Sorry for the grammar
...
Mich POV,*Kringggggg Kringggggg*
Nagising ako dahil sa tunog nang alarm clock ko.
Tinignan ko kung anong oras na.It's 7:30 am.Maaga pa naman at saka sunday kaya matutulog nalang ulit ako hinila ko ulit yung blangket at iidlip sana ulit kaso may narining akong nagbivrate.Umupo ako't kinuha yung phone ko sa may nightstand ko.May sms from elisse.Malamang binasa ko yun.
---
FROM:BESSY ELISSE
Good morning bessy☺︎︎...Tara kain tayo sa labas total wala naman tayong work at mamamasyal nalang rin tayo.Ano gusto mo?
---
Kakatext nya lang sa akin nyan ang aga naman neto.But anyway napa ngiti ako sa tinanong nya why would I say no to walwal.Oo ako jan.Hahaha.
---
TO:BESSY ELISSE
Sige ba☺︎︎...
---
Yan lang ang nireply ko sapat nayan para magets nya malamang sang ayon ako no walwal yan ehh.
Wala pang isang minuto ay nagreplay na ulit siya.
---
FROM:BESSY ELISSE
Yey saan tayo magkikita?
---
She asked again.Ano bang magandang pagmeet'an ahh alam ko na...
---
TO:BESSY ELISSE
Sa convenience store nalang sa may palapit sa amin.Anong oras ba tayo magkikita?
---
Naka ngiti ako habang nagtatype.Nasanay na ko sa convenience store a number one tambay'an hahaha.Sa sabihin ko kay elisse mamaya magtatambay kami dun pag nabagot na kami kakapasyal.I can't wait~~.Ang excited ko naman masyado akala mo di nakakalabas nang ilang taon sa bahay hahaha.Nagbivrate na naman ang phone ko dali-dali kung tinignan yun.......
---
FROM:BESSY ELISSE
8:30 Ano game ka.May 1hour pa kaya pwede ka pa matulog.I bet your still lying on your bed.Am I Right?
---
Hahaha Papatulogin pa ako tapos pag nalate ako gumising di wala na hahaha.Wala nang pasyal.
---
TO:BESSY ELISSE
Game na game ako dyan.Tsaka pano mo alam na nasa bed pa ako.Tsaka wag na akong matulog gusto ko mamasyal na eh hahah.
---
Hahaha tawang-tawa ako dito muntimang ako pero wala akong pake blehhh.Tumayo ako't nagtata-talon sa kama ko para na talaga akong ewan dito.Kung umasta ako parang walang problema ahh.Ohh well ayoko lang isipin baka malay mo magkwento sila sa nagaganap sa kumpanya diba hayst anyway nagreplay na naman ang bessy ko.
---
FROM:BESSY ELISSE
Tamo tama ako.Alam na alam ko duhh sunday kaya.Kaya late gumising diba.Ohh by the way wag narin akong matulog maliligo na ako ha.
---
Reply niya pa.Ohh well,shunga yun nasa kama rin pa pala.Maka ligo na ngarin at maka pag-ayos na pagkatapos maligo.Syempre nireplayan ko pa yun tsaka ako pumuntang banyo para maligo.
YOU ARE READING
Falling For You
Teen FictionMayaman ang pamilya ng magkaibigang Mich at Elisse pero mas pinili nilang magtrabaho. Nasa loob sila ng restobar noon ng may magsalita sa likuran niya dahilan ng pagkabasag ng wine at nagkalat sa jersey. At dahil sa malaking halaga ng nasira niya a...