- Gì đây? Phối hợp tập luyện? - Long Hạo Thiên mò vào phòng tập xem thí sinh đã chuẩn bị đến đâu. - Hôm trước tôi cũng thấy Đoan Mộc Dao cùng Lăng Sóc phối hợp, hóa ra vòng này cặp nào cũng thế à?
Leo chọn lấy một chỗ thuận tiện để ngồi xuống, bảo hai cô gái diễn thử một lần xem thế nào. Không tiếc lời khen Kim Uất Huyền phát huy rất tốt và Lư Nhụy rap ổn hơn anh tưởng, còn việc ai thắng sẽ tùy thuộc phần nhiều vào tâm lý khi trình diễn. Bình chọn của khán giả không phải là một yếu tố quá đáng để quan tâm, bởi vì Kim Uất Huyền trên mạng được đánh giá dần cao hơn, lại trên top tìm kiếm nên sẽ được một lượng bình chọn tương đối ổn. Còn người kia thì không cần nói, nếu có thể chinh phục thêm được khán giả của Siêu Tân Tinh về phía mình nữa thì càng tốt.
------------------------------------
Ánh đèn sân khấu dần sáng lên, Lư Nhụy và Kim Uất Huyền nắm tay nhau cùng bước lên sân khấu. Đấu theo hình thức cặp đôi, nên phần thi sẽ được diễn gần như nối tiếp nhau, hoàn toàn không có thời gian quay lại hậu trường để thay trang phục. Nhà thiết kế của Siêu Tân Tinh đã chuẩn bị cho hai thí sinh này một bộ đồ theo phong cách đồng phục nữ sinh bao gồm áo somi, nơ cổ và chân váy xếp ly cạp cao.
Tình yêu trong sáng dễ thương của Ma Pháp Tình Yêu và đứa nhóc hậm hực trong Con Nhà Người Ta đều mang nét năng động trẻ trung, nên cả hai cô gái đã rất hài lòng khi nhận được những bộ đồ diễn này.
Chắc chắn, mà cũng không rõ nữa
Chỉ là bốn mắt nhìn nhau mà khiến tim dao động.
Không gặp anh thì lại nhớ anh, lại kiếm tìm anh trong đám đông
Tìm được rồi lại vờ như không thấy anh.Miêu Tương cất tiếng hát những câu đầu tiên của bài Ma Pháp Tình Yêu. Thanh âm trong trẻo tròn đầy mang lại cảm giác ngọt ngào, đôi đồng tử khẽ lướt một vòng quanh khán đài như đang thật sự tìm kiếm nam chính trong bài hát. Khẽ mỉm cười bước sang một bên để nhường vị trí trung tâm cho Uất Huyền, người mà sẽ thể hiện khúc tiếp theo ngay sau đó với năng lượng hoạt bát tươi mới đầy sức sống.
Tần Hàn im lặng quan sát hai cô gái trên sân khấu, chợt thấy Miêu Tương cùng Ngải Lạc Đế có vài nét tương đồng. Bề ngoài dễ thương có chút yếu đuối vừa đủ, cảm xúc cũng như tính cách đều rất dễ bộc lộ. Còn Uất Huyền, nhìn qua sẽ thấy hợp với bài này nhưng thật ra lại gặp khá nhiều bất lợi. Phần đông khán giả đều biết và quen với một Ma Pháp Tình Yêu có nữ chính ngại ngùng dễ thương - giống như Lư Nhụy bây giờ, chứ không phải bộc lộ quá nhiều như Uất Huyền. Có thể năng lượng của cô nhóc này hợp với không khí sân khấu, nhưng chưa chắc sự thay đổi này đã chiếm được cảm tình của khán giả hay giám khảo.
- Bài hát đầu tiên của đêm nay đã kết thúc với phần điểm giám khảo là 2:3, thí sinh Lư Nhụy dẫn trước một điểm. Cổng bình chọn đã đóng, và kết quả bình chọn cho bài hát lần này là gì đây?
Kim Uất Huyền tương đối căng thẳng trước tình hình hiện tại. Rất có khả năng đối thủ sẽ được nhiều lượt bình chọn hơn, nên bài này coi như đã nắm chắc phần thua. Lượt sau do mình chọn, nhưng phải thắng 4:1 mới yên tâm được...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh mộng thần tượng] Pháo hoa
FanfictionNhân vật không thuộc về mình và fanfiction này hoàn toàn phi lợi nhuận, tất nhiên. Giới thiệu: Cố Tinh Hải biết mình giống như pháo hoa, bừng sáng một lần để rồi vụt tắt. Tình trạng: Đã hoàn thành. Tag: Drama, Non-cp, Sadfic, Humor(?)... Đánh giá t...