Chap 46

366 38 6
                                    


Trong phòng họp gần 50 ánh mắt nhìn Lan Ngọc ôm Vỹ Dạ đi vào trong phòng nghỉ.



Mọi người không khỏi cảm thán, aish... Tổng giám đốc không có gì để lo lắng cuối cùng cũng có nhược điểm!



Tiếp theo nhìn dò xét, không vì cô gái này, bằng không với cái tính tình này của Tổng giám đốc, núi lửa không bộc phát mới là lạ!


"Két" tiếng đóng cửa vang lên trong phòng họp yên tĩnh, mọi người sờ sờ mũi, bộ dạng cúi đầu.



Lan Ngọc ngồi xuống vị trí chủ tọa, vì vậy, tiểu bạch thỏ dịu dàng ngoan ngoãn lần nữa biến thành bạo sư, sắc mặt trong nháy mắt âm trầm xuống.



Nguy rồi! "Ngày tốt lành" của bọn họ lại đến đây!



Kỳ thật, Lâm Vỹ Dạ rất muốn mấy ngày nữa sẽ mang Lan Ngọc gặp ba mẹ mình, nhưng cô luôn nói cái gì "Muộn nói không bằng sớm nói, chuyện như đã định tới, cũng phải sớm hoàn thành phải không?"



Hừ, ai biết trong lòng Lan Ngọc nghĩ cái gì?


Nhưng trên thực tế, Vỹ Dạ vẫn rất kích động. Tình yêu, nàng hoàn toàn không có bất kỳ kinh nghiệm nào, ách, nói cách khác. . . . . . Tình cảm với Lan Ngọc, chính là mối tình đầu của nàng. . . . .



"Dạ! chuẩn bị xong chưa?"


Lâm Vỹ Dạ đáp một tiếng.



Lan Ngọc ăn mặc chỉnh tề từ trên lầu đi xuống, một tay thắt cà vạt, vẫn không quên dùng một tay nghe điện thoại.



"Thư kí Trần, mấy ngày nay tôi không ở công ty, cậu giúp tôi quản lý cho tốt. Văn kiện quan trọng trước đặt ở trên bàn làm việc, không quan trọng cậu giúp tôi xử lý" - Nghe được đầu bên kia điện thoại ấp úng trả lời, Lan Ngọc lạnh lùng: "Có chuyện gì, nói thẳng!"



Thật lâu , cô không kiên nhẫn cắt lời thư kí: ". . . . . . Tôi mời anh làm cái gì! ? Nói cho cô ta là tôi không ở đó, lão già đó tôi sẽ tự giải quyết!"



Vừa mới nói xong, đã tắt máy, ném lên trên sàn nhà.



Trần Nam Thư chết tiệt! Người đàn bà sao vẫn chưa từ bỏ ý định?!



Lan Ngọc xiết chặt nắm tay, nhíu chặt lông mày, đôi mắt đen có sát ý. Một loại hàn khí bức người tản ra.



Rốt cục thắt cà vạt xong, Lan Ngọc bước xuống thang, liền nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của Vỹ Dạ nhìn cô



"Làm sao vậy?" - Lan Ngọc hỏi, lông mày vẫn không có buông lỏng.



Lâm Vỹ Dạ lắc đầu, ánh mắt có chút trì trệ "Ngọc, bộ dạng vửa rồi của Ngọc rất hung dữ. . . . . ."



Dưới đáy lòng Lan Ngọc lại hung hăng lần nữa, nguyền rủa Trần Nam Thư



Đều là người đàn bà chết tiệt này, làm cho Vỹ Dạ nhìn thấy bộ mặt dọa người của cô như vậy!



Ánh mắt dần dịu đi, Lan Ngọc nhẹ nhàng kéo Vỹ Dạ qua, khóe miệng mỉm cười trấn an nói: "Dạ! Đây không phải là nhằm vào em, không cần phải sợ hãi, ok?"



". . . . . . Ừ." - Vỹ Dạ ở trong ngực của Lan Ngọc, buồn buồn.



Tâm Lan Ngọc buông lỏng, kéo khoảng cách hai người ra, thấy hai chân trắng nõn của Vỹ Dạ không khỏi nhíu mày.



"Sao không đi tất vào?"



"Không thích mà!" - Nàng vụng trộm dò xét cô, thấy sắc mặt âm trầm của cô, lại vội vàng thêm một câu: "Ngọc , bên ngoài vẫn là mùa hè a! Mang tất sẽ rất nóng. . . . . ."



"Vậy cũng không được!"



"Thật sự rất nóng mà!" - Nàng đáng thương nói.



"Đi mang vào!" - Thái độ như trước rất lạnh cứng ngắc.



" Nhưng mà. . . . . ."



Lông mày Lan Ngọc nhíu lại, cô bé có phải là đang kiểm tra sự kiên nhẫn của cô? Cô tự mình làm còn hơn.



Chủ ý đã quyết, Lan Ngọc không nói hai lời, trực tiếp đi lên phòng của Vỹ Dạ cầm một đôi tất đi ra.



Lâm Vỹ Dạ tiếp tục ngu ngơ, tùy ý Lan Ngọc mang tất cho nàng, như là làm một chuyện cực kỳ trang trọng. . . . . .



Nét mặt của Lan Ngọc dịu dàng, yêu thương, bàn chân nhỏ trắng nõn tinh tế trong bàn tay dày rộng của cô, đôi mắt có sự hạnh phúc, nhìn giống như là quý trọng người phụ nữ mình yêu nhất này. . . . . .



Chờ một chút!



Yêu nhất cái gì ?



Người con gái này là cô gái Lan Ngọc yêu nhất?!

Bị ý nghĩ như vậy hù đến, thân thể Lâm Vỹ Dạ rụt lại, trên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng.








Tobe Continue

[Cover] Cô Bé!!! Em Thay Đổi Cuộc Đời Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ