Phần 0.

1.2K 44 1
                                    


   Siêu Tân Tinh năm thứ mười bắt đầu chuyển sang giai đoạn hai của chương trình - thi đấu toàn quốc. Những tập đầu tiên đã được phát sóng, thu hút hàng triệu khán giả từ khắp nơi trên toàn thế giới. Các buổi trình diễn trực tiếp cháy sạch vé chỉ sau vài giờ mở bán, số lượng tài khoản VIP lập ra để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tăng liên tục theo từng ngày.

   Độ nóng của chương trình không chỉ truyền qua những bài đăng trên mạng xã hội thu hút cả trăm nghìn lượt tương tác hay là xuất hiện trong những cuộc trò chuyện của các nữ sinh, nó còn len lỏi cả vào trong phòng tập nhảy, trong khu ký túc của chính những cô gái tham dự Siêu Tân Tinh. Khán giả càng chú ý, áp lực sẽ càng tăng thêm. Bao gồm cả những lời khen chê lẫn lộn.

   Ba mươi thí sinh khác nhau, ba mươi mục tiêu khác nhau. Đứng hạng nhất. Được người ta yêu quý. Tìm được lối đi riêng. Theo đuổi ước mơ. Trả lời câu hỏi vẫn còn mắc lại trong lòng. Thực hiện lời hứa ngày nhỏ. Phát triển sự nghiệp. Chuẩn bị cho một khởi đầu mới. Và cả báo thù.

   Tất cả, đều có chung một cách thực hiện: Cố gắng hết sức, thể hiện bản thân thật tốt trong cuộc thi này. Tự ép mình theo chế độ ăn kiêng hà khắc, để giày thể thao nện xuống sàn tập bất kể ngày đêm, không gì là không thể.

   Nhưng, lượt bình chọn của khán giả có thể dễ dàng can thiệp, điểm chấm từ giám khảo chưa chắc đã thật lòng, phần thi mà thí sinh biểu diễn không thể tự do lựa chọn. Có người chiến thắng trước cả khi cuộc thi bắt đầu, lại có thí sinh được ban tổ chức bí mật cấp quyền quyết định thứ hạng người khác.

  "Một điều luật mới được thêm vào cho các thí sinh."

  "Mình và cậu ấy, chỉ có một người được vào vòng kế tiếp."

  "Cảm giác như vòng này ai cũng chọn bài high hết cỡ nhỉ."

  "██████, hai giờ sáng rồi. Nghỉ đi, để mai tập tiếp."

  "Dù sao chúng tôi cũng là thí sinh tuyển định."

  "█████████, thử nghĩ xem mình tham gia Siêu Tân Tinh để tìm kiếm điều gì?"

  " - █████ có tầm nhìn cao như vậy, lại chú ý đến một người đứng ngoài rìa như em sao. Thật là vinh dự quá.
     - Đừng khiêm tốn thế, dù sao thì hai cô gái █████████████ rất tin tưởng em mà."

   Đồng hồ đếm ngược lơ lửng trên đầu đã bắt đầu tính giờ. Không còn nhiều thời gian nữa.

  "Tôi là Kha La Na. Và tôi cũng là Cố Tinh Hải, con gái của nữ ca sĩ Cố Thi Mạn."

[Tinh mộng thần tượng] Pháo hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ