Hai mắt Midu vô hồn ngồi ở đó, mặc kệ ánh mắt hiếu kỳ, kinh ngạc, đồng tình, thương xót của người xung quanh.Cô ta nhìn thấy Lan Ngọc cười dịu dàng với cô gái kia như vậy như vậy, cô ta nghe được Lan Ngọc nói với cô gái kia: "Bảo bối, chúng ta đi thôi." Sau đó, cô ta nhìn thấy rõ ràng Lan Ngọc che chở cho cô gái kia.
Cô ta hiểu hàm ý của câu cuối cùng kia "Hiểu để mà biết, đừng gây chuyện"?
Lan Ngọc không hy vọng cô ta làm ra những chuyện cô không thích. . . . . . Vậy thì tùy cô
Nụ cười khổ sở trên môi Midu
Lan Ngọc che chở Vỹ Dạ, phòng ngừa người bên ngoài đụng đến nàng, bảo bối của cô chỉ cho phép một mình cô chạm vào, người khác chạm vào cũng không được, như thế nào? Cô chính bá đạo như vậy, thế nào?
Ai dám nói một câu?
Đừng tưởng rằng Lâm Vỹ Dạ chỉ là giả vờ ăn kem ly, như không nhìn thấy cái gì, kỳ thật nàng đã sớm nhìn thấy.
Hắc, tuy nàng là người đơn giản nhưng cũng không đơn giản đến mức ngu xuẩn!
Nàng cũng biết, người Lan Ngọc hẹn gặp là ai.
Hừ, không phải là một người bạn mấy chục năm sao! Lâm Vỹ Dạ bĩu môi, không phục mà hừ một tiếng.
"Ghen tị?" - Lan Ngọc ghé sát vào Vỹ Dạ, cười tà, giống hệt Hương Giang
"Làm gì có" - Nàng thề thốt phủ nhận nói, "Ngọc, nếu như em chạy trốn thì làm sao?"
Lâm Vỹ Dạ thầm nghĩ, hỏi như vậy, Lan Ngọc nhất định sẽ nổi giận, a, núi lửa sẽ phun trào trong bao lâu?
Không ngờ, Lan Ngọc không có nổi giận, chỉ là cong môi cười, giả bộ như người thâm tình: "Không liên quan, bảo bối. Dù em có chạy, rời khỏi Ngọc cũng không quan hệ, nhưng mà không nên chạy mệt quá. Chờ em không chạy được nữa, đứng ở tại chỗ, chờ Ngọc, Ngọc sẽ chậm rãi đuổi theo em. . . . . ."
Lâm Vỹ Dạ sững sờ, là bởi vì lần đầu tiên Lan Ngọc nói cảm động như vậy, hay là bởi vì buổi nói chuyện của cô mà cảm động ?
"Ngọc, Ngọc nói thật buồn cười, làm hại em chỉ muốn cười! Nước mắt cũng chảy ra!"
"Là cảm động chảy nước mắt !"
Khuôn mặt đỏ lên, lung tung phủ nhận: "Ai bảo thế?"
Đáng ghét, bộ dáng này của nàng thật mê người. . . . . .
Mắt ngọc mày ngài, hai má đỏ hồng.
Lan Ngọc kêu một tiếng đau đớn, gân xanh hiện lên, một ngọn lửa từ bụng dâng lên.
"Ngọc, Ngọcsốt sao?" - Sắc mặt đỏ rực dị thường, toàn thân run rẩy, hô hấp không bình thường. . . . . . Đây không phải cảm mạo thì là cái gì? (Au: chao ôi😳 coi chừng Corona vai rớt 😌)
Bàn tay nhỏ bé mềm mại xoa trán Lan Ngọc, cảm giác mát lạnh cũng không có giảm bớt "triệu chứng" của cô, ngược lại càng làm "triệu chứng " của cô tăng thêm.
"Ngọc, rất khó chịu sao? Chúng ta đi bệnh viện, đi ngay bây giờ!"
Lâm Vỹ Dạ thần kinh không ổn định, không có chú ý loại "triệu chứng" này, chỉ con gái mới có thể giải.
Thân hình nhỏ nhắn xinh xắn tới gần Lan Ngọc, ngay sau đó Lan Ngọc lại kêu lên một tiếng đau đớn lần nữa, mồ hôi lạnh nhiều hơn nữa!
Ông trời! Cô nhịn không được nữa!
Chợt ôm lấy thân thể nhỏ nhắn mềm mại trước mắt, hô hấp Lan Ngọc dồn dập: "Ngoan. . . . . . Đừng nhúc nhích, Ngọc cũng không dám cam đoan Ngọc sẽ làm cái gì!" - Lan Ngọc cho Vỹ Dạ cảm nhận được dưới bụng cô có "gì đó" đang nóng lên
Dù có đơn thuần thế nào, Lâm Vỹ Dạ vẫn sẽ hiểu đó là cái gì."Ngọc, Ngọc . . . . . . Làm sao Ngọc. . . . . ."
"Chẳng phải do em sao!" - Lan Ngọc nghiến răng nghiến lợi, "Hoặc là, em muốn ở trên đường cái diễn " tiết mục tình cảm mãnh liệt " ?"
"Không không không!" - Lâm Vỹ Dạ vội lắc đầu.
"Đừng có động nữa!" - Lan Ngọc gầm nhẹ một tiếng, càng ôm chặt thân thể mềm mại trong ngực.
Nghe vậy, Vỹ Dạ ngoan ngoãn vùi vào trong lòng ngực của Lan Ngọc, không nhúc nhích.
Trời ạ, ngực của cô thật nóng! Nóng đến khuôn mặt nàng đỏ rực, chẳng lẽ nàng cũng phát sốt sao?
Hồi lâu, thanh âm buồn bực từ trong lồng ngực truyền tới: "Ngọc, xong chưa?"
Tobe Continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Cô Bé!!! Em Thay Đổi Cuộc Đời Tôi
FanficCô xem nàng là con nít nhưng lại dám ăn sạch sẽ nàng, không những thế cô còn muốn chiếm giữ nàng làm của riêng cho bản thân mình, muốn nàng vĩnh viễn chỉ ở bên cạnh cô mà thôi. Liệu một cô gái ngây thơ, non nớt như nàng co...