito para makapagpahinga " sabi ni mreah.

"NO ! ako yung sasama " sabi ko at agad sumakay sa ambulance.

kinabitan naman sya agad nang kung ano ano.

nakarating kami sa hospital at agad naman syang dineretso sa OR. tahimik lang akong nakaupo sa waiting area. maya maya ay dumating na sila mreah. agad naman siyang pumasok sa or para malaman kung anong nangyayari.

TNITLP (Series 3) COMPLETEDWhere stories live. Discover now