Announcement (KUNWARI xD)

118 4 19
                                    

HELLO!

First of all, maraming-maraming salamat talaga sa pagbabasa nitong kwento ko. Hindi nyo lang alam kung gaano nyo ako pinasaya at pinakilig. hahaha...XD Sobrang flattered ako na malamang may nagbabasa nito at  nagugustuhan n'yo to kahit na ganito ito. Sobrang nakakatuwa at nakakataba ng ahem ang comments ninyo. hahaha..XD

I really really want to apologize kung bakit ganito lang ito. Sorry to disappoint you guys. haha..Alam kong aware kayo na 'ay ganun lang yun'. Na parang masyadong naging mabilis ang mga pangyayari. hahaha...marami pa rin ang tanong na hindi nasasagot. Well, the truth is MAY BOOK 2 po ito! Yes! Meron po. haha..(kdot. hahaha) aware naman kayo na wala pa talagang confirmed na patay di ba? Hindi pa rin natin alam kung ano ba talaga ang totoong nangyari sa bawat isa sa kanila. Haha...Marami pa talagang misteryong nakatago sa mga characters nito. Marami pang rebelasyon. hahaha...

Para sa isang napakatinding pasasalamat sa mga nagtitiyagang magbasa nito, sisimulan ko na pong isulat ang BOOK 2 by January 2015. Haha. Sana patuloy nyo pa rin pong subaybayan ang kwentong ito. Sabay-sabay nating alamin kung sino ang tunay na kakampi at ang tunay na kalaban! nyahahaha...THANK YOU SO MUCH. LOVE YOU ALL...:)

-Mark

Sad Update:

Unfortunately, what I said above did not materialize as promised. Sorry po sa mga umasa. I am currently busy with the other works of mine and also in the outside world. Sa tapang panahon, baka masundan ko na nga ito. Sana. Pero salamat pa rin po sa pagsuporta. Pasensya na talaga.

--Mark

NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon