Chương 1-24

2.6K 32 10
                                    

1

Trời mưa suốt một đêm, lầy lội ẩm ướt trên mặt đất một chân dẫm lên đi có thể rơi vào nửa cái bàn chân, lạnh lẽo nước mưa dễ dàng mà đâm vào thân thể, dung vào cốt tủy bên trong.

Binh khí kho trước sau hai cánh cửa ngoại, cùng sở hữu 40 dư danh Ôn thị tu sĩ gác, mà lần này tiến đến thu hồi vũ khí, chỉ có không đủ mười người.

Lam Hi Thần phụ trách toàn viên an bài trù tính chung, mà làm trong đó tu vi tối cao, hắn tự nhiên cũng gánh vác nổi lên xung phong trọng trách.

Thu đông thời tiết trời mưa phá lệ đại, vì không dẫn người chú ý, tất cả mọi người chưa sử dụng tránh thủy quyết, càng là đem chính mình tiếng hít thở phóng đến nhẹ một chút, lại nhẹ một chút.

Trong miệng thở ra nhiệt khí thực mau tiêu tán ở mưa to bên trong, Giang Trừng cong eo giống như một con bí ẩn với đêm tối bên trong miêu, thân hình mau đến chỉ còn lại có một cái tàn ảnh, vô thanh vô tức mà tiếp cận một cái thoát ly đội ngũ ôn người nhà.

Tên kia Ôn thị tộc nhân thượng không biết chính mình sắp bỏ mạng, còn say khướt mà một tay đỡ tường, một tay móc ra chính mình gia hỏa hừ tiểu khúc nhi phóng thủy, lạnh lẽo lưỡi dao sắc bén chạm được cổ nháy mắt, hắn thậm chí chưa kịp phản ứng đã bị cắt đứt yết hầu.

Người nọ đã phát không ra thanh âm, chỉ bản năng che lại mạo huyết cổ hấp hối giãy giụa, Giang Trừng lấy ra hắn tay, lại là một chút chiếu thương chỗ hung hăng đâm, lưu loát mà hướng phía dưới lôi kéo, cơ hồ đem người nửa điều cổ cấp cắt ngang xuống dưới.

Máu tươi thực mau bị nước mưa cọ rửa sạch sẽ, hắn chà xát trơn trượt ngón tay, nhịn xuống dạ dày quay cuồng ghê tởm, đuổi kịp Lam Hi Thần bước chân.

Lam Hi Thần giữa mày nhíu lại lại cũng không nói cái gì, thẳng đến Giang Trừng đến gần rồi chút, hắn mới thấy người này sắc mặt trắng bệch đến dọa người, liền môi đều mất đi bình thường huyết sắc, không khỏi hỏi: "Giang tông chủ, ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì, có lẽ là ôn cẩu huyết có chút ghê tởm." Giang Trừng không lắm để ý đem trong lòng bàn tay vết máu sát đến một bên trên tường, nhìn phía Kim Tử Hiên phương hướng, nói: "Bên kia xem ra cũng đắc thủ."

"Ân, đến lúc đó tựa như chúng ta trước đó an bài, lưu ba người ở bên ngoài trông coi, dư lại người tất cả đều cùng ta đi vào." Lam Hi Thần trong mắt hiện lên một mạt sắc bén sát khí, nắm chặt trong tay lợi kiếm, hạ giọng: "Giang tông chủ, ngươi nhất định phải chú ý an toàn."

Giang Trừng trong mắt, có trong nháy mắt cơ hồ áp không được thị huyết hưng phấn, hắn gợi lên hơi mỏng khóe môi, nhìn về phía vũ khí kho nhập khẩu, "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ."

Ta nhất định, sẽ đem bọn họ toàn bộ giết sạch......

Tử vong buông xuống thực mau, bởi vì Giang Trừng xuất kiếm tốc độ so bất luận kẻ nào đều phải tấn mãnh, hắn không hề cố kỵ không muốn sống đấu pháp cơ hồ làm cùng đi mấy nhà tu sĩ vì hắn nhéo một tầng lại một tầng mồ hôi lạnh, phù triện chụp ở hắn trên người oanh ra một đoàn vết máu, nhưng mà hắn tựa hồ không có cảm giác đau, trợ thủ đắc lực đồng dạng vận kiếm lưu sướng, kiếm kiếm trí mạng.

[Hi trừng] phi lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ