Đã là ngày thứ ba từ khi Kha La Na quay trở lại cuộc thi, nhưng chương trình vẫn chưa cho Đoan Mộc Dao lên tiếng chọn đối thủ để thách đấu trong vòng bán kết của đêm công diễn cuối cùng. Thời gian vừa rồi chỉ tập những nội dung của cả ba mươi thí sinh Siêu Tân Tinh toàn quốc như bài hát chủ đề hay mấy tiết mục làm nóng sân khấu, phần thi liên quan trực tiếp đến thứ hạng lại chẳng thấy đả động gì.
Diệp Oanh lấy lại được tinh thần nhanh hơn nhiều so với tưởng tượng của Kha La Na, vì đã có công ty chủ động liên lạc cho cô nàng ngỏ ý muốn hợp tác. Đây là một chuyện tương đối khó tin vì anh Vũ Triết có từng nói, rằng phải là thập cường trở đi mới được các công ty chú ý tới. Đằng này Diệp Oanh đã dừng lại ở top 16, nên nhiều khi cô lại lo cho bạn mình ký phải hợp đồng với công ty kém uy tín hay là tìm cách lách luật để lừa Diệp Oanh.
Đã cố gắng dặn lòng phải tạm quên chuyện trả thù mới có thể trình diễn tốt, nhưng không thể nào nói quên là quên ngay được. Phải sớm tìm ra cách để tập trung tuyệt đối vào phần thi, trước khi mình thua ngay vòng bán kết...
Tâm lý đã ổn định lại tương đối sau đợt đặc huấn tại nhà Uất Huyền, vì bỗng dưng được kết nối trở lại với thế giới của Cố Tinh Hải thay vì chìm quá sâu vào vai Kha La Na. Người ta có nói với cô, rằng cho dù mình có lựa chọn ca hát hay từ bỏ cũng phải vui vẻ chấp nhận, như vậy mẹ mới an lòng. Mặc dù cậu ấy không thật sự hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng tạm thời Kha La Na sẽ tin vào những lời này.
Về cơ bản vẫn chẳng thay đổi được gì cũng không sao. Dù sao những gì mình cần cũng chỉ là một lý do để tạm quên đi. Bán mạng trả thù vì mẹ, cùng Kha gia hợp tác vì họ đã chấp nhận nuôi mình. Vòng tiếp theo, sẽ là hát vì Kim Uất Huyền. Vì cả lời hứa lẫn vì ước mơ của Cố Tinh Hải ngày nhỏ nữa, bản thân sẽ thực hiện hết những gì đã hứa hẹn. Thời gian cũng không còn dư dả nữa.
------------------------------------------
Từ khi tự khẳng định lại tư tưởng với chính mình, kết quả luyện tập của Kha La Na có sự tiến bộ hơn hẳn. Kim Uất Huyền có nói rằng Tinh Hải giờ đã mạnh ngang tầm với các thí sinh top3, không nên quá lo nghĩ đến lời dư luận chuyện mình là thí sinh may mắn được chọn hay gì. Diệp Oanh cũng bắt đầu học cách tỏa ra năng lượng tích cực, vui vẻ tìm cách chọc cười Kha La Na cổ vũ bạn mình.
- Quay trở lại cuộc thi, cảm giác thế nào? Đừng để bị top3 đè bẹp đấy. - Leo đưa cho Kha La Na một lon nước ép. - Cầm lấy.
- Cảm ơn. - Cô đón lấy món quà ngẫu nhiên đến từ ai kia. Là nước đào. - Không khí có vẻ thoải mái đấy chứ. Ý là, giữa các thí sinh ấy. Không biết do máy quay đang ở khắp mọi nơi nên mọi người phải vờ thân thiết để lên hình, hay thực sự mở lòng với nhau vì không còn áp lực về thứ hạng nữa. Và cũng có người đã kí được hợp đồng để ra mắt công chúng ngay sau cuộc thi rồi.
- Cũng có thể là cả hai lý do trên. Không còn áp lực về thứ hạng, nhưng vẫn phải làm chị em tốt trước máy quay. Không biết cô có để ý hay không, nhưng những người đáng ra phải áp lực chuyện thứ hạng lại là tổ hợp thân thiết nhất cuộc thi này. - Long Hạo Thiên đứng dựa hẳn lưng vào tường. - Là Lư Nhụy, Đoan Mộc Dao, và Lăng Sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh mộng thần tượng] Pháo hoa
Fiksi PenggemarNhân vật không thuộc về mình và fanfiction này hoàn toàn phi lợi nhuận, tất nhiên. Giới thiệu: Cố Tinh Hải biết mình giống như pháo hoa, bừng sáng một lần để rồi vụt tắt. Tình trạng: Đã hoàn thành. Tag: Drama, Non-cp, Sadfic, Humor(?)... Đánh giá t...