Mela's POV
Natapos din sa wakas ang 1 missing person per day challenge naming apat. Sa ngayon, nandito kaming apat sa room namin ni Clark. Naglalaro lang sina Clark at Michael ng online games, ang ingay nga nila eh. Lalo na si Michael, hayst! Bigla na lang kasi sisigaw eh, nakakagulat tuloy minsan. Kami naman ni Andrea eh naiingayan kay Michael, nagbabasa kami ng Wattpad eh.
"Hey Mela."
"Yez?"
"Gumawa kaya tayo ng mga tanong, yung parang sa Showtime?"
"Ahhh oo, yung Q & A."
"Tara!"
"Sige sige, kumuha na muna tayo ng papers and ballpens."
"Okie! Kailangan din natin ng mga gunting at saka yung vase na paglalagyan ng mga ginupit nating papers na pinaglagyan ng questions."
"Ahhh okay!"
"Teka teka, baka gusto rin nilang sumali. Tatawagin ko lang ah? Mga BC pa sa paglalaro eh."
"Go lang sis!"
"Kuya! Clark! Gusto nyo rin bang gumawa ng tanong for the q & a later?"
"Yeah sure! I'm agree with that,"sagot ni Clark.
"Wow! Ang sigla naman ni Clark!"sabi ni Michael.
"Is there anything wrong with it?"tanong ni Clark.
"Whoa! Chill ka lang, pre!"
"HAHAHA! I'm just kidding."
"HAHAHAHAHA!"tawa naming lahat except Michael.
"Lol! Kuya naisahan ka dun ah."
"Hayst! Okay lang yun, hahaha. Gumawa na lang tayo ng mga tanong."
"Eto na yung papers, ballpens, and scissors. Kakailanganin din kasi natin yan gupitin at tupiin,"sabi ko.
"Okay!"sagot nung dalawa.
Tahimik kami ngayong gumagawa ng mga tanong...
'Haysss.... Baka may kalokohan namang isusulat si Michael.'
Nang matapos tupiin ang mga ginupit na mga papel, inilagay na namin ito sa vase.
"Okay guys! Ngayong tapos na tayo sa paggagawa ng mga tanong, we can now form a circle and start the game!"
"Yown! Excited na ako, hahahaha!"sabi ni Michael.
"Ghad! Ako rin, hehehe,"sabi ko.
Andrea's POV
Nang mag-form na kami ng circle, inilagay ko na ang vase sa gitna.
'Guys! Excited na rin ako!'
"Wait guys, before the game starts, kailangan ay mayroon tayong rules at saka kung pagkakasunod sunod na bubunot sa papel,"sabi ko
"Dapat walang kj!"sabi ni kuya.
"Dapat ang tanong na mabubunot ay masasagutan lahat,"sabi ni Clark.
"Walang magba-backout!"sabi ni Mela.
BINABASA MO ANG
When Mr. Sungit Meets Probinsyana Girl
Любовные романыSi Clark ay isang mayamang lalaki na nakatira sa Manila. Mayroon siyang matalik na kaibigan na si Mela. Napagkasunduan nilang pumunta sa probinsya upang doon magbakasyon at magpahinga sa kani-kanilang trabaho habang ang kanilang mga magulang ay abal...