"Chồng thì làm sao? Ai quy định em không thể có bạn bè khác phái chứ?"Ngọc, hỏi, em, anh ta, là, ai?....."
Lâm Vỹ Dạ bất mãn nói: "Anh ấy là một người bạn ngoại quốc." - Nói xong, nàng ngẫm lại cảm thấy không đúng, sao lại vây quanh cái đề tài này đây?
Nàng hỏi tiếp: "Ngọc có phải có âm mưu gì hay không? Còn nói cái gì thích náo nhiệt, hừ, ai sẽ tin chứ?"
Quả nhiên, sắc mặt Lan Ngọc mất tự nhiên, ánh mắt nhìn loạn khắp nơi.
"Nếu Ngọc không nói, em thật sự phải đi gặp King rồi!" - Bất đắc dĩ, nàng đành phải uy hiếp nói.
"Em dám!" - Dừng một chút, Lan Ngọc chậm rãi trả lời: "Em đã quên, mấy ngày nay chúng ta đều không có làm một chút biện pháp đề phòng?"
Lâm Vỹ Dạ trừng lớn mắt nai, cao giọng thét lên: "Cái gì?..... Ngọc không có làm? !"
Thấy nàng như vậy, sợ nàng đau họng,Lan Ngọc vội vàng lấy lòng mà nói: "Cùng lắm thì chúng ta có một đứa con là được, không nên tức giận, không nên tức giận."
Nàng tức giận không tốt, ngực cũng phập phồng kịch liệt, làm cô phải nhìn vào.
Một giờ sau, hai người từ trong bệnh viện đi ra, một người vui vẻ, một người ủ rũ, rất rõ ràng.
Lan Ngọc hai tay để ở sau đầu, thoải mái huýt sáo.
"Dạ, đứa bé này của chúng ta nên đặt tên là gì?"
Lâm Vỹ Dạ: ". . . . . ."
Lan Ngọc còn nói: ". . . . . . Ừ, Ninh Gia Vỹ cái tên này như thế nào?"
Lâm Vỹ Dạ: ". . . . . ."
Lan Ngọc tự ý nói: "Tên không tệ. . . . . . con trai kêu Ninh Gia Vỹ a, con gái. . . . . . Ninh Vỹ Lan đi, ha ha, tên không tệ!"
Lâm Vỹ Dạ: ". . . . . ."
Cái này rốt cục Lan Ngọc phát ra tiếng phàn nàn bất mãn: "Da, sao em không vui?"
Trong nháy mắt, hai người đã đi tới Ninh thị.
Lâm Vỹ Dạ ngẩng đầu lên, đôi mắt ướt át.
Lan Ngọc giật mình, không hề nghĩ Vỹ Dạ sẽ vui đến phát khóc!
Nàng còn vui mừng hơn cô, biết được ý nghĩ này, trong lòng của Lan Ngọc vui vẻ trở lại, cô muốn làm ba mẫu mực.
Ai ngờ, Lâm Vỹ Dạ hét lên một tiếng, chỉ vào Lan Ngọc: "Ninh Dương Lan Ngọc! Ngọc cút đi cho em......."
Chỉ một thoáng, đại sảnh tầng một tập đoàn Ninh thị yên lặng..
Nhân viên nhìn nhau, không biết chuyện gì xảy ra, sau đó bọn họ liền nhìn thấy....
"Ngoan, đừng la. Sẽ làm ảnh hưởng đến cục cưng, động thai thì làm sao bây giờ?" - Lan Ngọc dịu dàng nói, trong mắt tràn đầy yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Cô Bé!!! Em Thay Đổi Cuộc Đời Tôi
FanfictionCô xem nàng là con nít nhưng lại dám ăn sạch sẽ nàng, không những thế cô còn muốn chiếm giữ nàng làm của riêng cho bản thân mình, muốn nàng vĩnh viễn chỉ ở bên cạnh cô mà thôi. Liệu một cô gái ngây thơ, non nớt như nàng co...